Chương 83

2.7K 174 26
                                    

Hạ Lam xem xét một chút tài liệu, lại nghe Ngọc Thái phân tích sơ lược tình hình một hồi, sau đó nhanh chóng đưa ra kết luận: Ông Trịnh thảm rồi!

Hiện tại bác sĩ điều trị cho ông nội Trịnh đều thuộc thực nghiệm của ML. Đám người này nghe nói lương rất cao, nhưng ai dám đảm bảo lương cao thì không tham chứ? Không hiểu bọn họ tự ý kê thuốc thế này cho ông Trịnh hay do "ai đó" nhúng tay thuê họ kê đơn? Cũng có thể giống như Hạ Lam nhận định, Đào Nương cute không chịu nổi sự tồn tại của bố chồng nữa nên tìm cách khiến cho ông biến mất một cách âm thầm.
Mượn thuốc giết người, còn giả như mình không liên quan.. như vậy cũng cao tay quá chứ?

"Hạ Lam.." Ngọc Thái sau khi trình bày xong bài thuyết trình của mình, nghiêm giọng nhìn cô "...Hẳn cô cũng thấy được tính nguy cấp của vấn đề này.."

"Người thông minh như anh chắc nhìn là đoán được ngay.." Hạ Lam nheo mắt, đặt lại tài liệu cho ngay ngắn "...Những thứ này được dùng cho ai!"

"Bác sĩ thực nghiệm đều là nhân viên ML!" Ngọc Thái hiển nhiên hiểu ý cô, đưa ra nhận xét một cách thẳng thắn "Bọn họ được tuyển chọn vô cùng gắt gao, hơn nữa đều là những người hết lòng vì sự nghiệp nên chắc chắn không có chuyện kê đơn sai lệch thế này!"

"Vì sao anh lại khẳng định chắc chắn như thế?" Cô cười khẩy, không mặn không nhạt buông lời "Con người.. Ai dám tự nhận mình vĩnh viễn không sa ngã?"

"Tin hay không tùy cô Lam!" Ngọc Thái chuyển tầm mắt, muốn nói lại không dám. Cô gái, là do cô chưa biết sự lợi hại của vị tổng giám đốc giấu mặt ML thôi. Anh ta nổi danh sát phạt, chỉ tuyển người hết lòng, không tuyển đồ hai mặt. Vào được ML phải trải qua vô vàn khó khăn, tham gia được thực nghiệm tổng giám đốc tự tay tổ chức phải trải qua cực nhiều thử thách. Nếu làm tốt sẽ có thưởng cao, còn không.. thứ chờ đợi họ chỉ là vực thẳm.
Người ngoài nghề có thể không biết vị tổng giám đốc này sát phạt quyết đoán thế nào, nhưng Ngọc Thái - một người trong ngành, và quan trọng hơn cũng đang là lính dưới trướng anh ta lại hiểu rất rõ - người này không thể chọc vào!
"Nhưng nói chung tôi kiến nghị không nên để bệnh nhân dùng thứ này nữa. Tốt nhất nên đưa bệnh nhân đến bệnh viện càng sớm càng tốt để tiến hành điều trị và cách li!"

"Anh nghĩ tôi đủ khả năng?"

"Cô Lam, tôi hiểu ý cô!" Ngọc Thái thở dài, có chút thất vọng "Tôi cũng rất kính trọng ông Trịnh, nếu cô không ngại, tôi sẽ đề xuất với ban giám đốc ML chuyển ông tới TL!"

*

Hạ Lam ôm tài liệu của mình, cô không trở về nhà ngay mà đến một phòng khám tư chuyên về phụ khoa ở cách TL không xa.
Tại nơi này cô yêu cầu bác sĩ thăm khám lại tình hình "một số chỗ" của mình, xem thử xem có dấu hiệu quan hệ tình dục hay không. Trải qua việc làm vài xét nghiệm và khám xét trực tiếp, nghi vấn của cô đã hoàn toàn được giải đáp: tối qua hoàn toàn không! Có! Chuyện! Gì! Xảy! Ra!

Trịnh Văn Minh đáng chết!
Cậu ta dám lấy chuyện ngu ngốc này ra để đùa giỡn cô?
Thấy nó vui lắm à? Hay muốn Hạ Lam hiểu lầm sau đó đeo bám cậu ta cho đời bớt đơn điệu?
Hừ, lúc về nhà cô có nên ném kết quả này vào mặt Văn Minh, cho cậu ta hết đắc ý không nhỉ? Trẻ trâu vô giới hạn, đùa cũng không biết chọn lọc!
Nửa tức giận lại nửa thất vọng đem đồ cất trở vào túi. Hạ Lam không định nghĩa được trạng thái mơ hồ lúc này của mình là gì, cô thở dài, quyết định đến cửa hàng để phân tán tư tưởng.

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ