Tiệc cưới của quản lý và trợ lý còn kéo dài mãi đến tận chiều tối ngày hôm sau mới xong. Nhưng thế cũng chẳng vấn đề, người mệt mỏi chỉ có cô dâu chú rể gia khuyến thân thích chứ người vác mông đi dự tiệc như Văn Minh - Hạ Lam thì thoải mái đê!
Hai người vui vẻ nắm tay tới, nắm tay về, còn định cùng nhau đợi để đỡ hoa cô dâu ném. Đáng tiếc bị phát hiện là đã kết hôn nên lập tức bị loại khỏi đội ngũ đỡ hoa. Hạ Lam dĩ nhiên có chút tiếc nuối vì trò này cô chơi chưa bao giờ trúng, hiện tại sắp làm đám cưới muốn thử sức xem sao. Ai ngờ..
Cũng may anh chồng đi chung tâm lý, thấy cô hơi ỉu mặt liền hiểu lý do. Và may mắn hơn là anh chồng này lại thuộc dạng tiền đè chết người nên ngay khi hai người rời tiệc cưới, trước mặt Hạ Lam đã xuất hiện một xe hoa hồng Hungary đỏ rực rỡ, thơm ngào ngạt. Ai đó còn vô cùng sang choảnh, tỏ ra điển trai và lãng mạn bằng cách đỡ lấy tay cô, ngọt ngào rút một bông hoa lớn ra trao cho Hạ Lam kèm câu slogan chất lừ: "Miễn là em thấy thích!"Hạ Lam thì thích rồi, chỉ có cô dâu chú rể là méo mặt. Khách khứa đến dự tiệc nhà mình đâu cả, phóng viên nhà báo đâu cả.. vì sao lại chạy hết ra ngoài xem trò vui thế này? Mặc dù tiệc tùng kết thúc nhưng cũng có cần đi nhanh như điện thế không cơ chứ? Uhuhu..
"Thật là lãng phí!" Hạ Lam ôm lấy mấy bông hoa lớn, nụ cười trên môi còn rực rỡ còn hơn hoa hồng "Anh đó, hôm nay tự dưng lãng mạn thế này là thế nào?"
"Nếu em muốn mỗi ngày anh đều có thể lãng mạn như vậy!" Văn Minh nắm lấy tay cô, không cho phép cô ôm hoa vào lòng như vậy. Mặc dù hoa này do cậu tặng, nhưng thế không có nghĩa là chúng có quyền giành vòng ôm này của cậu "Chẳng qua vợ anh theo trường phái mạnh mẽ, lâu lâu mới cho phép anh ngọt một lần nên anh đành phải kiềm chế!"
"Mỗi ngày? Anh định để em nhũn ra như đường chảy nước à?" Hạ Lam ha ha cười, vui vẻ vô cùng "Thơm quá, thích thật! Hôm nay em phải làm một bồn tắm lớn, quyết định cosplay quý phi nương nương luôn!"
"Anh không ngại làm hoàng thượng đâu.." Ai đó mặt dày cười tà "Lam phi, tối nay thị tẩm!"
"Anh dám làm hoàng thượng ngựa đực, có tin em cắt không?"
"Không! Anh là hoàng thượng vì Lam phi phế bỏ hậu cung ba ngàn giai lệ.."
"Tài nói!"
"..."
*
Khánh Linh và Thanh Tùng là một trong số những khách mời ở lại tiệc cưới cuối cùng nên dĩ nhiên có thể nhìn thấy màn lãng mạn kia của vợ chồng nhà ai đó.
Mỗi người đứng ở một cương vị khác nhau nên cảm xúc về hành động ấy cũng khác biệt hoàn toàn. Khánh Linh mặc dù là con nhà giàu có, cũng không ít chàng trai theo đuổi. Nhưng nói thật, đẳng cấp cả một xe hoa thơm ngát kiểu kia cô chưa khi nào được hưởng thụ qua cả. Chẳng cần biết tình cảm giữa hai người đó là thật hay diễn cho công chúng xem. Nhưng một màn ấy cũng đủ để mọi cô gái vừa hâm mộ vừa ghen tị đến đỏ mắt. Hạ Lam ấy may mắn quá mức, đã có chồng giàu chồng đẹp còn tâm lý đến mức độ này. Bảo sao Hồng Ngọc kia chịu muôn vàn đau đớn cũng phải cố phẫu thuật quay người trở lại tìm cách quyến rũ anh ta. Aiii~ hàng hiếm như vậy trên đời không có mấy người đâu, nếu cô chưa gặp Thanh Tùng, không khéo cô cũng sẽ điên lên vì anh ta mất!
Còn Thanh Tùng, anh là một người đàn ông chân chính nên dĩ nhiên không ghen tị hay hâm mộ gì Hạ Lam cả. Cảm xúc nhiều nhất nảy sinh trong lòng anh lúc này chính là bực bội. Nếu như là anh tặng cho cô ấy cả một xe hoa, vẻ mặt của Hạ Lam có vui vẻ đến nhường kia không? Hay chỉ là cái cười khẩy trào phúng sau đó đưa đẩy ném hoa của anh cho người khác ôm? Hoặc giả nếu cô ấy có vui vẻ đi chăng nữa, thì anh lấy đâu ra nguồn kinh phí khổng lồ để điều động cả một xe hoa lớn đắt đỏ và xa xỉ đến mức ấy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...