Cuộc gọi của Ngọc Thái Mai Anh không thể tiếp được vì lúc này cô còn bận rộn phục vụ hai ông lớn. Văn Minh và tổng giám đốc X vẫn hòa nhã như khi cô rời đi, nhưng ngay lúc Mai Anh trở lại, bọn họ dường như đã đạt thành hiệp ước nào đó, đẩy cô sang một bên. Khoảng cách giữa hai tầng lớp được kéo giãn ra một cách triệt để. Mai Anh đứng bên cạnh, dưới nụ cười ý nhị của tổng giám đốc X đem đồ tráng miệng dâng lên. Bởi vì cả hai người đàn ông đều không có ý hoặc nói ra câu mời với cô nên cô cũng không dám tự tiện ngồi xuống. Lại thêm nụ cười vô cùng "đặc sắc" của tổng giám đốc X chiếu đến càng khiến Mai Anh lạnh run.
Không lẽ ông ta biết điều gì?
Không.. Ông ta nhất định không thể biết điều gì!Hay là.. Tâm trí đột ngột lóe ra một tình huống khiến Mai Anh dở khóc dở cười. Với thái độ luôn coi cô là "đặc biệt" từ khi gặp tới giờ, Mai Anh táo bạo đưa ra một suy đoán động trời. Khéo khi tổng giám đốc X nhìn trúng cô, ông ta muốn đeo đuổi cô nhưng sợ bị nói trâu già thích gặm cỏ non nên không dám ra tay trực tiếp mà thông qua Văn Minh đặt điều kiện. Và vì khả năng tài chính cùng với số lợi nhuận khổng lồ tổng công ti X đưa tới Văn Minh dĩ nhiên đã gật đầu đồng ý với ông ta điều kiện đó.
Quy tắc ngầm với một lão trung niên?
Mặc dù ông ta không xấu xí nhưng Mai Anh thật sự không muốn có được không?
A.. Hình như cô có đọc được ở đâu đó về trạng huống của ông ta. Không gia đình, không thân thích, không con cháu nuôi.. Nếu thật sự phải quy tắc ngầm người này, Mai Anh có nên khiến ông ta biến hứng thú nhất thời thành yêu thật sự. Sau đó đưa tay đoạt luôn tập đoàn super của ông ta không nhỉ?
Có tài phú lớn nhất nhì thế giới trong tay, Mai Anh không tin cô không còn đủ sức quyến rũ được Văn Minh. Cậu ấy luôn yêu thích phụ nữ thông minh lại thành đạt, không thể phủ nhận, lúc đó sức hấp dẫn của cô sẽ lớn đến không ngờ. Hoặc giả nếu không kéo được cậu ấy, cô cũng đủ khả năng kéo sập ba tập đoàn của Văn Minh, nghiền nát Hạ Lam rồi ném họ vào vòng xoáy vạn kiếp bất phục..Bay bổng đến tận phương trời nào. Mãi đến lúc sực nhớ ra Ngọc Thái kia không để cô đi đơn giản thế Mai Anh mới về hiện thực. Cô thở dài một hơi, sự phiền não hiển hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp.
Không cần chờ đợi quá lâu, chỉ một vài phút sau, bữa ăn kìa quái này đã kết thúc. Không ai đề cập đến chuyện quy tắc ngầm Mai Anh huyễn hoặc ra mà bắt tay nhau hòa nhã đi về hai hướng. Cô lén lút quay đầu, vô ý thế nào lại bắt gặp ánh mắt của tổng giám đốc X dán chặt lên mình và Văn Minh. Cảm xúc chất chứa nửa đau thương nửa tiếc nuối khó có thể tả xiết."Điện thoại của cậu!" Trợ lý chờ sẵn ngoài cửa, vừa thấy Văn Minh bước ra lập tức đem đồ tới. Cậu cảm ơn một câu, sau đó lưu loát mở lên. Vài tin nhắn và cuộc gọi của Hạ Lam, lại thêm một tệp tin cực kì thú vị mới được gửi đến "Cô Lam nói về nhà ăn trưa cùng bạn, cậu không cần chờ!"
"Bạn?" Hạ Lam từ khi nào có bạn thân tới mức cùng nhau ăn trưa được? Văn Minh nghi hoặc nhưng cũng không nói thêm, có gì chút nữa trực tiếp hỏi cô là được. Nếu Hạ Lam muốn giấu giếm cũng chẳng đưa bạn về nhà - nơi có cả đống vệ sĩ của cậu như thế! "Tôi hiểu rồi! Công việc chiều nay và tuần sau sắp xếp ổn cả rồi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
TienerfictieTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...