Chương 108

2.2K 150 18
                                    

Hạ Lam sốc đến mức á khẩu vì phản ứng khác lạ của Văn Minh. Cô phân vân không hiểu rốt cuộc giữa cậu ta và ông nội đã xảy ra chuyện gì mà khiến cho tình cảm ông cháu trở nên không thể cứu vãn như vậy. Hẳn rằng điều này không chỉ liên quan đến chuyện của kiếp này, trong kiếp trước hai ông cháu họ cũng đã có mâu thuẫn, và còn là mâu thuẫn lớn nữa kìa!
Trong khi bên này bệnh viện cô vẫn còn đang phân vân với đủ loại hình huống, thì bên kia TL, ca cấp cứu khẩn cuối cùng cũng kết thúc tốt đẹp. Ngô Ngọc Thái là bác sĩ chính, khi ca phẫu thuật thành công cũng là lúc anh có thể thở phào nhẹ nhõm, bước ra khỏi căn phòng đầy áp lực kia.

Vốn dĩ giờ này Ngọc Thái sẽ theo lịch trình đến khu bệnh nhân đặc biệt xem qua một chút, nhưng lúc này ở đó lại có người anh không muốn gặp, nên anh quyết định trở về phòng viện trưởng của mình.
Căn phòng không còn vẻ gọn gàng ngăn nắp như lúc ban đầu, bởi từ ngày Ngọc Thái gặp Trần Duy đến nay, anh đã không còn cho phép lao công vào đây quét dọn. Căn phòng nhỏ tràn ngập giấy tờ, những ghi chép liên quan đến chuyện của Ngô Mai Lan, đến nhà họ Trần, đến Văn Minh, những kẻ ở cạnh cậu ta.. bị vứt tứ tung khắp chốn. Ngọc Thái đang muốn xâu chuỗi lại những mắt xích, để xem xem những gì Trần Duy nói với anh có phải là sự thật hay không. Con người đó quá nham hiểm, đến cả chủ của mình còn phản bội được thì việc đưa thông tin sai lệch cho anh là quá bình thường!

Máy tính trong phòng vẫn đang bật, trên màn hình hiển thị vào góc quay camera, trong đó có một góc chiếu rọi toàn bộ quang cảnh trong phòng bệnh của ông nội Trịnh. Một đôi nam nữ đang ở trong đó, cùng nhau nói chuyện với người đàn ông đang hôn mê trên giường, còn cẩn thận xoa bóp tay chân thông khí cho ông ta, thay hoa tươi..

Trịnh Văn Minh và Nguyễn Hạ Lam.

Vẻ chán ghét tràn ngập khuôn mặt điển trai hiền lành của Ngọc Thái. Anh đưa tay tắt phụt màn hình, khiến hình ảnh hòa hợp kia biến mất khỏi tầm mắt của bản thân.
Con trai của kẻ thù!
Hơn nữa còn là kẻ đã trực tiếp ra tay với Mai Lan, khiến chị ấy và con trai chị ấy chết thảm!
Anh đã điều tra lại một lần, cũng cố gắng sắp xếp lại toàn bộ trí nhớ của bản thân. Đáng ngạc nhiên chính là tất cả đều đưa đến một kết luận: Trần Duy đang nói sự thực!
Văn Minh không phải anh em sinh đôi với Văn Hóa, đó là con rơi của bố Trịnh với một người phụ nữ khác. Chính kẻ này đã chèn ép khiến Mai Lan phát bệnh sinh non, sau đó bản thân lại bị Đào Nương ép chết.

Nói trẻ con không biết liền không có tội?
Trong suy nghĩ của Ngọc Thái không tồn tại ý tưởng lương thiện này đâu! Tất cả những kẻ thuộc nhà họ Trịnh đều phải đền mạng cho Mai Lan! Nhất là thằng nhóc đó! Ai bảo mẹ nó gây tội nặng để làm gì, cho con cái gánh vác lỗi lầm là quá chính xác!

Chuyển hướng đối tượng chính có thể được.. Nhưng những đối tượng phụ khác cũng đâu thể bỏ qua đúng không?
Ngọc Thái nhếch môi cười lạnh, cuối cùng vẫn cầm lấy áo vest của mình, đứng dậy chậm rãi đi ra ngoài. Trịnh Văn Hóa vẫn còn ở chỗ này, cậu ta đang chờ được anh "ân sủng"!

*

Văn Hóa và Hồng Ngọc giằng co một lúc lâu, cuối cùng cô lấy cớ bản thân có việc, nhanh chóng thoái lui khỏi sự truy hỏi của hắn.
Ngồi ở ghế đá nơi góc khuất phía Tây, Văn Hóa không nhịn được uất ức dâng đầy trong lòng. Mọi chuyện bắt đầu đi lệch quỹ đạo từ bao giờ? Vì lẽ gì mà mọi thứ hẳn tưởng đã nắm trong tay rồi lại tuột đi như nước chảy?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ