Si Tình xuất thân từ thôn quê, cô sống mười mấy năm ở đó cùng gia đình của mình, mãi đến khi thi đại học mới rời đi. Hiện tại cô đã ra trường đi làm được một thời gian, tuy rằng lương của y tá tại TL tuy cao gấp năm sáu lần lương y tá bình thường, nhưng để cô trang trải cuộc sống, gửi về nuôi em vẫn có chút thiếu thốn. Chính vì vậy nên chẳng bao giờ cô dám hi vọng bản thân đủ khả năng mua một ngôi nhà cho riêng mình ở nơi đắt đỏ này. Cô chỉ mong muốn có thể trải qua những ngày bình an, kiếm một tình yêu tốt, một tấm chồng tốt.. yên ổn sống một đời an nhiên.
Và nếu như người đó có thể là Ngô Ngọc Thái thì tốt quá, còn không, cô cũng chỉ đành chấp nhận số phận, cố quên anh đi mà dồn toàn tâm toàn ý cho chồng của mình.
Si Tình thở dài, cứ nghĩ đến Ngọc Thái là cô lại có tâm trạng bất bình thường như vây. Tưởng tượng ra khuôn mặt anh ấy khiến cô vui vẻ, nhưng ngẫm đến thái độ không rõ ràng của anh cô lại đau đớn. Ngọc Thái như gần như xa, mỗi một lần chạm mặt anh đều có thể làm tim cô thắt lại, khó chịu vô cùng. Nhưng dù khó chịu cũng chẳng bằng nỗi khó chịu khi không được gặp anh mỗi ngày. Hôm nay Si Tình chỉ được ở cạnh Ngọc Thái có một lúc sáng sớm, sau khi cô tới chỗ nhà họ Trịnh về hoàn toàn không thấy bóng anh đâu nữa. Chuyện ở nơi đó cô chưa "báo cáo" lại được với anh, cũng chưa bàn bạc được với anh tiếp theo phải hành động thế nào..
Nhíu mày rút điện thoại ra, phía trên báo một con số không lớn không nhỏ. Nhưng hôm nay là ngày nghỉ trực của anh ấy, Si Tình có nên gọi điện làm phiền anh không đây?"Cô em! Đi đâu về muộn quá vậy?" Đang mải miết xem điện thoại, Si Tình đã đi đến khúc quanh sắp về nhà cô đến nơi.
Ngạc nhiên ngẩng đầu, Si Tình hốt hoảng nhìn quanh một lượt lại một lượt.
Cô làm y tá nên rất coi trọng an toàn của bản thân, chính vì coi trọng tính mạng của mình mà việc chọn nhà ở với một người có thời gian làm việc thất thường như cô rất được đề cao. Si Tình còn trẻ, còn đẹp lại chưa có ai đón đưa bảo vệ nên quyết định bỏ ra một số tiền lớn thuê một căn nhà gần TL. Căn hộ này không chỉ gần nơi làm việc của cô mà còn nằm ngay trong lòng khu dân cư sầm uất, bình thường giờ này trong khu vẫn còn đèn điện sáng trưng, người qua kẻ lại tấp nập. Còn hôm nay.. Hôm nay..
"Ôi cha, xinh đẹp thật nha!""Xin phép cho tôi qua!" Si Tình hốt hoảng di chuyển nhanh, bên cạnh không hiểu vì sao xuất hiện một đám người kì lạ, những dân thường bình thường hôm nay một bóng cũng không thấy. Đã vậy đèn điện xung quanh đường đi cũng bị tắt bớt khiến cho tổng thể cả khu hôm nay vô cùng u ám "Tôi còn có việc gấp!"
"Đi đâu mà gấp chứ?" Bọn họ còn chưa dừng lại, tiếp tục đùa dai. Vài người áp sát, như có như không cọ qua lại vài điểm nhạy cảm trên người Si Tình. Cô sợ hãi co rúm người lại, sau đó bất ngờ vung người lao nhanh "Ê này em gái, gì mà chạy tít thế?"
"Kích thích ghê ha ~ "
"Ha ha ha.."
"..."
Không còn quan tâm giờ giấc nữa, Si Tình đem điện thoại ra, dứt khoát gọi đến cho Ngọc Thái. Cô gọi, cứ gọi, cuộc này nối tiếp cuộc kia nhưng chẳng có ai nhấc máy cả. Đưa mắt về phía sau, đám người kì lạ kia vẫn cứ như có như không đeo đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Roman pour AdolescentsTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...