Chương 149

1.8K 131 58
                                    

Dung Dung lần theo địa chỉ của cô bạn chí cốt kia cho, mò đến hang ổ mới của bọn họ. Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, vừa bước chân vào đó, không khí nồng đậm thứ "hương thơm" chỉ có người trong ngành mới có thể nhận ra khiến cô cảm thấy dễ chịu vô cùng.
Hít sâu một hơi, Dung Dung đi nhanh vào trong. Gương mặt của cô tuy lúc này còn khá xanh xao nhưng bởi còn rất trẻ nên nét thanh thuần và ngây thơ nổi bật khiến không ít ánh mắt đổ dồn về phía này. Thêm nữa, Dung Dung mới tới đây lần đầu nên sự lạ mặt của cô cũng thu hút rất nhiều ánh nhìn tò mò. Sống ở Trịnh gia từ bé nên phong thái quý's tộc's gì đó tất nhiên phải có. Dung Dung hất mái tóc khô cứng của mình, cao ngạo bỏ qua toàn bộ những sự soi mói đó, đi thẳng đến bàn phục vụ. Trình bày một chút với người làm trong quán, nói ra cái tên giới thiệu mình tới, phục vụ rất nhanh đã nhận người, đồng ý đưa cô đến chỗ tụ họp cùng đám bạn bất thiện kia.
Tất cả mọi người cùng nhau tập hợp ở một căn phòng nho nhỏ, trên bàn ngoài vài món đồ bình thường như bia, rượu.. còn có mấy dụng cụ phục vụ cho việc "làm chuyện đó". Cô mở cửa, tự nhiên hòa nhập với đám người bên trong. Tất cả mọi người đều vui vẻ cười nói, vui vẻ hút thuốc, vui vẻ uống rượu..

Say đi, phê đi, quên đời đi..
Việc gì phải nghĩ đến ngày mai khi mà tương lai ấy tối mờ như thế. Chuyện họ cần làm lúc này chỉ đơn giản là cùng nhau trở về bản năng nguyên thủy nhất mà thôi.

*

Hai màn hình lớn đối chọi nhau gay gắt, và cả hai cái đều chiếu những mảng phim diễm tình khiến ai nấy nhìn vào đều mặt đỏ tim đập, bối rối bồi hồi mãi không thôi.
X - biệt thự của một chính trị gia nổi danh.. Đúng vậy, vĩnh viễn không ai dám tin tưởng rằng cảnh tượng thác loạn đáng ghê tởm này lại có thể xuất hiện trong gia đình của một con người danh giá như thế. Nhưng thật sự là nó đã diễn ra và còn đang diễn ra một cách vô cùng cuồng nhiệt. Mặc dù chủ nhân của ngôi nhà không cùng tham gia vào cuộc vui này nhưng cũng chẳng sao hết, tất cả những người còn lại đã đủ thỏa mãn lắm rồi.

Hoặc giả.. Trong số những người còn lại vừa nhắc ở phía trên phải trừ đi một kẻ - một kẻ bất hạnh không bị thuốc làm ảnh hưởng - nữ chính Hồng Ngọc!
Cô căm hận nghiến răng, cắn môi đến mức bật máu mãi không thôi. Gào thét, khóc lóc, van xin.. tất cả mọi thứ đều không có tác dụng khi đứng trước mặt X và đồng bọn của gã. Càng không có phép màu nào xuất hiện khi mà chính Văn Hóa - người đưa cô tới đây - cũng đang chịu trận ở phía bên kia. Hồng Ngọc tuyệt vọng nhìn từng mảnh quần áo hoa lệ trên người mình bị lột xuống, cô có dự cảm, hôm nay cô nhất định xong rồi!
Đám đàn ông giống như hổ đói rình mồi, kẻ nào kẻ nấy mạnh bạo tiến đến, chẳng hề dịu dàng cũng không có màn dạo đầu đầy kích thích. Chuyện họ làm chính là vươn tay, vươn chân, vươn toàn bộ những thứ có thể vươn ra đụng chạm mọi nơi trên thân thể Hồng Ngọc. Ban đầu cô còn cảm thấy có chút kích thích, nhưng sau đó, khi nhìn đến gương mặt kinh khủng của bọn họ cùng với âm mưu phía sau của Văn Hóa, cảm giác bị rẻ rúng khiến Hồng Ngọc nhục nhã. Sự nhục nhã khiến toàn thân cô run lên, mọi giác quan đều bị đẩy đến mức cao nhất, toàn bộ cơ thể đều trở nên nhạy cảm không ngờ. Đúng lúc này, bên màn hình lớn chiếu cảnh căn phòng Văn Hóa đang ngồi cũng đi đến một màn quyết định. Mấy người đàn ông bị X chia sang bên đó cùng nhau tiến vào, thân thể kẻ nào kẻ nấy không chút quần áo, "đồ vật" đáng sợ phía dưới dựng đứng, những nụ cười dâm dật nở trên khóe môi, đồng loạt hướng về Văn Hóa đang bị người ta giữ lấy.

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ