Bệnh viện TL một đêm tấp nập.
Tối nay vốn dĩ không có ca trực của Ngọc Thái, anh đã tính toán sẽ ở nhà hưởng thụ chiến thắng tạm thời một buổi. Nhưng cuộc đời vẫn luôn như thế, biến động không ai biết trước, kể cả chuyện mình sẽ phải gặp lại người nhà họ Trịnh ngay sau đám tang chết tiệt kia có hai ngày Ngọc Thái cũng chẳng thể ngờ.
Nhận được điện thoại yêu cầu từ tổng bộ ML, Ngọc Thái dù muốn hay không cũng phải ngay lập tức thay quần áo, lái xe đến thẳng TL tác nghiệp. Vừa vào đến nơi, mấy y tá đã vây quanh thông báo cho anh về một ca cấp cứu khẩn. Người nhập viện chính là cháu dâu của Trịnh gia, nghe nói cô ta trượt chân ngã cầu thang, vừa sảy đứa bé trong bụng vừa mất quá nhiều máu dẫn đến hôn mê sâu. Chẩn đoán sơ bộ còn phát hiện nhiều vết xương sườn nứt gãy, cần có biện pháp nghiệp vụ khắc phục ngay lập tức. Ê kíp cấp cứu chuyên khoa đã làm việc ngay khi có điện thoại từ tổng giám đốc ML, hiện tại bọn họ đều đã đang tác nghiệp sau cánh cửa phòng cấp cứu mà không đợi được đến lúc Ngọc Thái xuất hiện. Anh nhướn mày, vừa thay đồ tiệt trùng vừa di chuyển đến trước cửa phòng cấp cứu. TL là bệnh viện lớn, mặc dù chuyên khoa là tim mạch nhưng những khoa khác cũng không hề kém cạnh. Bác sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiêm.. thế nên dù lúc này là ai trong phòng cấp cứu kia anh cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều. Cái khiến anh nghĩ, là bệnh nhân kia kìa..Cháu dâu của nhà họ Trịnh..
Bên đó có hai anh em Văn Hóa và Văn Minh, người kết hôn cũng chỉ có Văn Minh diễn sâu kia mà thôi, thế nên kẻ hôm nay phải vào đây chắc chắn là cô nàng Hạ Lam thường xuyên xuất hiện cùng cậu ta. Mới hôm trước anh còn phân vân chuyện có nên lợi dụng Hạ Lam luôn có cái nhìn khác lạ với mình để khiến Văn Minh kia đau khổ hay không, thì hôm nay ông trời đã giúp anh bằng cách khẳng định ý kiến đó của anh là chính xác!Xem đi, Hạ Lam đó có bầu!
Mặc dù sau vụ tung clip và ảnh sếch Ngọc Thái không dám khẳng định 100% đứa bé trong bụng Hạ Lam này là của Văn Minh. Nhưng coi thái độ lo lắng đến mức mặt cắt không còn giọt máu của cậu ta xem.. Sợ hãi như thể bảo vật trân quý nhất có thể biến mất bất kì lúc nào. Biểu hiện này cũng chỉ xuất hiện ở những cặp đôi yêu nhau nồng cháy mà thôi..
Nếu vậy, dùng thứ tình yêu chó má này hành chết cháu trai, hẳn là sẽ khiến bản thân anh được thỏa nỗi lòng! Văn Minh! Nếu có trách, hãy tự trách mẹ cậu không ra gì, đời trước ăn mặn để đời sau khát nước!*
Ca phẫu thuật kéo dài không lâu nhưng đối với người đang sốt ruột như Văn Minh chính là cả một thế kỉ dài.
Hình ảnh Hạ Lam yếu ớt nằm trên sàn nhà đỏ thẫm máu lúc này vẫn còn ám ảnh cậu, khiến trái tim của cậu nảy lên từng hồi mãnh liệt.Khoảnh khắc ấy Văn Minh mới phát hiện, thì ra nỗi sợ hãi trong lòng cậu lại lớn đến mức đó. Lớn tới độ hoàn toàn có thể đè nghiến tâm trí cậu, làm cậu trở nên mất kiểm soát hoàn toàn.
Là cô ấy!
Chính là cô ấy!
Văn Minh không thể để mất Hạ Lam đươc!
Làm ơn đi ông trời, ông muốn hành hạ tôi thế nào cũng được, muốn tôi nuôi con của Văn Hóa, chăm sóc giáo dục nó thành người tốt, muốn tôi trao toàn bộ tài sản ra, tự biến bản thân thành một kẻ không tiền không tài hoặc.. lấy đi trái tim đang khỏe mạnh của tôi cũng được.. Chỉ cần ông để Hạ Lam bình yên, chuyện gì tôi cũng có thể chấp nhận được hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...