Chương 99

2.5K 180 60
                                    

Hai vị nào đó nhanh chóng được hiệp hội áo đen cho ra ngoài. Mãi đến khi họ khuất sau hành lang dài, Hạ Lam vẫn còn cảm thấy đầu ong ong vì bị hai giọng nói đan xen kia tra tấn.
Vậy là đều đến cầu xin "cậu Minh" này tha cho mình, một người vì tên Tình Trường nào đó.. Ấy, nào đó? Hình như có quen! Phải rồi, chính là ngày cô và Văn Minh trở về Trịnh gia, sau đó vô tình hữu ý vấp phải cô em Dung Dung và cậu thiếu gia nhà cảnh sát trưởng coi thường pháp luật nhảy vào đường ngược chiều!
Nhưng chỉ là một vụ va chạm nho nhỏ, hơn nữa bọn nhóc trẻ trâu đó đủ sức tự định hình hành vi của mình sao? Dù gì thằng nhóc đó cũng đã bị đánh gãy tay rồi, còn hại luôn cả bố nó mất việc.. hình như có hơi tàn nhẫn phải không nhỉ?
Hạ Lam không thuộc dạng thánh mẫu bạch liên, trong suy nghĩ của cô luôn phân định rõ ràng: lỗi của ai, tự người ấy gánh chịu. Và ở đây một người mắc lỗi lại kéo theo cả một nhà, thậm chí nhiều nhà cùng xuống bùn.. Có phải hơi quá đáng hay không?
Người còn lại đến vì đã vô tình "đụng" phải người thuộc quyền sở hữu của Văn Minh. Ơ hơ, hay quá nhỉ! Hạ Lam này thuộc quyền sở hữu của cậu ta từ bao giờ sao chính cô cũng không hay biết vậy? Đúng là Văn Minh làm chuyện này nhằm mục đích trút giận giúp cho cô, nhưng không hiểu sao Hạ Lam vẫn cảm thấy có gì đó khúc mắc. Dường như việc trả thù dạ tiệc hôm ấy chỉ là cậu ta tiện đường thì làm, mục đích thật sự của Văn Minh sâu xa hơn nhiều. Ví như, hết giá trị lợi dụng liền bị loại bỏ chẳng hạn?

Hầy, nghĩ quá nhiều rồi!

Hạ Lam xoa xoa hai bên thái dương, đi ăn một bữa cũng có thể sóng gió đến mức này. Nếu vậy, cô tình nguyện ở nhà ăn mì gói cũng không thèm tới mấy nơi xa hoa chuốc chuyện đau đầu!

"Chuyện gì cũng có nguyên nhân cả!" Văn Minh rung chuông nhỏ gọi phục vụ trở vào "Hạ Lam cứ yên tâm, tôi làm như vậy tuyệt đối không quá tay với ai cả!"

"Việc của cậu liên quan gì đến tôi mà yên với chả tâm?" Hạ Lam cười cười, giả trang bình thường hết sức. Vừa lúc cô phục vụ xinh đẹp cũng từ ngoài bước vào, đem thực đơn đưa tới trước mặt hai người.
Mọi lần còn có chuyện một người xem menu một người nghỉ, hôm nay thì vui rồi, ngồi chung một góc, ai cũng được coi hết!
"Lần sau đừng để mấy chuyện này ảnh hưởng đến bữa trưa của chúng ta!"

"Vâng thưa vợ!" Văn Minh cười khẽ, đem tay gác lên thành ghế khiến Hạ Lam có ảo giác cậu ta chuẩn bị ôm mình.

Phục vụ nhìn thấy cảnh này tự dưng muốn cắn khăn tay, cắn tạp dề, cắn.. Cái gì đó cho đỡ ngứa răng!
Các vị đừng làm chói mù mắt tui nữa, tui vẫn còn là cẩu FA đây! Huhuhu, khốn khiếp! Trai đẹp, trai giàu đều đã có vợ, đã thế còn toàn thuộc dạng thê nô nữa chứ! Làm cô sắp thèm chết rồi!

"Lần sau.. Sẽ chỉ có hai chúng ta mà thôi!"

*

Hai người dùng bữa xong đã quá trưa một lúc, Văn Minh đủng đỉnh không đưa Hạ Lam trở về nghỉ ngơi cho đúng khoa học mà đợi cô dùng xong tráng miệng, lập tức nhét cô lên xe! Phóng thẳng sang khu vực lân cận, tìm một trung tâm vui chơi chuẩn bị xõa hết mình!

Hạ Lam không phải lần đầu tiên đến mấy chỗ như thế này, nhưng nói thật kể từ khi cô mười tám đã không còn tới đây nữa rồi. Phần vì không có thời gian, phần vì chính bản thân cô đã trưởng thành.. một người con gái lớn đùng, trong tay nắm giữ cả một tập đoàn lọt top 500 thế giới như cô làm sao có chuyện tự đi đến công viên vui chơi một mình chứ?
Được rồi!
Coi như trở lại tuổi thơ một lần vậy, cũng phải mấy năm rồi cô không đi những chỗ thế này, chẳng biết có thêm trò gì mới mẻ hay ho nữa không đây?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ