Công việc của Hạ Lam không có gì thay đổi.
Cô đơn giản lên văn phòng gõ gõ vài cái văn bản, sau đó giống như bình hoa tươi di động, đi tới đâu cười nói hòa nhã chào hỏi tất cả mọi người tới đó.Ban đầu một số người nghe thông tin trên mạng còn nghĩ cô là một kẻ không ra gì đang cố đóng kịch. Sau đó tiếp xúc một thời gian mới biết hóa ra mạng xã hội cũng không đáng tin như thế. Hạ Lam biểu hiện có chỗ nào giống loại người không ra gì chứ? Cô gặp người liền cười, dù bị chửi mắng sau lưng cũng không thèm để tâm. Cô thấy người khó khăn liền xắn tay áo lên giúp đỡ, mặc cho bản thân có phải tăng ca thêm vài tiếng đồng hồ. Cô hoàn thiện hồ sơ sổ sách tuy có tốn thời gian hơn nhân viên kì cựu một xíu nhưng luôn luôn chính xác chưa có nửa lần sai phạm..
Rõ ràng là một cô gái ôn hòa lại có năng lực!
Hơn nữa, theo lời đồn Hạ Lam bỏ chồng bám theo em rể, nhưng xem đi, dù làm chung công ti với cái cậu em rể Văn Hóa kia, song có bao giờ cô chủ động tiếp xúc với cậu ta đâu chứ? Thậm chí bọn họ còn có xu thế đối nghịch, đúng kiểu hai phe chuẩn bị nhào ra cào mặt nhau để cướp cái ghế gia chủ Trịnh gia nữa!"Hạ Lam!" Giọng nam đột ngột vang lên sau lưng khiến cô giật mình. Mợ, chỗ này là nhà vệ sinh nữ có được không? Mình gặp biến thái hay vào nhầm chỗ vậy?
Không quay mặt lại, liếc qua tấm gương gắn trên tường, Hạ Lam có thể thấy rõ gương mặt không mấy vui vẻ của Văn Hóa.Hầy, mấy hôm nay đi làm, cô ở bộ phận thư kí, hắn ta bên nhân sự.. nước sông không phạm nước giếng cơ mà, nhìn cô căm hận thế là sao?
Liên quan chuyện gia đình ấy hả?
Không có khả năng đâu!
Mấy ngày nay đi làm về một cái Hạ Lam liền theo thư kí chính xem xét thị trường cổ phiếu. Thư kí chính là người chơi cổ lão luyện, chỉ với một ánh mắt có thể đưa ra đánh giá vô cùng chính xác. Khiến Hạ Lam tát nước theo mưa có mấy ngày mà tiền đã đẻ ra tiền, số không nhiều lên theo cấp nhân! Đã thế "tiếp xúc thân mật" kiểu này cũng gián tiếp làm tăng mức độ gần gũi của cô với thư kí chính. Mặc dù không nói ra nhưng Hạ Lam biết, sau lưng cô thư kí chính luôn nói những lời tốt đẹp.
Có một người cấp cao tin tưởng nhân phẩm của cô, dĩ nhiên phía dưới cũng sẽ có một cơ số người nghe theo. Sống ở chỗ có nhiều người tôn trọng hẳn là dễ thở hơn nhiều so với việc bị người người khinh thị đúng không?
Mục đích chính của Hạ Lam không chỉ dừng ở cổ, cô muốn tự mình lập một công ti gì đó, tự tay phát triển nó lớn mạnh giống như ngày xưa. Lợi dụng số người theo dõi tăng vọt trên mạng xã hội, Hạ Lam liên hệ làm cộng tác viên với một số hãng thời trang nổi tiếng. Sau thời gian bán thử ba ngày, rốt cuộc cô đã kí được hợp đồng với rất nhiều hãng, số tiền lãi kiếm được cũng không phải ít. Tìm được mối hàng, có thị trường tiêu thụ tiếp theo nên thành lập điểm kinh doanh. Mấy ngày này Hạ Lam đau đầu chọn lựa mặt bằng để mở shop quần áo, thời gian đắc tội vị đại gia này không có đâu!"Rốt cuộc cô đang chơi trò gì?" Văn Hóa vươn tay chốt khóa lại, lạnh lùng tiến về phía cô.
Sau tối ngày chủ nhật, không hiểu cô ta nói gì với ông nội khiến ông nội đá Dung Dung đến trại hè tu dưỡng ba tháng. Bố mẹ mặc dù không đồng ý nhưng cũng chỉ phải gật đầu, bất mãn cũng không dám thể hiện ra trước mặt ông.
Dung Dung là em gái cậu, nếu nó có làm sai thì sao? Kẻ như cô ta được quyền chỉ trích à? Không bao giờ! Mơ cũng đừng mơ! Mẹ kiếp! Dung Dung muốn đánh cô ta thì đánh! Muốn đá cô ta thì đá! Thậm chí đó còn là phúc của cô ta ấy chứ! Thế nhưng con khốn này hoàn toàn không chịu nằm yên hưởng phúc, cô ta dám đẩy Dung Dung đi, có phải ngày nào đó cũng lôi mình xuống?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Roman pour AdolescentsTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...