Chớp mắt một cái, thời gian đã trôi được mấy tháng trời.
Sau vụ việc hôm đó, cuộc sống của Hạ Lam và Văn Minh dường như bước sang trang mới. Dù không muốn khẳng định nhưng thật sự vụ bắt cóc bất thành của Dung Dung ngày ấy cũng là một nhân tố tốt, giúp cả hai người giải quyết toàn bộ khúc mắc với nhau. Cô và cậu không còn giấu giếm nhau bất kì chuyện gì, còn thường xuyên trao đổi về những chuyện trong quá khứ, những thái độ và biểu hiện mình thể hiện ra trong cuộc sống hằng ngày.. Tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất, đó là khiến cả hai trở nên hiểu nhau hơn.
Dưỡng thương thôi cũng mất đến hơn hai tháng, dĩ nhiên trong khoảng hơn hai tháng đó Hạ Lam không chịu nằm yên ở nhà. Cô tất bật hết chuyện mở công ti, lại "dựa hơi quan lớn" nhà mình mở rộng các mối quan hệ, ra sức tìm những nguồn cung ứng, thị trường song hành với quá trình thu nạp nhân tài.
Danh tiếng trong thời đại này rất quan trọng, thế nên nếu dùng tiếng tăm của Hót gơ sai trái ngày trước, chắc chắn cô không thể tiến quá xa. Cũng may qua thời gian, sự việc đã lắng xuống không ít. Thêm chuyện trước đây Trịnh gia vì sợ mất mặt nên đã thu hồi toàn bộ link video và ảnh của cô. Không bằng chứng đối chất, chuyện dĩ vãng sớm muộn cũng bị quên lãng. Hoặc giả nếu người ta không quên, Hạ Lam sẽ tìm cách tự tẩy trắng bằng những danh tiếng tốt. Ví như làm từ thiện, ví như đấu giá vì bệnh nhân ung thư, ví như quyên góp cho thành phố làm vài công trình công cộng.. Mục đích chính của người kinh doanh như cô rất thực dụng, mua danh mua tiếng. Nhưng song song với việc đó, giúp đỡ người khác cũng khiến cả hai thoải mái hơn rất nhiều. Chính vì thoải mái nên bây giờ, có những lúc chẳng vì cái gì cả hai cũng tính chuyện đến cô nhi viện hoặc viện dưỡng lão, làm ra vài hoạt động khiến tất cả đều vui vẻ.Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, công ti nho nhỏ không danh không tiếng của Hạ Lam thăng tiến nhanh chóng. Sự chống lưng vững chãi của chồng, lại thêm kinh nghiệm dày dạn từ kiếp trước được cô vận dụng nhuần nhuyễn. Không muốn làm ăn tốt thì mới là việc khó khăn.
Giới thượng lưu ban đầu cảm thấy chuyện này rất nực cười. Nhà họ Trịnh tiếng tăm đã nát bét từ lâu, tự dưng lúc này cậu cháu trai ngốc nghếch nhảy lên nắm quyền, cháu dâu bẩn thỉu tìm cách khuếch trương quan hệ, tự mở công ti.. Muốn phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn à? Dù có thể thế thật đi chăng nữa thì tiếng tăm của nhà các người cũng chẳng thể sạch sẽ trở lại được đâu!
Sau đó, chuyện ML nằm trong tay Văn Minh từ rất lâu, kết hợp với tập đoàn Trịnh gia ngày càng lớn mạnh, công ti nho nhỏ của Hạ Lam cũng mỗi lúc một đi lên khiến người ta không còn bình thản đứng sau lưng cười nhạo được nữa. Người kinh doanh luôn đặt lợi ích lên đầu, nếu trước đây họ có khinh thường cặp vợ chồng trẻ này thì bây giờ cũng tuyệt đối không dám nữa. Bọn họ dễ dàng thao túng cả giới kinh doanh, dễ đến mức nào ấy à? Xem thử truyền kì từ mấy triệu vốn đầu tư xây dựng được cả một tập đoàn lớn thứ ba đất nước đi thì biết!
Người mười mấy tuổi có thể tạo dựng ML dưới cái tiếng một thằng ngốc không người yêu thương? Các vị đủ bản lĩnh làm nổi sao?
Dĩ nhiên là không rồi!Vậy là trong khi đám người đó dùng mặt nạ đối phó với hai vợ chồng cô, Hạ Lam và Văn Minh chẳng buồn để tâm, vẫn chú trọng công việc của mình, vui vẻ hưởng thụ từng ngày bên nhau đầy hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...