Chương 89

2.4K 169 32
                                    

Hạ Lam và Thanh Tùng đem toàn bộ giấy tờ hồ sơ của mình lên xe, sau đó lái thẳng về căn hộ hai tầng của cô để chia hành lí.
Nói là chia cho oai, chứ thật ra chỉ là Thanh Tùng đem toàn bộ đồ đạc chất vào phòng khách giúp cô, rồi lái xe đi mất hút. Người này vẻ mặt vẫn âm trầm bất định, cả đường về đều lầm bầm đau đớn vì chưa chấp nhận sự thật bản thân thua cuộc, đã thế còn bị người ta nhục nhã bằng cách công khai đá khỏi cửa.

Hạ Lam xem lại toàn bộ giấy tờ của mình một lần, chỉ thấy hoàn hảo không hề thiếu khuyết chút ít. Kể cả những thứ cô cẩn thận cất giữ trong tủ hồ sơ bảo mật với vài tầng khóa dày cũng bị người ta lấy ra, ném trả đủ. Hừ, vậy mà cô còn tưởng chỗ này an toàn lắm cơ, mấy hôm còn tính đem cả tiền gửi vào đó cho tiện. Ai ngờ nơi này lại là nơi bị người khác mở dễ dàng, bảo sao hôm đó Văn Minh nói Văn Hóa muốn diệt cô từ vòng loại là chuyện dễ như trở bàn tay.
Vài thứ tài liệu cần kíp của hồ sơ tham gia dự thầu cô đều cất trong đó. Mặc dù buổi tối có đem theo về nhà, nhưng nếu hắn ta nhân lúc Hạ Lam đi ăn trưa hoặc đi vệ sinh.. rút ra một vài tờ vào thời điểm ngay sát ngày nộp, thì đảm bảo khi ấy cô có chạy vắt chân lên cổ cũng không tài nào xong xuôi được!
Ầy, mình đúng là còn quá trẻ, thiếu khuyết nhiều!
Dù sao cũng đã thất bại nặng nề, sau chuyện này nhất định phải rút thêm một vài kinh nghiệm.

Trong lòng không rõ là buồn bã hay thất vọng, Hạ Lam tiếp tục nửa cười nửa không xem lại một lượt toàn bộ đồ đạc quen thuộc của mình. Sau khi dẹp xong hết đống đó, phía dưới lộ ra một phong thư còn chưa xé, trên bì đóng dấu đỏ chói lọi cùng một hàng chữ rồng bay phượng múa vô cùng rực rỡ.
Là giấy thông báo của bên phát thầu khu Đông!
Cô chậm rãi cầm lên, đọc hết một lượt bên ngoài, sau đó cẩn thận xé mở phong thư, bỏ ra tờ giấy mỏng bên trong, tiếp tục đọc.

Kết quả đã được thông báo từ khi cô và Thanh Tùng đến Trịnh gia, người trúng thầu lần này không phải cô, mà chính là Văn Hóa khốn khiếp kia. Có vậy hắn mới tự tin triệu tập cuộc họp cổ đông, sai người đem toàn bộ tài sản của phe địch là cô và Thanh Tùng ném thẳng ra ngoài thế chứ..
Hạ Lam bĩu môi ném thư từ chối của nhà phát thầu sang một bên, sau đó cầm lấy điện thoại, lên mạng xác minh một lần nữa. Vừa lên mạng, chưa cần truy nhập bất kì trang báo nào một dòng tít bắt mắt đã đập ngay vào mắt: "Đã có kết quả phát thầu khu Đông!"
Hạ Lam không hề do dự bấm ngay vào đó, đường truyền nhanh như điện dẫn cô tới một giao diện mới tràn đầy chữ nhỏ lắt nhắt. Phần đầu bài báo sơ lược lại một lượt toàn bộ cơ chế phát thầu, sau đó là vài nét về địa điểm khu Đông, tiện thể còn ca ngợi thêm vài câu về nơi này, nó thuận tiện ra sao, tốt thế nào.. Nhất thời bài báo kéo dài ra thêm N chữ cái. Hạ Lam lướt qua chỗ đó, tiếp tục đọc tới phía dưới, kí giả thông tin rất nhanh nhạy, đã chụp được ngay khung cảnh buổi sáng nay ở đại hội, lại điểm thêm mặt vài vị chức sắc có liên quan. Cuối cùng sau khi ca ngợi vài ngàn từ về quy mô tổ chức, ban ngành đoàn thể có liên quan, người này cũng giải quyết thắc mắc của người đọc: rốt cuộc thì khu Đông đã về tay ai!
Giống như có tay trong từ trước, người này biết được cả thông tin vài ông lớn trong ngành bất động sản đều nhúng tay vào vụ này. Thậm chí cả một trong ba cái đầu-rồng là Trịnh gia còn đưa tới những hai kế hoạch. Một cái chính thức để tham dự, một cái bên lề để dự trù, không quản số tiền đặt cược hồ sơ cao chót vót, cả hai kế hoạch đều được hoàn thiện một cách mỹ mãn sau đó đưa tới. Và kết quả cuối cùng không có gì bất ngờ nữa: không hổ danh là thần long của ngành, Trịnh gia đã dễ dàng đoạt được hợp đồng này. Đảm bảo chỉ ngay sau khi kí xong hợp đồng, Trịnh gia sẽ thu hút được một số tiền lớn, đảm bảo vượt mặt trên cơ hẳn so với hai cái đầu rồng còn lại là SM và ML!

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ