Văn Hóa dây dưa thật lâu, hắn cảm giác như có thể làm đến mức tinh tẫn nhân vong, không cần để tâm đến bất kì chuyện gì, bất kì kẻ nào ngoài kia vậy..
Hồng Ngọc ban đầu còn có chút chống cự nho nhỏ, nhưng sau đó, với hàng loạt những kĩ xảo điêu luyện của hắn, cô đã hoàn toàn đầu hàng. Hình ảnh người con gái đẹp tựa nữ thần đang nằm sấp dưới thân mình, bộ đồng phục y sĩ màu trắng xộc xệch, vài vết rách lớn làm hiển lộ da thịt hồng nhạt cực kì kích thích người khác. Bên cạnh cô, vết máu đỏ rực thể hiện Văn Hóa chính là người đàn ông đầu tiên của Hồng Ngọc càng khiến hắn hưng phấn không thôi. Mức độ đưa đẩy càng lúc càng cuồng nhiệt, đôi mắt đẹp của Hồng Ngọc đã nhắm nghiền chịu trận, môi đẹp nỉ non phun ra từng cơn rên rỉ dâm mị. Miếng áo bị Văn Hóa nhét trong miệng cô đã bị hắn ném ra từ lâu, dù sao Hồng Ngọc cũng không còn dấu hiệu muốn la lên cầu cứu nữa, thế nên hiển nhiên hắn không cần ép cô chịu khổ làm gì."Ngọc, thích không?" Văn Hóa ép sát, trên người hắn vẫn còn mặc nguyên bộ vest chỉn chu, chỉ có nơi đó hiển lộ ra ngoài đang mãnh liệt đưa đẩy vào huyệt động sâu hun hút của cô "Ngọc, tôi yêu em! Em cũng vậy đúng không?"
"A.. Văn Hóa.." Hồng Ngọc ý loạn tình mê, nhưng ít nhất vẫn còn nhận ra được giọng nói đang thì thầm bên tai mình lúc này là của ai. Cô nhíu mày, không chống đỡ được sóng triều một lần nữa lại phun trào. Ga giường phía dưới đã ướt đến khủng khiếp, nơi đó của cô cũng không còn chút cảm giác đau đớn nào nữa. Sự sung sướng này không gì tả nổi, kể cả khi Hồng Ngọc từ chỗ của Hạ Lam lấy được số tiền cưới kếch xù kia cũng không làm cô thỏa mãn như hiện tại.
Thích đến mức này.. Vậy mà trước nay Hồng Ngọc không hề hay biết, còn nghĩ mấy bộ phim heo cô đã từng xem qua đều là diễn giả!
"Đừng.. Đừng làm vậy nữa.. Tôi không muốn!""Không muốn thật?" Văn Hóa cười tà, đẩy thật mạnh khiến Hồng Ngọc ngã chúi xuống đệm. Tiếng rên dài đầy sung sướng đánh gãy tia lý trí cuối cùng của Hồng Ngọc "Hình như không phải! Nói dối là hư, phải phạt em mới được!"
"Đừng.. Dừng lại.. A.." Hồng Ngọc đột nhiên cảm thấy bên sườn mặt xuất hiện một ánh nhìn đầy thù hận. Cô có chút phân tâm, cố gắng thu hết lí trí mở to mắt xem xung quanh một lượt. Đùa gì chứ, chuyện sung sướng này có thể từ từ hưởng thụ sau, nhưng nếu như bị người khác nhìn thấy vào lúc này, đảm bảo cô có muốn giả thanh thuần gạt người cũng không được nữa!
Diễn là nghề của cô! Sao cô có thể bỏ dễ dàng và lãng xẹt như thế?
"Văn.. Văn Hóa!""Sao vậy?" Văn Hóa thấy giọng nói của Hồng Ngọc có chút hốt hoảng cũng dừng động tác dưới thân lại. Hắn đưa mắt nhìn sang, bất ngờ lại chạm phải một ánh mắt nghiêm khắc đáng sợ "Ông.. Ông nội tỉnh?"
"A.." Hồng Ngọc dùng sức lực đẩy mạnh Văn Hóa khiến hắn lảo đảo ngã ra xa. Vật nam tính nửa giây trước còn bừng bừng sức sống nay ỉu xìu chán nản. Cô cắn môi sợ hãi, cố gắng thu vén toàn bộ vải rách trên người hòng che đi toàn bộ dấu hôn và da thịt lõa lồ.
Lão yêu tinh này bình thường đâu tỉnh vào giờ này? Hôm nay tự dưng mở mắt trừng trừng nhìn xuân cung đồ của hai người như thế.. Trời ạ! Nhỡ lão mà ngứa mồm nói cho người khác biết thì chết! Phải làm sao mới bịt được cái miệng này đây?
"Ông nội tỉnh lại rồi.. Văn Hóa.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Novela JuvenilTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...