Thời gian sau đó cả giới kinh doanh trong nước đều phải bàng hoàng vì những biến động mãnh liệt của tập đoàn lớn nhất trong nước - Trịnh gia!
Mở đầu chính là việc tập đoàn này giành được hợp đồng béo bở nhất từ trước tới giờ liên quan tới khu Đông. Sau đó, người đứng đầu tập sự Trịnh Văn Hóa đã ra tiền, ra sức bắt tay vào kế hoạch đầu tư cải tạo khu vực này, chuẩn bị dùng khoảng thời gian ngắn nhất để biến nó trở thành thiên đường hái ra tiền. Song song với việc thực hiện kế hoạch năm năm đó, hắn ta còn gây tiếng vang khắp bốn phía bằng cách tiến hành thanh trừng thay máu cho tập đoàn lớn nhất nhì cả nước này. Hàng loạt những vụ bê bối vốn được giấu kín trong Trịnh gia được Văn Hóa khui ra, đường dây ăn hối lộ, tham nhũng.. hé lộ. Số lượng người bị vị quyền chủ tịch trẻ tuổi này cho ra đứng trước vành móng ngựa nhiều vô số kể.
Vốn dĩ nóng vội làm điều này khi vừa lên "nhậm chức" là điều không nên. Bởi thù trong giặc ngoài có thể khiến một công ti lớn thiếu đoàn kết tan rã bất kì lúc nào. Không ít kẻ muốn lợi dụng lúc này xen vào hòng khiến Trịnh gia khốn đốn một phen. Nhưng chẳng hiểu do Văn Hóa quá tài giỏi, dụng binh như thần hay bản chất Trịnh gia đều là nhân tài cực kì trung thành nên kế hoạch nào cũng thất bại thảm hại.
Việc làm sạch Trịnh gia diễn ra nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn ngủi mọi trở ngại trên con đường của Văn Hóa đã được dọn dẹp sạch sẽ. Hắn ung dung mỉm cười, vừa nhìn báo cáo tổng kết bên cục cảnh sát đưa sang, vừa liếc qua những hợp đồng lớn vừa bay tới.Ai dám nói hắn không quyết tuyệt?
Ai dám nói hắn không đủ khả năng?Chẳng phải cuối cùng người cười vẫn là hắn hay sao?
Không chỉ tập đoàn này, cả chuyện tình cảm của hắn cũng vô cùng thuận lợi. Nghĩ đến chuyện Hồng Ngọc vừa chuyển đến Trịnh gia làm người chăm sóc đặc biệt cho ông nội Trịnh, Văn Hóa không nhịn được cười càng sâu hơn. Mặc dù mỗi ngày cô đều tốn thời gian đến bệnh viện TL chăm sóc lão già kia, nhưng thế thì có sao chứ? Tối tối Hồng Ngọc vẫn trở về bên cạnh hắn, mặc dù hai người chưa thân mật tới mức đồng sàng cộng chẩm, nhưng khoảng cách đã rút ngắn đi nhiều. Ít ra dạo này chuyện hắn nắm tay nắm chân, lôi lôi kéo kéo không còn làm cô cảm thấy bài xích nữa.Rất nhanh thôi, tiền và tình đều ở trong tay hắn!
Kẻ chiến thắng, đứng trên đỉnh cao nhân sinh.. Là Hắn!*
Dạo gần đây Hạ Lam ít ra khỏi nhà, nói cô không có lí do gì để đi cũng đúng, mà bảo rằng cô không hề muốn đi cũng đúng luôn.
Liên lạc cho Văn Minh không được, công việc chỗ Trịnh gia đã mất. Hạ Lam vốn là kẻ xuyên qua, trong thế giới này hoàn toàn không có ai thân thích, nếu có, chắc cũng chỉ có mỗi cửa hàng cô mới thành lập kia được xem như "xương máu" của cô.
Nơi đó dạo này vẫn luôn làm việc rất tốt, hiệu suất bán hàng ngày ngày tăng lên đều. Quan trọng hơn cả chính là lúc này không ai - ngoài Văn Minh và mấy cô nhân viên - biết chủ nhân thật sự của cửa hàng đó là ai. Và bản thân Hạ Lam cũng không muốn tin tức mình là chủ cửa hàng đó rò rỉ ra ngoài. Vấn đề danh tiếng chỉ là thứ yếu, cái quan trọng nhất bây giờ chính là cô thân cô thế cô, nếu như đám người hùng mạnh như Văn Hóa - Đào Nương mà biết chuyện, không đưa người kiếm chuyện kéo sập cửa hàng của cô mới là lạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...