Dĩ nhiên cô nàng không thể cứ như vậy mà tử nạn, ánh hào quang của nhân vật nữ chính lúc này đã ảm đạm lắm rồi nhưng lại chưa tắt hẳn. Thế nên ngay khi Hạ Lam và Văn Minh đứng từ trên đầu cầu thang nhìn xuống, Hồng Ngọc vốn đau đớn nhắm mắt nằm đó đã bất ngờ mở trừng mắt ra. Ánh nhìn đầy căm hận chiếu thẳng, dường như muốn cùng kéo Hạ Lam xuống mười tám tầng địa ngục.
Cô vốn không phải người hay lo sợ được mất, cũng không tin quỷ thần. Nhưng lúc này vẫn phải âm thầm cảm ơn trời phật, Hồng Ngọc đó không mặc đồ đỏ! Nếu không chỉ sợ sau vụ đám cưới này tiểu thuyết thiếu niên tình cảm ngọt ngào lãng mạn, có tí thương trường.. này sẽ trực tiếp thăng cấp lên thành kinh dị, quỷ hồn báo thù!"Anh biết trước chuyện này?" Hạ Lam nuốt nước bọt, trước đây cô ngã cầu thang cũng thế này à? Thảm quá sức!
À không, hình như cô còn không thảm bằng cô ta, vì ít ra Hạ Lam chân tay vẫn nguyên vẹn, không vặn vẹo tí nào. Đằng này Hồng Ngọc kia..
"Có phải không?""Anh làm sao biết được cô ta sẽ ngã như vậy?" Văn Minh cười lạnh, từ cầu thang phía dưới người vệ sĩ thứ hai vốn biến mất đột nhiên xuất hiện cùng một số người khác. Họ mặc áo blu trắng, hiển nhiên là bác sĩ!
Mấy người đứng phía dưới vọng lên chào hỏi hai vợ chồng cô, sau đó nhanh lẹ nhấc Hồng Ngọc đang đau khổ lên cáng. Hành động của đám người này chẳng có tí y đức nào hết, xem cô nàng đau đớn nhe răng trợn mắt, xén tí nữa xỉu đi kia thì biết!
"Anh chỉ tính toán cô ta sẽ chạy trốn nên để người chờ sẵn dưới kia thôi!""Không biết?" Hạ Lam nheo mắt nhìn cậu, tàn nhẫn? Ừ, Văn Minh đúng là tàn nhẫn như vậy đấy, nhưng cô trách cậu ấy được sao?
Văn Minh làm điều này hoàn toàn là vì cô, mặc dù sự trả thù này có hơi hại não một chút..
"Không biết mà gọi sẵn cả bác sĩ, rồi còn lớp nước trơn bóng trên mặt sàn này là sao? Anh giải thích xem nào!""Ừ!" Văn Minh đơn giản cười, sau đó kéo Hạ Lam ra thang máy, không cho phép cô nhìn đến người kia nữa. Cô ta làm bao nhiêu chuyện có lỗi với vợ chồng cậu, còn dám đẩy ngã Hạ Lam khiến cô hôn mê lâu như thế.. Hạ Lam lương thiện không tính sổ với cô ta, nhưng xin lỗi, Văn Minh không phải thánh phụ! Cậu phải xả giận giúp vợ có biết không?
"Em sợ à? Anh xin lỗi!""Giờ anh tính thế nào?" Cô lắc đầu, đúng là từ bé đến giờ Hạ Lam đánh đấm nhiều nhưng hình ảnh máu me thế này còn chưa được chiêm ngưỡng qua đâu. Nhìn một vài giây đầu thấy sốc, song tinh thần lực của cô mạnh mẽ lắm, nên hiện tại đã không vấn đề!
Thật!
Không vấn đề!
Ngoài chuyện hơi bị chóng mặt..
"Bỏ mặc cô ta?""Bỏ mặc như vậy thì quá dễ dàng cho cô ta rồi!" Văn Minh ấn nút thang máy, ôm lấy cô dịu giọng "Hạ Lam, anh sẽ không giết người, em đừng lo!"
"Ai thèm lo chứ!" Cô gật đầu, xã hội này còn không phải phim Ấ* Đ* đâu mà giết người thoải mái. Cái Hạ Lam sợ dĩ nhiên không phải Văn Minh giết cô ta thế nào, mà là cậu muốn để cô ta sống theo kiểu gì kìa! "Anh muốn làm gì với cô ta?"
"Chữa thương.." Cậu cao ngạo cười, giọng nói dịu dàng đầy nhân đạo "..Sau khi xong rồi thì trả cho cô ta khuôn mặt đúng của cô ta!"
"..."
"Chuyện sau đó.. Không còn là chuyện của chúng ta nữa đâu!"
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...