Chương 37

4K 231 28
                                    

TL chẳng phải nơi Ngô Ngọc Thái làm việc hay sao? Hình như anh ta còn là giám đốc bệnh viện đó nữa kìa. Nếu bây giờ bị người ta thu mua thì thế nào? Có khi nào sẽ bị giáng chức, bị đuổi việc, lang thang đầu đường xó chợ đợi cô nhặt về chăm nuôi.. hay không?
Hờ, dĩ nhiên là không rồi!
Hạ Lam chỉ đang đói quá nên cuồng dâm sinh hoang tưởng tí thôi. Cô lướt xuống nội dung phía dưới, cẩn thận nghiền ngẫm chuyện này.

ML là tập đoàn nổi danh phía nam. Nơi này có một tổng giám đốc thần bí và tài giỏi, chỉ với vài triệu ban đầu mà người đó có khả năng biến nó thành một trong ba cái đầu rồng, kéo theo sự phát triển kinh tế cả một quốc gia. ML chuyên thu mua các hệ thống bệnh viện có vốn đầu tư nửa nhà nước sau đó thoái vốn dần và biến nó thành sở hữu tư nhân. Quá trình này tất nhiên gặp rất nhiều khó khăn, ấy vậy mà họ có thể thoải mái làm được. Điều này chứng tỏ, căn cơ phía sau của chủ tịch thần bí kia rất vững!
Thời gian này ML chỉ chăm chú đầu tư khu vực phía Nam, ấy vậy mà lần này ra tay một cái liền ôm cả chuỗi bệnh viện TL, một trong những bệnh viện có tiếng ở cả miền Bắc và trong nước.
Nơi này có rất nhiều bác sĩ giỏi, nhưng khoa giỏi nhất và tập trung nhiều bác sĩ tốt nhất chính là tim mạch. Cách đây ba năm, chính TL đã thực hiện được ca phẫu thuật phức tạp ghép tim cho một bệnh nhi bị bệnh bẩm sinh. Chính từ vụ này mà tiếng vang của TL dội khắp mấy phương. Người bệnh nào không may mắc phải những chứng liên quan đến tim mạch đều hi vọng được chữa trị ở đây cả..

ML thu mua TL tất nhiên sẽ tìm cách khiến nó càng vang danh hơn nữa. Khoa tim mạch vốn đã nổi tiếng, nên chắc chắn họ sẽ khiến nó càng lúc càng sáng chói, giống như một thương hiệu. Đổ tiền vào giúp khoa tim mạch nghiên cứu, tìm thêm nhân tài, mua những máy móc kĩ thuật tối tân nhất.. Đúng là sẽ mở ra cho bệnh nhân tim mạch một con đường sáng.
Hạ Lam im lặng nghiền ngẫm, cơ hội này kiểu gì cũng giống như bàn tay vàng sắp xếp sẵn cho nam chính vậy. Cậu ta quả nhiên là đứa con của số phận.. chán không sao, đến khi Văn Minh 18- đủ tuổi phẫu thuật một phát, lập tức có hi vọng!
Cô có nên thay cậu ta tìm hiểu một chút về chuyện này không nhỉ? Tiện thể giả bộ tìm gặp Ngọc Thái kia.. cọ xát để tìm hiểu một chút!

Hạ Lam ngẩn người sau đó vươn tay tự vả mặt một phát thật mạnh!

Giờ nào rồi mà cô còn nghĩ tới chuyện này chứ? Nhưng quả thật nếu không làm rõ thân phận của vị bác sĩ kia cô sẽ day dứt chết mất!
Đúng đấy, Hạ Lam chỉ thắc mắc thân phận thật sự của anh ta mà thôi. Sau khi tìm hiểu xong rồi cô sẽ không dây dưa dính dáng gì đến anh ta nữa. Trừ khi anh ta chính là Đăng Khoa!
Hơ, mẹ kiếp!
Mình thiếu dứt khoát thế này từ bao giờ? Vì một tên đàn ông mà không còn là chính mình nữa.. Chẹp, hình như là từ năm năm về trước lận. Ngay khi gặp mặt Trần Đăng Khoa ở trường, tâm của cô đã không còn sự kiên định vững vàng ấy nữa.

Nhưng mà này Hạ Lam... cô ngu ngốc trong vô vọng năm năm còn chưa đủ hay sao? Giờ này vẫn còn muốn tiếp tục chìm trong bãi lầy đơn phương đó?

Vì lẽ gì vận mệnh lại thích trêu đùa cô thế này chứ? Thế giới trước Hạ Lam không nắm được tâm Đăng Khoa, thế giới này số phận lập tức cho cô gặp lại một "Đăng Khoa" khác.. Điều này khiến cô không tự chủ được mà nghi hoặc, có phải ông trời muốn cho cô thêm một cơ hội nữa hay không? Có phải không?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ