Khánh Linh và Thanh Tùng bị kéo ra đại sảnh, Hạ Lam cũng nối gót theo sau, để Văn Minh một mình ở lại trong căn phòng chờ vắng vẻ.
Sau sự cố váy cưới cả hai người đã bình tĩnh hơn rất nhiều, ai nấy đều áy náy nhìn Hạ Lam, liên tục nói xin lỗi với cô vì không kiềm chế được bản thân. Hạ Lam rất không khách sáo lườm Thanh Tùng một cái thật dài, sau đó khoác vai Khánh Linh, kéo cô đến một căn phòng nghỉ gần đó. Cẩn thận lấy khăn tay lau nước mắt cho cô nàng, Hạ Lam lắc đầu, dường như nhìn thấy ở cô bé này bản thân mình trước đây. Có điều lúc này, cô không ở vị trí giống như Khánh Linh, mà đã được lên lever, trở thành đối tượng của Thanh Tùng. Mặc dù EQ của cô thấp, nhưng cô vẫn nhận ra anh ta có ý với mình. Cái "ý" kia không thể hiện rõ rệt, nhưng dựa vào ánh mắt, dựa vào cách nói chuyện và dựa vào cả sự ghen tuông vô cớ của Văn Minh cô liền hiểu rõ. Chính vì hiểu rõ nên Hạ Lam luôn giữ khoảng cách với người này, không bao giờ chủ động nhắn tin gọi điện gì cho anh ta. Nếu có gặp nhau cũng luôn kéo theo người thứ ba, nói chuyện lúc nào cũng vun vào cho anh ta và Khánh Linh.. Thế mà chẳng hiểu sao, người ngày trước suýt nữa "ám sát" cô, thậm chí ghét cô cực kì lại có thể nảy sinh thứ tình cảm lưu luyến mãi không rời như vậy với cô. Kì lạ, vốn dĩ là nam phụ, phải đeo bám nữ chính mới đúng chứ. Chả lẽ vì nữ chính bị cô cướp nam chính nên hào quang của cô ta cũng dính lây sang cô rồi?
Haizzz~ Rốt cuộc cũng chỉ khổ cô gái nhỏ kia. Theo đuổi Thanh Tùng, lúc nào cũng nghĩ cho anh ta, ấy vậy mà anh ta chẳng hề hay biết, còn quan tâm người khác nữa chứ.. Cảm giác khó chịu đó tích lũy trong thời gian dài, không kiềm chế được mà bùng phát ra ngoài. Hạ Lam cảm thấy chuyện váy hỏng đúng là hơi đáng trách nhưng chung quy cũng vẫn có thể cảm thông.
"Chị Lam.." Khánh Linh lau sạch nước mắt, giọng mũi hơi khàn "Váy cưới của chị em sẽ thuê người đến sửa lại, chị đừng trách anh Thanh Tùng, đều là lỗi của em.."
"Không sao đâu, em đừng bận tâm quá!" Hạ Lam gật đầu vỗ vai cô nàng, ánh mắt có mấy phần giống với trưởng bối nhìn trẻ con trong nhà nghịch phá "Đến giờ này em vẫn nói giúp Thanh Tùng, vậy mấy lời kia chỉ là giận quá lỡ thôi à?"
"Em.." Cô sững lại một chút, lại nữa, khốn thật, vì lẽ gì Khánh Linh cứ phải vì anh ta như thế chứ?
Yêu thương thật sự có thể biến thành thói quen hay sao?
Nhìn mặt Hạ Lam không có gì là châm chọc, thậm chí còn có mấy phần giống như đồng cảm sâu sắc. Khánh Linh hơi chột dạ, sau đó vẫn thở dài "Biết làm sao được chị, em theo đuổi anh ấy cũng không phải mới một ngày, đâu thể nói bỏ là bỏ dễ dàng như thế!""Em vẫn còn trẻ, cố gắng thêm vì tình yêu của mình cũng không sai!" Cô ừ một tiếng, đầy thành ý mà khuyên nhủ "Nhưng sự cố gắng nào cũng nên có điểm dừng. Nếu Thanh Tùng kia quá đầu gỗ, nhất quyết không chịu thuận theo em thì đừng nên cố chấp!"
"Em hiểu.."
Thanh Tùng và Khánh Linh vẫn rời đi cùng nhau, mặc dù cả hai nhìn nhau có vẻ không vừa mắt cho lắm nhưng với giao tình lâu năm của cả hai nhà, nếu để mặc người kia thì thật không phải phép!
Hạ Lam lúc này mới để ý đến váy cưới và chồng mình. Văn Minh quả nhiên không hổ danh nam chính siêu phàm, cậu đã gọi người đến sửa xong xuôi chiếc váy rồi. Nhưng "người" này lại không phải nhân viên phòng thiết kế của cô mà là một vị lạ hoắc. Và cái vị lạ hoắc kia khi đến còn đem theo một chiếc váy cưới khác xinh đẹp chẳng kém gì cái quản lý làm cho cô. Không cần đoán nhiều Hạ Lam cũng biết ngay đây chính là nhà thiết kế T nổi danh thế giới. Hẳn là bà sợ váy cưới thiết kế riêng cho vợ chồng đại thiếu Trịnh gia xảy ra vấn đề nên mới tự mình đem đến. Nào ngờ váy mình chẳng sao, người ta còn yêu cầu mình sửa một chiếc váy khác..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Fiksi RemajaTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...