Dạ tiệc được tổ chức ở nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố. Nơi đây được trang hoàng xa hoa lộng lẫy chẳng khác gì cung điện, điều này khiến những người qua đường Ất Giáp hết sức tò mò và thích thú, thi thoảng lại có người hiếu kì dừng lại trước cửa nhà hàng, vừa chụp ảnh vừa cười đùa vui vẻ.
Thế nhưng viễn cảnh đẹp mắt này không diễn ra quá lâu, bởi chỉ còn chưa đầy nửa tiếng nữa các vị đại biểu cấp cao sẽ có mặt. Hơn nữa chuyện người dân vây xem khiến cho cả đoạn quốc lộ dài ách tắc.. Nên dù muốn dù không hệ thống bảo an cùng cảnh sát cũng phải bắt tay vào dẹp loạn. Bảo vệ vòng trong vòng ngoài, hàng tầng lớp vệ sĩ áo đen kính đen đi đi lại lại. Rất nhanh, đám người hiếu kì đã không còn dám phô bày sự tò mò của mình ra ngoài nữa, họ cưỡng chế đè ép toàn bộ suy nghĩ quá phận vào trong, nhanh chóng di tản.Lúc Hạ Lam và Thanh Tùng đến nơi vẫn còn sớm, cô và anh chàng nộp vé mời, trải qua ánh mắt soi mói cực độ của đám bảo an.. Cuối cùng cũng đặt chân được vào trong căn phòng lớn xa hoa. Hai người đều thường xuyên đến những bữa tiệc lớn kiểu này nên dĩ nhiên mấy ánh mắt tò mò hay nhìn quanh quất kiểu thích thú vân vân gì đó sẽ không tồn tại. Hơn ai hết, hai vị con nhà quan hiểu rõ cực kì, con người, phong thái chính là quan trọng nhất!
Mỗi người ngồi một bên ghế chờ, chậm rãi để ý từng gương mặt tiến vào sau, lặng lẽ ghi nhận hoặc lập kế hoạch tiếp cận với người cần có."Không run?" Thanh Tùng hơi ngạc nhiên nhỏ giọng hỏi cô. Trong con mắt của cậu, Hạ Lam chỉ là một cô nhi mới tiếp xúc với giới thượng lưu chưa lâu, chuyện dạ tiệc sang trọng thế này hẳn cô nàng chưa được đặt chân đến bao giờ mới đúng. Và nếu như chưa đến bao giờ, hơn nữa bữa tiệc này còn mang tính quyết định tương lai của cô nàng - một việc quan trọng như vậy - thì sẽ phải khiến Hạ Lam này run sợ lắm chứ?
Đằng này từ lúc vào cửa đến giờ cô nàng vẫn giữ nguyên vẻ mặt chấn định, cộng thêm khí chất tao nhã và cách trang điểm đầy mê hoặc của stylist hôm nay càng khiến cho cô nàng có vẻ quyến rũ và chín chắn.. Thanh Tùng không nhịn được liếc lại một lần, mái tóc ngắn nâu đỏ rực rỡ, bộ váy ôm màu đen ánh đỏ xẻ cao, lại thêm một đôi giày cao gót nhung sẫm màu và bộ trang sức phỉ thúy (giả) cùng tông. Không hiểu vì lẽ gì tự dưng vẻ bề ngoài này của cô nàng lại khiến Thanh Tùng có cảm giác hốt hoảng. Trái tim cũng có lỗi giác giống như đã đập chệch đi một nhịp.
"Nếu có cũng đừng lo lắng, chút nữa bố tôi sẽ đến, bọn họ vuốt mặt không thể không nể mũi!""Vào phòng chính trị rồi ai còn biết phía sau tôi là ai?" Hạ Lam cười cười, đùa dai. Thật ra cô không cố ý công kích Thanh Tùng, vì anh ta cũng chỉ muốn giúp cô đỡ căng thẳng mà thôi. Nhưng nói thật, nhìn anh ta xem, còn căng hơn cô cả trăm lần còn bày đặt giúp ai được chứ? "Chút nữa anh ngồi ngoài này là sướng nhất đấy nhé! Bao nhiêu là em út của các đại gia ngồi chung, tha hồ thả thính!"
"Ai mà thèm chứ!" Thanh Tùng bĩu môi, ra vẻ bà tám biết tuốt kéo Hạ Lam lại chỉ trỏ "Nhìn thấy cô ta không? Bồ của ông X, trước đây đã từng là gái mại dâm cao cấp! Còn cô ta kìa, xem mặt ngây thơ thế thôi, giường của mấy đại gia và quan chức cao cấp đều đã lăn đến rồi! Cả người này nữa, đó, mặt quá hiền phải không? Đừng để bị lừa! Chính thê của ông Y bị cô ta ép chết! Vợ ông Z cũng bị cô ta tạt axit suýt nữa hủy dung! Người này.. Người này.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...