Ngày đầu tiên đi làm ở SM Hồng Ngọc.. Ấy, lộn, giờ không nên gọi cô là Hồng Ngọc nữa chứ nhỉ, phải gọi là Mai Anh mới chuẩn!
Đúng vậy, ngày đầu tiên đi làm ở SM khiến Mai Anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tựa như từ sau khi làm phẫu thuật, cuộc sống của cô bước sang một trang mới vậy. Một trang mới sạch sẽ và sáng sủa, đầy những dự định tươi đẹp chẳng khác gì trước khi Hạ Lam kia khôn ra.Ông trời biết Mai Anh trải qua quá nhiều đau khổ mới đi được tới bước này nên vô cùng ưu ái cô. Vừa mới đến công ti, mọi người đều xúm lại hỏi han Mai Anh một cách ân cần hết mực. Ai nấy đều quan tâm đến biểu cảm của cô, nhẹ nhàng nâng niu tựa như sợ "trái tim" cô vừa mới thay mong manh sẽ vỡ mất vậy.
Nhìn hàng loạt những khuôn mặt xa lạ ở trước mắt, Mai Anh có chút lúng túng không rõ. Cũng may khả năng diễn xuất của cô trên tài người khác, lại giỏi ứng biến nên chỉ trong chốc lát tất cả mọi người đều đã bị vẻ thanh khiết, đáng yêu của cô thu phục. Ha ha, có thế chứ! Rơi vào bẫy của tôi, ấn tượng về tôi tốt, sau này xem các người làm thế nào thoát ra được bàn tay này!"Thôi thôi!" Quản lý nhanh chóng xua mọi người vây quanh cô ra, cười đon đả "Mai Anh mới trở lại không lâu, đừng làm phiền cô ấy!"
"Công việc của Mai Anh vẫn là trợ lý của trợ lý cao cấp sao?" Một cô nhân viên xinh đẹp mơ mộng nói ra, giọng nói mặc dù có chút ghen tị nhưng đôi mắt nhìn cô vẫn rất nhu hòa "Thích thật đấy, vậy là có đầy cơ hội gặp mặt tổng giám đốc rồi!"
"Lấy đâu ra cơ hội?" Người bên cạnh huých tay, không hề để ý Mai Anh bên này đang nghe ngóng, chờ đợi.
Cô không nghe nhầm đấy chứ?
Kẻ đã chết này thế mà lại là một trợ lý! Đã thế còn là trợ lý của trợ lý cao cấp, làm việc trên cao tầng của SM!
Bảo sao đám người kia tỏ ra thân thiện với cô như thế, thì ra là muốn mua chuộc quan hệ, phòng trừ cô có thể leo cao..
Ây, mục đích sao thì kệ họ, cuối cùng ai lợi dụng ai còn chưa biết được đâu. Nhưng mà chức danh này.. đúng là hấp dẫn quá mức cho phép!
"Những người trước đây đều làm không được mấy ngày đã bị dọa chạy. Trợ lý cao cấp bên cạnh tổng giám đốc đâu phải trò đùa, mỗi ngày họ đều phải giải quyết bao nhiêu việc. Những việc ấy quá nửa lại giao đến cho trợ lý của trợ lý.. Mức lương tuy cao chót vót, nhưng áp lực không phải nhỏ đâu!""Mặc kệ! Dù sao vẫn còn có nhiều cơ hội hơn chúng ta!" Cô gái nhỏ cố chấp cự lại sau đó ngọt ngào quay sang kéo tay Mai Anh, tiếp tục hành trình tò mò "Chị, sao tự dưng chị muốn phẫu thuật thẩm mỹ vậy? Khuôn mặt trước đây của chị cũng rất đẹp mà!"
"Không biết mọi người đã nghe chuyện thay tim thay cả hồn chưa?" Mai Anh cười giả lả, nửa đùa nửa thật nói ra một câu khiến ai nấy đều ngây người. Sau đó không biết là ai bật ra trước, cuối cùng nội dung câu chuyện bị đẩy đi thật xa. Ai nấy đều thi nhau bàn tán về vấn đề có ý tâm linh này.
Đúng là hiệu quả!
Khỏi phải tò mò nữa chứ gì!
"Chị quản lý, đưa em đi nhận việc!""Được! Được!" Quản lý thật lâu mới dứt ra khỏi hội bà tám, liếc mắt nhìn đồng hồ một cái liền toát mồ hôi lạnh "Chết! Mau đi, tổng giám đốc tới mà thấy tình trạng này nhất định không vui đâu! Trừ lương cả đám đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Genç KurguTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...