Người đem đến cái loại khí thế áp bức này nhất định chỉ có nam chính tổng tài ngốc đã biến mất mấy ngày!
Giây phút ngạc nhiên vừa qua đi, Hạ Lam đã thở phào nhìn kĩ. Chiều cao tầm này, nụ cười đểu giả quen thuộc này.. đúng là Trịnh Văn Minh rồi!Cậu ta nhìn thấy vẻ ngạc nhiên không thốt lên lời của cô, nụ cười vốn chỉ nhè nhẹ lập tức khắc sâu, chạm tới đáy mắt. Văn Minh đóng chặt cửa, bước từng bước dài về phía cô, cậu ta nhanh như chớp sát gần, cúi đầu thì thầm vào tai cô: "Không nhận ra tôi?"
"Cậu biến đi đâu mấy ngày nay vậy?" Hạ Lam khinh bỉ lui lại hai bước, chỗ này đúng là có sự xuất hiện của điều hòa đại ca, nhưng rộng như vậy, thiếu chỗ à mà phải sát gần mới nói chuyện được? "Còn tưởng bỏ nhà đi bụi rồi chứ?"
"Cũng gần như thế!" Văn Minh vẫn giữ nụ cười đầy thâm ý trên mặt, kéo rèm cửa sổ lại, mặt dày kéo tay cô "Lam hôm nay đẹp ngoài sức tưởng tượng, suýt nữa tôi không nhận ra rồi!"
"Nói cái gì buồn nôn vậy?" Hạ Lam phá ra cười, sau đó nhìn lại một thân tây trang của người trước mặt, cô lắc đầu cố nhịn câu cảm thán vừa ra tới miệng.
Không còn lời nào để nói luôn!
Đúng là nam chính có khác, mặc cái gì cũng thành tiêu điểm sáng chói của thế giới hết! Kiểu như sinh ra mang thân mắc treo quần áo, diện đồ lên đẹp hết chê!
Bộ vest này quá hợp với phong thái hiện tại của cậu ta, lúc này mà Trịnh Văn Hóa xuất hiện bên cạnh, đảm bảo không ai thèm nhìn đến hắn đâu!
"Cậu chôm cái này ở đâu thế? Sao lại xuất hiện ở đây?""Cô chỉ là nhân vật trợ giúp mà còn có thể đến tiệc.." Văn Minh thấy cô chẳng nghiêm túc nhận lời khen của mình tí nào thì không vừa lòng, cậu khoanh tay lại, đứng tựa vào tường "..Tôi là người thừa kế chính vì lẽ gì không được đến?"
"Nói cũng đúng!" Cô gật đầu không để tâm sự bất mãn của tên trẻ con "Vậy chẳng phải thế nào tí nữa Văn Hóa với bố Trịnh - Đào Nương cũng tới?"
"Ai quan tâm chứ?" Văn Minh nhếch môi lạnh giọng "Hạ Lam cô cũng giỏi ghê, tôi mới đi có một tuần mà đã làm ra thành tựu rồi!"
"Khen chị đây bằng thừa!" Hạ Lam tự đắc gật đầu, bên ngoài tự dưng vang vọng âm thanh ca nhạc nổi lên, có lẽ tiệc sắp sửa bắt đầu rồi "Không giỏi làm sao phò trợ pi sà lên ngôi được chứ?"
"Tốt lắm! Không hổ danh cánh tay đắc lực của trẫm!" Văn Minh vui vẻ khen ngợi, sau đó cậu ta rút từ trong túi quần âu của mình ra một cái hộp nhỏ tinh xảo "Có người tới tìm cô bây giờ, chuẩn bị cho xong đi!"
"Hả?" Hạ Lam chưa hỏi hết câu, người bên cạnh đã đưa cái hộp nhỏ đến tay cô, ép cô cầm lấy "Cái gì đấy?"
"Đi chơi về thì mua quà chứ gì!" Cậu ta khinh bỉ Hạ Lam một cái, đôi mắt đen thẫm như thúc giục cô mở nó ra đi.
Hạ Lam bĩu môi, tò mò mở nắp hộp nhỏ, mặt dây chuyền lấp lánh phía trong lập tức xuất hiện.Kim cương đen nguyên khối, chế tác hoa văn tinh xảo, cả thế giới chỉ có một viên duy nhất đạt tới khối lượng lớn thế này.
Nếu là người có hiểu biết về đá quý nhất định khi nhìn thấy nó sẽ phải trầm trồ khen ngợi, thậm chí không tiếc công quỳ liếm. Ai bảo thứ này vừa hiếm có lại đắt giá làm chi?
Văn Minh cố công tìm tòi cảm xúc trên mặt Hạ Lam, chỉ thấy trên đó lộ ra sự buồn bã tiếc nuối khác lạ mà thôi. Vì sao lại thế? Hạ Lam này không hiểu hết giá trị của viên đá, hay do cô nàng tiếp xúc nhiều với đá quý nên đã thành quen, nhìn cái gì cũng không hiếm lạ nữa?
Nguyễn Hạ Lam này bị linh hồn kẻ khác chiếm giữ tự dưng trở thành biến số trong cuộc đời cậu. Có thể cô nàng không làm ra được biến động gì to lớn, nhưng tính cách Văn Minh là vậy, bất kể chuyện gì cậu cũng muốn nắm rõ trong lòng bàn tay!
Cô gái này mặc dù thể hiện ra đứng về phe cậu, nhưng ai biết thật lòng cô nàng nghĩ cái gì? Cậu phải thông qua hành động, biểu cảm của cô nàng mà đoán biết vậy. Đáng tiếc không thể hỏi xem trước đây cô nàng là ai, xuất thân ra sao, nếu được cậu nhất định sẽ từ đó tra ra tính cách cô nàng, đoán biết được mục đích thật sự..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
أدب المراهقينTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...