Chương 52

2.9K 189 26
                                    

Hạ Lam được đội ngũ y bác sĩ vô cùng nhiệt tình giúp đỡ, thế nên trong thời gian nhanh đến chóng mặt, cuối cùng cô cũng có thể xuống giường, miễn cưỡng đi lại.

Ngay lúc này Trần Duy đã lâu không xuất hiện đột nhiên nhào tới trước mặt cô, đập lên bàn của cô một sấp tài liệu siêu dày. Đây chính là hồ sơ Trần Duy khổ công giúp Hạ Lam thu thập trong lúc cô còn nằm vạ vật trên giường. Nhìn đống giấy tờ chồng chất, Hạ Lam cảm thán hiệu suất làm việc của Trần Duy một chút, khách khí cảm ơn anh ta rồi bắt tay vùi đầu vào nghiên cứu.

Quả nhiên trong lúc thanh danh Hạ Lam sụt giảm nghiêm trọng nhất, Văn Hóa bên kia đã giành được thế chủ động. Hắn ta lôi kéo nhiều cổ đông sau đó cùng nhau dìm Hạ Lam, ép ông nội Trịnh đưa ra một lời công đạo. Và cái thứ công đạo ấy chỉ khoảng mười ngày nữa sẽ diễn ra trong cuộc cạnh tranh hợp đồng mua đất khu Đông.
Bên cạnh Hạ Lam không có ai báo tin, cũng không có người trợ lực giúp đỡ.. Hầy, cái thứ "công đạo" này của ông nội cũng bá quá đi. Chỉ sợ rằng ông ấy đã triệt để thất vọng về Hạ Lam nên mới quyết định dùng cách này để tước đi thế chủ động của cô. Có điều.. Không phải ngay từ đầu tất cả đều là ông sắp xếp hay sao? Ông nội! Làm ơn giữ vững lập trường một tí đi!

Hạ Lam dưỡng thương ở đây đã được gần nửa tháng rồi, thời gian gấp rút vô cùng. Cô không muốn lãng phí thêm bất kì phút giây nào nữa nên nhanh chóng gạt bỏ mọi tạp niệm trong đầu, tập trung nghiên cứu tài liệu.
Khu đất phía Đông được mở bán theo yêu cầu của chính phủ. Nơi này vừa có địa thế tốt lại gần khu dân cư, chỉ là lâu nay không có nhà đầu tư nào nguyện ý rót một khoản tiền lớn chi cho giao thông nên mới bị bỏ hoang hóa. Hiện nay nhà nước đã xây dựng một tuyến đường cao tốc vô cùng thuận tiện đi qua khu vực này, thế nên nghiễm nhiên khu Đông biến thành miếng mồi ngon ai cũng muốn giành. Không chỉ các tập đoàn hạng lớn như Trịnh gia mà hàng loạt những tập đoàn nhỏ lẻ chuyên về bất động sản khác cũng đã ra tay. Bọn họ biết, sau vụ này nhất định sẽ phất to, thế nên bắt buộc phải giành được khu Đông bằng bất kì giá nào!

Hạ Lam tự lên kế hoạch sau đó vạch ra một sách lược ngoại giao hoàn chỉnh. Cô hơi nhăn mày, dù chuyện mở thầu này dựa vào giá cả của chủ thầu đưa ra cao hay thấp, có phù hợp với điều kiện nhà nước đặt ra hay không vân vân.. Nhưng song song với giá thầu thì chuyện người chống lưng phía sau cũng rất quan trọng.
Đây là khu đất thuộc quyền sở hữu của chính phủ, nếu như có hậu thuẫn vững chắc là một vài nhà cầm quyền nhất định khả năng thành công sẽ tăng vọt!
Điều kiện kinh tế hiện nay của cô và Văn Hóa ngang bằng nhau. Về sách lược Hạ Lam tự tin mình chắc chắn có kinh nghiệm và thông minh hơn hắn ta, thế nhưng còn về những mối quan hệ với người có quyền.. Hừ, một đứa cô nhi ăn chơi đua đòi có thể so sánh với cậu ấm được cưng nựng của nhà họ Trịnh sao?

Dĩ nhiên là không thể rồi!

Và nếu như Văn Hóa làm tốt công tác mua chuộc này thì việc đấu thầu khu Đông sẽ là việc nằm trong tầm với của hắn. Thế thì có khác gì mọi cố gắng của Hạ Lam sẽ đổ sông đổ bể hay không? Làm một việc chắc chắn sẽ thất bại thì thà chẳng làm còn hơn! Cách tốt nhất chính là điều tra xem kẻ chống lưng mà Văn Hóa chọn lựa là ai, sau đó cô cũng tìm một thế lực tương tự như vậy để mua chuộc.

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ