Hạ Lam đột nhiên ngất xỉu khiến phòng họp loạn cả lên. Văn Minh nhanh chóng chỉ đạo trợ lý của mình tiến đến họp bàn với Văn Hóa cùng đại đa số cổ đông của tập đoàn. Chính bản thân lúc này chỉ quan tâm mỹ nhân, không nghĩ gì tới giang sơn, vứt bỏ tất cả mà cùng Hạ Lam chạy đến bệnh viện gần nhất.
Điều đáng tiếc chính là bệnh viện này không phải TL, nếu không từ ngày hôm nay kiểu gì Hạ Lam cũng sẽ thường xuyên "được" gặp mặt nữ chính. Ai bảo Hồng Ngọc người ta có ý với chồng cô làm gì chứ? Dù hai người có không muốn, cô nàng cũng tự mình tìm tới cửa làm phiền!Văn Minh bế xốc Hạ Lam xuống khỏi xe, đặt cô lên xe giường bệnh viện đã chuẩn bị sẵn, đưa thẳng cô đến khoa cấp cứu đặc biệt. Bởi vì thế lực phía sau không hề nhỏ nên Hạ Lam nhanh chóng được gặp mặt những y bác sĩ đầu ngành có chuyên môn giỏi nhất. Đang lúc tất bật chuẩn bị khám lâm sàng, người bệnh đang thiêm thiếp trên giường đột ngột tỉnh giấc!
"Hạ Lam, em cảm thấy trong người thế nào?" Văn Minh gạt phắt y sĩ vừa lấy máu cho cô xong, lao đến hỏi dồn "Sức khỏe của em có vấn đề? Là mới hay từ khi nào? Bây giờ còn choáng không? Có đói không? Có.."
"Xin anh hãy bình tĩnh!" Bác sĩ thấy bệnh nhân lại có dấu hiệu bí thở muốn xỉu tiếp liền nhanh chóng nhảy vào can thiệp "Để cho bệnh nhân thoải mái một chút!"
"Tôi biết rồi!" Văn Minh nén lòng, không cãi bác sĩ mà chậm rãi gật đầu "Mọi người cứ ra ngoài trước đi, một chút nữa chúng ta tiếp tục cũng được!"
"Vâng!"
Mấy người vừa tụ đầy trong căn phòng nhỏ lập tức tản ra, không khí được hồi lại không ít khiến Hạ Lam thoải mái hơn nhiều. Văn Minh thấy vậy liền đứng lên, kéo rèm và mở he hé cánh cửa sổ đối diện giường nằm. Cậu nhẹ nhàng đến cạnh Hạ Lam, đôi mắt chất chứa lo lắng và yêu thương nhìn về phía cô, bàn tay lớn khẽ đưa lên, vén những lọn tóc nhỏ bên má cô ra sau tai.
"Không sao.." Hạ Lam cười mỉm, tự dưng thấy mình yếu ớt lạ thường "Chỉ hơi choáng chút, chắc tại sáng nay ăn ít quá!"
"Tự dưng em chạy đến Trịnh gia làm gì?" Văn Minh gật đầu "Nếu anh không đến kịp chẳng phải Văn Hóa đó sẽ khiến em thảm hay sao?"
"..." Ai mà biết vì sao?
Hạ Lam nhún vai, nếu Thanh Tùng vì tò mò không biết "người bí ẩn" là ai nên đến đó rình xem còn đỡ. Cô thì thế nào? Rõ ràng cô đã biết rõ người ấy chính là Văn Minh, còn muốn chạy qua xem phản ứng của Văn Hóa làm gì? Thỏa mãn tâm lý chắc?
Kì quái thật..
Bây giờ nhớ lại mới thấy, Hạ Lam dường như đã thay đổi rất nhiều. Sự thay đổi ấy diễn ra chầm chậm, từng ngày, từng ngày nên cô không hề để tâm. Mãi đến bây giờ, khi đã phạm phải sai lầm lớn mới bình tĩnh nhớ lại toàn bộ.Hạ Lam của ba tháng trước đâu?
Con người lý tính, luôn hành động vì bản thân, vì lợi ích, làm gì cũng suy nghĩ kĩ càng trước sau đâu rồi? Dường như nó đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó là cô của hiện tại, dễ xúc động, hay cáu gắt, hành động nông nổi..."Lần này phải phạt!" Văn Minh cười khẽ, nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ "Từ lần sau bữa sáng em còn không ăn đủ khẩu phần anh sẽ không cho em đứng dậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...