Xin hỏi quý vị, nhìn thấy chồng mình ở trong phòng làm việc riêng với người khác giới sẽ có cảm giác gì?
Lại xin hỏi quý vị thêm một điều nữa, nhìn thấy chồng mình trong phòng làm việc riêng với người khác giới, không những vậy chồng mình còn cùng người đó ôm ấp thân mật lại có cảm giác gì?Hạ Lam hơi cứng người, phải mất mấy giây mới định thần lại được. Cô không dập tắt nụ cười trên môi, chú ý nhìn vẻ mặt của Văn Minh một chút. Cậu ấy không bất ngờ khi thấy cô đến, lại càng không có chột dạ đẩy người trong lòng ra xa.. Điều này khẳng định hai trường hợp, hoặc là cậu ấy vô tội, hoặc là cậu ấy chẳng có gí cảm tình nào với cô nữa, muốn cho cô thấy mình ngoại tình để chấm dứt tất cả.
Tình huống thứ hai hơi khó xảy ra trong thời gian này nên Hạ Lam nghiêng về bên thứ nhất hơn. Cô lấy lại sự tự tin vốn có, gật đầu với Văn Minh một cái rồi đứng ra phía cửa để cậu có thời gian giải quyết vấn đề vừa phát sinh kia.
Văn Minh thấy sự tế nhị này của cô, tự hiểu Hạ Lam không nghi ngờ gì mình nữa. Cậu không nhịn được vui vẻ, gạt bỏ suy nghĩ xem nên giải thích với Hạ Lam kiểu gì mà tập trung vào người trước mặt.
Đáng thương thì đáng thương, nhưng dù sao cô ta cũng chẳng liên quan gì đến cậu!
Trịnh Văn Minh, không được phép nhầm lẫn nữa!
Hạ Lam có thể hiểu cho cậu một hai lần, nhưng đến lần thứ ba thứ tư, chính cậu còn không hiểu được cho mình chứ đừng nói gì đến cô!"Chúng chết cả rồi!" Văn Minh không lưỡng lự đẩy mạnh tay, Mai Anh vừa yên ổn được chút lập tức loạng choạng. Khuôn mặt nhỏ vẫn còn đọng đầy nước mắt, đáng thương vô cùng "Cô ra ngoài rửa mặt cho tỉnh táo đi!"
"Tôi.. Tôi.." Mai Anh lúng túng, cô rút khăn tay trong túi áo vest còn lại ra lau sạch nước mắt trên mặt, nửa ngại ngùng nửa cao ngạo ngẩng đầu "Chuyện vừa rồi rất cảm ơn cậu.."
"Không có gì.." Văn Minh cười nhạt, bày ra vẻ kiên cường này cho cậu xem làm gì? Khi nãy không phải khóc cầu thảm thiết lắm hay sao? "Trong lòng ai cũng có một nỗi sợ, có điều khống chế nó thế nào cho tốt thôi.. May mắn lúc này trong phòng chỉ có tôi và cô, nếu ở giữa cuộc họp hoặc khi kí kết hợp đồng.. Tôi nghĩ không được hay lắm đâu!"
"Cậu Minh, chuyện vừa rồi tôi cảm ơn cậu lần nữa!" Mai Anh vẫn không nao núng, đôi mắt hồng hồng như thỏ con chất chứa nỗi lòng dâng trào. Vẻ đẹp này, sự quyến rũ này.. Aii~ nếu như tim Văn Minh còn chưa có chủ, cậu không bị cuốn hút và rung động mới là lạ! "Nhưng tôi cũng xin phép nói thật với cậu, có một số thứ vĩnh viễn người ta không đủ khả năng khống chế. Ví dụ như.. tình cảm!"
"Hmm"
"Chuyện khi nãy xin cậu đừng tiết lộ với ai.." Mai Anh xoay người, không hề tiếc nuối bước đi "Nó liên quan đến tự tôn của tôi, thế nên mong cậu giúp tôi giữ bí mật!"
*
Hạ Lam tựa lưng ngoài hành lang, quả nhiên không cần cô đợi lâu, người con gái bên trong đã từ cửa chính bước ra. Dáng vẻ cô ta vẫn đường hoàng và kiêu ngạo như vậy, tựa như người vừa yếu ớt sà vào lòng chồng cô khi nãy chẳng phải cô ta.
Thân hình chuẩn với chiều cao vượt trội, thêm đôi giày cao gót càng khiến người này trở nên chót vót. Hạ Lam hơi có cảm giác bị áp đảo, tựa như mình đang đứng chung với một siêu mẫu vậy. Chiều cao này rõ ràng hơn hẳn Hồng Ngọc kia, aii~ vậy làm sao hôm qua cô lại nhầm lẫn cô ta với Hồng Ngọc được chứ nhỉ? Mặc dù đúng là có kiểu phẫu thuật tăng chiều cao, nhưng Hồng Ngọc trước kia dáng rất chuẩn, cô ta điên gì mà chịu đựng đau đớn làm loại phẫu thuật vô bổ đó chứ?
Khuôn mặt xinh đẹp hơi ngẩng lên, thể hiện tư thái của một người phụ nữ đầy tự tin. Đôi mắt hồng hồng cái mũi nhỏ xinh, gò má trắng thuần và đôi môi màu đỏ sậm cực kì quen thuộc..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...