Chương 197

3.5K 159 40
                                    

Văn Minh kể lại quá trình cho Hạ Lam, từ chuyện nhờ hai người Thanh Tùng và Khánh Linh mình mới phát hiện ra váy cưới có vấn đề thế nào cho đến việc thuê người làm giả bom, diễn kịch. Để cẩn thận cậu còn tỉ mỉ lấy máy rà bom mìn kiểm tra lại toàn bộ hội trường cưới một lần. Chủ nhân khách sạn Bảo Bối để đảm bảo an toàn cũng bí mật cài đặt ngay trong đêm một máy kiểm tra ở cửa ra vào. Ngay khi phát hiện vật thể lạ mọi thứ sẽ lập tức được tìm ra và giải quyết nhanh gọn.
Nhưng phải nói việc chuẩn bị đám cưới này Văn Minh tốn rất nhiều tâm sức nên ngoại trừ quả bom ở váy cưới ra hoàn toàn không còn thứ gì trở ngại nữa. Bởi đối tượng tình nghi quá nhiều, lại có khả năng là người quan trọng của trợ lý nên Văn Minh không manh động. Hơn nữa cậu còn tính nhân vụ việc này xử lý thêm vài thành phần bất hảo ở công ti thế nên.. hi sinh một chút để một mũi tên trúng hai đích!

Thật ra để đi đến quyết định chính mình phá ngày trọng đại của mình Văn Minh cũng phải tính toán lung lắm. Không chỉ cậu mong chờ ngày này mà Hạ Lam cũng rất háo hức. Nếu như nó bị phá chẳng phải cô sẽ buồn bã lắm hay sao? Vậy nên Văn Minh vừa thuê người cùng mình diễn kịch, vừa sắp xếp một màn tang lễ thế kỉ, lại vừa tiến hành kế hoạch B so hot! Mọi thứ đều đúng với dự định của cậu, tang lễ ngu ngốc kia kết thúc trước 12h trưa, và để rồi..

"Đi chung với anh!" Văn Minh nháy mắt, kéo Hạ Lam đến thang máy, ấn nút tầng cao nhất "Hạ Lam, em không giận anh chứ?"

"Vì sao phải giận anh?" Cô không hỏi thêm, mặc kệ cậu muốn đưa mình đi tới đâu thì đi "Vì anh đã làm hỏng ngày lễ quan trọng nhất của chúng ta à?"

"..."

"Văn Minh, em biết nặng nhẹ mà!" Cô phì cười, vỗ vỗ vai cậu "Nếu anh không nhanh trí có lẽ lúc này thủ phạm đã ung dung ngồi cười trong bóng tối rồi!"

"Anh cũng không định xử lý triệt để cô ta.." Cậu nhướn mày, bắt lấy bàn tay nghịch ngợm của cô, dịu dàng đưa lên miệng hôn nhẹ "..Hậu họa về sau em không sợ chứ?"

"Không sợ!" Bàn tay bị cậu nắm, đôi mắt bị cậu nhìn chằm chằm, Hạ Lam gật đầu, mỉm cười đầy tự tin mà nói "Em và anh đều không phải quả hồng mềm mặc người thích nắn kiểu gì thì nắn! Hơn nữa trợ lý sẽ quản chặt vợ mình, em tin chắc anh ta không muốn một sáng tỉnh giấc thành người đàn ông cô đơn đâu!"

"Đúng ý anh!"

"Mà này, Hạ Lam giả kia thế nào?" Hạ Lam nhớ lại lúc đó trên màn hình máu thịt bầy nhầy không khỏi giật mình. Thật đến mức khó tin, không phải đã chết thật chứ? Nhưng nếu nói chết, thì cách tay của Văn Minh văng ra lúc đó tính kiểu gì đây? "Cô ấy đâu rồi?"

"Xịn không?" Văn Minh đắc ý cười "Đó không phải người thường đâu, cô ấy nhìn thế nhưng là ảo thuật gia nổi danh thế giới, anh phải tốn rất nhiều tiền mới có thể mời về làm diễn viên đóng thế cho em đấy!"

"Vậy là cái hình ảnh nổ banh xác gì đó đều là cô ấy làm ảo thuật?" Xác thật quá xịn! Giống đến mức khiến không một ai trong phòng cưới nghi ngờ! "Kì lạ quá, sau đó cô ấy biến đi đâu?"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ