Chương 45

3.2K 202 15
                                    

Hạ Lam nhếch môi cười, có xúc động muốn chỉa ngón giữa vào mặt bạn Minh sau đó gào lên với cậu ta rằng: "Đúng cái đầu cậu!". Thế nhưng cũng may não cô nhanh hơn tay, chợt nhận ra rằng rất có thể người này sẽ là ân nhân cứu vớt một khoản tiền không nhỏ của mình nên toàn bộ hành động đều bị đình chỉ.

May cho cậu đấy!
Vì máy tính của tôi, tôi nhịn!

Trịnh Văn Minh ung dung không thèm để ý đến khuôn mặt khó chịu của hai người còn lại trong phòng. Cậu ta tay không tiến đến cạnh chỗ Hạ Lam ngồi, một bên nhìn cây xanh, một bên xem điện thoại, đôi mắt đen thẫm lộ ra ý cười thật tươi.
Có lẽ do ảnh hưởng từ câu mỉa mai lúc mới bước vào phòng, Hạ Lam lúc này thấy Văn Minh ngứa mắt vô cùng. Cô nhanh tay dọn dẹp toàn bộ hồ sơ MR.H gửi đến cho mình, trong lòng âm thầm phỉ nhổ nam chính 1000 lần! Đúng là bệnh nhân vip có khác, một mình bao nguyên một tầng lầu có khác.. Đi khám xong kết quả cũng không cần cầm, chỉ việc trở lại phòng chờ, mọi chuyện khác đều sẽ có người lo!
Không như cô, vip đểu nên là kết quả cả chồng, ôm mỏi cả tay.. Hứ!

"Cậu khám xét xong cả rồi?" Trần Duy bình ổn lại tâm trạng rất nhanh, tắt mắt tính, nhắm mắt dưỡng thần hỏi nhỏ "Mọi chuyện thế nào?"

"Bao giờ cậu làm phẫu thuật?" Hạ Lam đẩy cái cây trở về chỗ cũ, nhìn xuống chỗ trống giữa hai người một cái rồi cũng giả bộ ung dung hỏi han "Cần tôi ở đây làm gì? Tôi muốn ra ngoài!"

"Sao cô ta biết chuyện cậu sắp làm phẫu thuật?" Trần Duy ngạc nhiên mở bừng mắt, vẻ hốt hoảng và căm hận không che giấu bắn thẳng về phía cô.
Cái gì vậy trời?
Cậu ta có bệnh, làm phẫu thuật là lẽ dĩ nhiên! Còn vì sao cô biết ấy à, là.. đoán bừa rồi trúng có được không?
"Cậu tin tưởng cô ta, tự nguyện nói cho cô ta chuyện này? Cậu Minh, cậu không nhớ cô ta là người thế nào sao!.."

"Khả năng giao tiếp xã hội của thầy kém thật đó ~" Hạ Lam ngâm dài giọng, vênh mặt khinh thường "Người ta và Minh Minh là vợ chồng, tin tưởng là chuyện quá bình thường!"

"Cô.."

"Nếu không thầy bảo Minh phải tin ai bây giờ?" Không để Trần Duy phản bác hết câu, Hạ Lam tiếp tục chen tới "Một vị trợ lí làm công ăn lương như thầy, hay.. một cô sinh viên nghèo không đủ khả năng cứu mình nhưng luôn thánh mẫu tới mức muốn cứu vớt cả thế giới?"

"Đừng nhắc tới Hồng Ngọc!" Trần Duy căng thẳng đứng phắt dậy, bàn tay xiết chặt thành nắm đấm.
Hạ Lam dám cam đoan rằng, nếu căn phòng này không có sự tồn tại của Văn Minh, vị nam phụ này nhất định sẽ lao đến bóp cô tới chết, khiến cô vĩnh viễn không thể buông lời ám chỉ nào xúc phạm tới nữ thần trong lòng anh ta.
Không hiểu vì lí do gì Hạ Lam lại cảm thấy hưng phấn, do vẻ mặt tức giận không có chỗ phát tiết của anh ta? Hay do bản thân cô ghét bỏ Hồng Ngọc nên khi thấy fan cuồng của cô ta nên cũng ghét lây?

Vừa định mở miệng châm chọc thêm vài câu nữa, bên sườn mặt bỗng dưng nhột nhạt khó chịu. Hạ Lam đưa mắt nhìn sang, chỉ thấy Văn Minh đang nhìn cả hai người với ánh mắt mong chờ hết sức.

Ơ hay nhỉ!
Kiểu này khác quái gì cô và lão Duy kia diễn trò cho bạn Minh xem đâu?
Sự thoải mái và hưng phấn hiếm có tan đi nhanh chưa từng thấy. Hạ Lam nhăn mày, lười tự biến mình thành khỉ trong rạp xiếc. Cô cúi mặt không nói câu gì, mặc kệ đôi mắt nóng rực của hai người kia chu du trên người mình.

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ