Hôn lễ của Hạ Lam và Văn Minh là tin tức rất nóng, được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy nên số lượng phóng viên nhà báo tác nghiệp ở nơi này cũng không phải ít. Hàng loạt những nhân viên thông tin hết lòng với nghề, họ chẳng sợ hãi bom nổ, đạn pháo, thi nhau xông vào trận địa với mục đích đưa tin tức đến với người xem một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Báo đài lập tức xuất hiện hàng loạt những tiêu đề liên quan đến tình trạng đám tang thế kỉ. Thông tin ban đầu về vụ nổ, phỏng đoán về tình trạng của cô dâu chú rể, mức độ thiệt hại trong vụ việc này.. Ngoài chuyện hai nhân vật chính thê thảm đến đâu, những suy đoán về kẻ thủ ác đứng sau chuyện đặt bom cũng rất được quan tâm. Rốt cuộc ai là người ra tay, kẻ nào đủ năng lực luồn lách qua hàng rào bảo an kĩ lưỡng nhất nhì cả nước của công ti C do Trịnh Văn Minh tăng cường thuê về giám sát lễ kỉ niệm đám cưới của mình? Đặt bom không chỉ ở xung quanh mà còn cố tình cài được ở ngay cạnh cô dâu chú rể, khiến bọn họ không kịp trở tay thay quần áo, lập tức lên thiên đàng..Rầm rầm rộ rộ, trong nước ngoài nước đều tràn ngập hai cái tên Văn Minh và Hạ Lam. Thế nên không có lí do gì mà Si Tình không biết cả. Cô cầm tờ báo trên tay, hơi nhíu mày một cái sau đó cũng không quá bận tâm. Dù gì cũng chẳng liên quan đến cô, cùng lắm cũng chỉ là một kẻ đã từng hợp tác trong thời gian ngắn, bọn họ có chết cũng chả ảnh hưởng gì đến đời sống của cô hiện tại!
Nghĩ nghĩ, không hiểu vì sao Si Tình lại quyết định cầm lấy tờ báo in chuyện đánh bom ở hôn lễ về nhà. Cô cất toàn bộ đồ ăn vừa mua vào tủ lạnh rồi ung dung cầm báo tới phòng của Ngọc Thái, mỉm cười ném đến chỗ anh ta: "Xem đi, kế hoạch của anh có vẻ thành công rực rỡ đấy nhỉ?""..." Ngọc Thái tiều tụy ngồi trên giường, hai chân bị khóa chặt bằng xích sắt. Nơi tiếp giáp giữa xích và da chân có một vệt đỏ hồng rướm máu. Hiển nhiên sau vụ chạy trốn bất thành kia Si Tình đã không còn kiên nhẫn với anh nữa, cô nàng không dùng xích bọc da như trước kia nữa, tàn độc trực tiếp lấy xích sắt sắc bén bao lấy chân anh.
Liếc mắt nhìn qua tờ báo Si Tình vừa ném đến, đôi mắt lờ đờ buồn bã của Ngọc Thái lập tức mở trừng trừng.Một người chết một người bị thương?
Hạ Lam kia đã chết còn Văn Minh thụ thương vào bệnh viện chưa rõ tình hình. Điều này Ngọc Thái đã đoán trước được, song khi nó thật sự xảy ra trong lòng anh lại tồn tại một cảm giác mâu thuẫn trống rỗng. Những ngày ở đây - bị Si Tình giam cầm - Ngọc Thái đã suy nghĩ rất nhiều. Rốt cuộc anh tồn tại để làm gì? Trả thù có ý nghĩ như thế nào? Trần Duy kia vì sao chủ động cung cấp tin tức cho anh? Ngày đó Hạ Lam ở viện vì bị sảy thai Văn Minh nói với anh những lời đầy ẩn ý đó với mục đích gì? Lẽ nào cậu ta thật sự có quan hệ với anh? Mối quan hệ cậu cháu oan nghiệt mà anh không hề hay biết?..
Mờ mịt đến mức khi hay tin một trong những kẻ cuối cùng của nhà họ Trịnh xảy ra vấn đề cũng không khiến Ngọc Thái vui vẻ nổi nữa."Sao? Không vui?" Si Tình nhận ra ngay thái độ của Ngọc Thái bất thường. Mọi lần đều nhắm vào nhà họ Trịnh cơ mà, nay thấy bọn họ có chuyện còn không vỗ giường cười to đi, ảo não như mèo khóc chuột thế là thế nào?
Chả lẽ còn có việc gì ẩn giấu? Việc gì mà Si Tình chưa biết ta?
"Không đủ thảm à? Haha, hai người họ yêu thương nhau thế, một người chết đi đủ hành cho người sống khốn đốn! Lại thêm chủ tịch nằm thương, cổ phiếu ba tập đoàn kia không sụt mới lạ. Thiệt hại lớn dường đó anh còn chưa vừa ý nữa hay sao? Làm người nên biết đủ hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...