Hạ Lam làm bà chủ cửa hàng nho nhỏ còn chẳng có mấy lúc rảnh, ấy vậy mà Văn Minh kì quái này lại đủ thời gian dông dài.
Hết phục vụ cô ăn sáng xong xuôi lại bày trò cùng nhau chia sẻ việc nhà. Ngay khi thấy người dọn dẹp thường xuyên đến nơi, cậu ta không nói hai lời liền cưỡng ép người ta nghỉ việc bằng một khoản đền bù nho nhỏ. Bác gái này cũng rất không khí phách, ngay khi thấy Văn Minh rút tiền ra, lập tức cười như hoa, gật đầu chạy biến. Này! Cô trả lương cho bác ấy cũng đâu phải ít, cớ gì nhìn thấy trai đẹp hào phóng lại nỡ bán đứng cô như thế chứ? Đáng ghét!
Vậy là dù muốn hay không Hạ Lam cũng phải bắt tay vào làm việc cùng Văn Minh. Mà.. thật ra cô cũng thích chuyện này, vì nếu cô thật sự không muốn có thể dứt khoát bỏ ra ngoài, hoặc tìm người khác ngay lập tức kia mà. Thôi thì tận hưởng nó cũng không phải tệ, bởi dù sao Hạ Lam cũng chưa trải nghiệm qua cảm giác cùng người khác chia sẻ những việc nhỏ nhặt này bao giờ.Hai người cùng nhau dọn dẹp bếp, giặt toàn bộ chăn ga gối đệm, lôi thêm cả đống quần áo đã chất lâu trong tủ ra thanh lý sạch sẽ. Tiếp đến là công việc hút bụi và lau dọn toàn bộ kính cửa, làm sạch sàn. Cuối cùng vườn cây lớn ở bên ngoài nhà cũng được sờ đến. Vợ chồng nhà dửng mỡ không những dọn dẹp tỉa cây tỉa cành mà còn nghĩ đến chuyện lợi dụng đống đất thừa đầy dinh dưỡng này để trồng một vườn rau xen với hoa! Vừa đẹp mắt lại vừa có đồ sạch để ăn, đúng là quá thông minh, quá chăm chỉ!
"Mệt không?" Văn Minh nhìn Hạ Lam ngồi dựa lưng vào bóng cây lớn, vui vẻ lau mồ hôi cười hỏi "Lần đầu làm việc cường độ cao à?"
"Cậu chắc gì đã hơn tôi?" Hạ Lam hướng mắt nhìn lên, ánh sáng phía sau bị Văn Minh che đi quá nửa, khuôn mặt tinh mỹ của cậu ta được hoa nắng tô điểm, rực rỡ đến mức khiến người ta muốn trầm mê.
Tự dưng cô có suy nghĩ, thực ra nếu sau này cứ bình dị như vậy mà sống cũng không phải quá tệ!
"Từ nhỏ đã làm đại thiếu gia ốm yếu, chắc việc nặng nhất cũng chỉ có giặt quần áo chứ gì?""Vợ đúng là càng lúc càng khinh thường anh!" Văn Minh bĩu môi, ngồi xuống bên cạnh cô. Cậu ta giống như biết ma thuật, lấy từ đâu đó ra hai cây kem mát lạnh "Muốn ăn không?"
"Dĩ nhiên!" Hạ Lam chọn lấy một vị mình thích, sau đó ung dung bóc vỏ, cảm nhận hương vị lạnh lẽo ấy tan dần trong khoang miệng của mình "Toàn hỏi thừa!"
"Chắc sắp 10h!" Văn Minh cũng học theo cô, bóc kem bắt đầu thưởng thức "Ăn xong tắm rửa thay đồ chút sau đó chúng ta đi chợ! Đồ ăn ở chợ tươi hơn trong siêu thị nhiều!"
"Tổng giám đốc ML, cậu thật có dáng làm vợ hiền!" Hạ Lam phì cười, buông lời đùa giỡn đầy ác ý. Ai tin được không? Người này mấy hôm trước còn chưa đụng tí nào vào chuyện nấu nướng, ấy vậy mà hôm nay đã nắm rõ phương thức làm đồ ăn, chọn nguyên liệu rồi! Ánh sáng nhân vật chính thiệt đáng sợ, chói lòa gấp mấy lần nắng hè! "Sau này ai lấy được cậu đúng là có phúc!"
"Sau này thế nào ai biết được chứ?" Văn Minh nheo mắt, dùng bàn tay còn lại xoa xù mái tóc đã được buộc gọn của Hạ Lam "Chỉ cần biết hiện tại cái phúc này thuộc về em là được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Novela JuvenilTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...