Hạ Lam kẹt ở giữa mấy vị này, cô phân vân suy tư xem mình có nên gào rú vì mừng rỡ không nữa.
Phía sau là bạn nam thế thân - Ngô Ngọc Thái.
Phía trước là nam nữ chính thiên tiên - Văn Minh, Hồng Ngọc.
Chậc chậc, ngày hôm nay mình ra đường bước chân nào ra trước không biết.. Số may hết sức, gặp một phát được một đống người thú zị!
Cả năm người cùng nhau ngồi vào một bàn ăn lớn, không khí nhìn qua hòa hợp cực kì. Thanh Tùng vừa thấy nữ chính đã vô cùng thiếu tiền đồ, chân chó chạy tới quẫy đuôi. Nào là kéo ghế, nào là khăn ăn, nào là đưa menu.. Nếu như Hồng Ngọc phối hợp liếc mắt đưa tình với anh chàng một tí thì người ngoài nhìn vào đảm bảo sẽ nhầm đây là một đôi!
Đáng tiếc bên cạnh nữ chính lại có nam chính và một nam phụ bác sĩ kia kìa.. trợ lí quèn như Thanh Tùng tuổi gì được để ý chứ?Hạ Lam ngồi trong góc khuất nhất bàn ăn, đối diện với gương mặt có chút mất mát và thất vọng của Thanh Tùng, trong lòng không nhịn được rối ren suy tính. Ngay bên cạnh cô là nam chính mặt dày, ngồi vào bàn ăn rồi vẫn cố nắm tay Hạ Lam không buông. Còn ghế tiếp theo của nam chính lại là Hồng Ngọc, cô nàng vừa nhận sự phục vụ chu đáo của Thanh Tùng, vừa quay sang săn sóc Văn Minh cực kì tận tình. Ngọc Thái cũng giống như cô, anh ta nép vào góc khuất, nheo đôi mắt đẹp đánh giá mối quan hệ kì quái đang diễn ra trên bàn ăn lúc này.
Thế trận hình vuông, anh A chị B.. gì đó đúng là loạn mắt thiệt!
"Sao Hồng Ngọc lại đi cùng đại thiếu gia?" Trong lúc đợi chờ thức ăn tới, Thanh Tùng không nén được sự tò mò, nhanh miệng hỏi. Anh chàng có vẻ ghen tị với Văn Minh lắm, ai bảo nữ thần của anh ta lúc này cứ chăm chăm vào cậu ta chứ? "Anh tưởng Hạ Lam mới là.."
"Anh đừng hiểu nhầm!" Hồng Ngọc nhìn về phía Hạ Lam, đôi mắt đẹp trong suốt không chút tạp niệm. Người đối diện bị đôi mắt này nhìn tới nhất định sẽ mềm tâm, không bao giờ dám nghĩ nữ chính là người có điều khuất tất "Hạ Lam, cậu biết đấy, mình là bảo mẫu của cậu Minh, cậu ấy ốm nên ông nội nói mình tới chăm sóc!"
"Vậy à?" Hạ Lam nheo nheo mắt, nói thế có nghĩa là ông nội Trần Duy đồng ý đề nghị của cô? Anh ta lại rời gái, để gái đi quỳ liếm nam chính thế này à?
Hơn nữa xem xem, Văn Minh tuy nắm tay cô nhưng lại không bài xích sự chăm sóc của Hồng Ngọc.. Điều này có phải ngầm chứng tỏ rằng giữa họ đã có một mối quan hệ đặc biệt hay không đây?
Hmm, dễ rằng Văn Minh ở chung với Hồng Ngọc mấy ngày đã bị sự thuần khiết, lương thiện của cô nàng chinh phục rồi ý. Còn cái kiểu giả bộ nắm tay cô không buông này chắc chắn để diễn cho người ngoài xem vui. Hoặc là.. cậu ta nghĩ cô có tình cảm đặc biệt với Ngọc Thái nên tích cực để anh ta xem cảnh này, vừa lúc chặt đứt tư tưởng muốn vượt tường của cô?
"Công việc của cậu mà, mình không có ý kiến!""Ừm, cũng may Văn Minh thật ngoan!" Hồng Ngọc dịu dàng giúp Văn Minh lau mặt, đôi mắt đẹp nhìn thẳng đầy tình ý.
Ối mẹ ôi!
Mù mắt chó rồi!
Anh chụy sợ cả thế giới không nhận ra tình cảm thắm thiết của hai người hay sao? Công khai như vậy để làm gì? ĐỂ LÀM GÌ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Novela JuvenilTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...