Dung Dung chưa cần ra khỏi bệnh viện tìm người đã nghe được vài thông tin "thú vị" xoay quanh cuộc gặp gỡ cuối cùng của anh trai cô và kẻ thù không đội trời chung - Trịnh Văn Minh!
Mấy cô y tá trong viện bàn tán, lúc đó, chuyện phong tỏa hành lang và vài phòng bệnh là do hai thiếu gia của nhà họ Trịnh đối đầu, cùng nhau nói chuyện riêng. Nhắc đến thời gian và địa điểm thì hoàn toàn trùng khớp với cuộc gặp gỡ định mệnh đưa Văn Hóa đến với vụ tai nạn xe.
Văn Minh kia là đồ con hoang, còn vì giành giật gái với anh trai cô không được mà luôn ôm hận trong lòng. Đảm bảo khi gặp anh ấy trong tình trạng này, thằng ngốc đó sẽ tìm cách bỏ đá xuống giếng. Nó chỉ là một tên khốn không có đầu óc, thế nên nhất định sẽ tìm cách công kích, hạ nhục anh trai cô, khiến cho Văn Hóa vì nhẫn nhục giữ hình tượng của gia tộc chịu uất ức. Sau đó, khi không thể chọc tức anh cô, Văn Minh kia sẽ điên lên, tìm cách trút giận lên đầu anh ấy, táy máy vào xe cộ của anh ấy, khiến anh ấy chịu khổ..Cắn nát móng tay, Dung Dung nghẹn đến mức tưởng như sắp điên lên đến nơi. Cô cầm áo khoác, dứt khoát lao ra khỏi bệnh viện tìm một chiếc xe. Nói một địa chỉ, lái xe nhanh chóng lao đi dưới sự thúc giục của cô gái đáng sợ phía sau. Mặc kệ thái độ hoảng hốt của tài xế, Dung Dung gọi điện cho luật sư, yêu cầu dừng mọi khoản đầu tư lại, thu tiền của cô về. Dùng một phần trả lại cho anh ta, Dung Dung lại bỏ thêm một phần mua thông tin thuê người, hàng nóng.. để thực hiện mục đích trả thù cho Văn Hóa. Chỉ cần MR.H bên kia tra ra hung thủ, cô nhất định sẽ khiến nó và cả gia đình nhà nó sống không bằng chết ngay lập tức!
Mạng đền bằng mạng!
Và nếu pháp luật không giúp cô, tự cô sẽ ra tay chẳng cần ai hết!"Vừa khớp!" Giọng nói bị bóp méo của người tự xưng là MR.H vang lên kéo Dung Dung khỏi dòng suy tư. Cô nhìn qua vách ngăn, chỉ thấy độc một màu đen đúa.
Người này không hổ danh thần bí, muốn gặp anh ta phải được xác nhận thân phận, sau đó kí cam kết giữ bí mật tuyệt đối. Vào được đến nơi tưởng là xong, nhưng cuối cùng vẫn bị một màn che dày đặc và máy bóp giọng ngăn cản "Vụ tai nạn đó của nhị thiếu Trịnh gia tôi cũng thấy kì lạ nên có kiểm tra qua một lần!""Thông tin khi nào sẽ có?" Dung Dung vừa nói sơ qua họ tên của mình người này đã biết cô tới với mục đích gì..
Đúng là quá nguy hiểm! Sao giới thượng lưu có thể để con cáo này tồn tại được vậy? Anh ta sống, đồng nghĩa với bao nhiêu chuyện xấu xa có nguy cơ bại lộ.. Bọn họ không thể loại trừ MR.H là do anh ta thông minh, giỏi giấu giếm hay.. phía sau anh ta còn có thế lực gì đó to lớn bảo hộ?
Thôi!
Dù sao cũng không phải việc của cô!
Dung Dung cần lấy thứ mình cần càng nhanh càng tốt, sau đó giải quyết chuyện của mình mới đúng!
"Tôi sẽ trả anh đủ tiền!""Cô muốn ngay bây giờ có cũng được!" Hiếm khi MR.H hào hứng, thông qua lỗ hổng dưới bàn, anh ta đưa qua một tập hồ sơ đóng kín "Tiền phải trả đủ là lẽ dĩ nhiên, nếu không.. một bước cô cũng đừng nghĩ có thể ra khỏi nơi này!"
Dung Dung xé mở phong bì hồ sơ, khẽ lướt qua một lượt thông tin trên mặt giấy một lần. Càng đọc, nỗi lòng của cô càng lớn, lớn đến mức khiến cô uất hận, muốn gào thét cho thỏa. Thế nhưng tiếng gõ lạch cạch bên kia bức tường lại ngăn cản không cho phép cô làm ra hành động vô duyên đó, thế nên Dung Dung chỉ còn cách nghiến răng, vặn hỏi: "Làm sao chứng thực được những tin tức này chính xác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...