Văn Hóa nghiến răng nghiến lợi, cuối cùng vẫn phải kí tên chuyển giao toàn bộ quyền cai quản Trịnh gia cho kẻ hắn vẫn luôn xem là tên ngốc.
Vậy.. Hết rồi?
Bao nhiêu công sức của hắn, bao nhiêu tâm huyết của hắn, bao nhiêu suy tính của hắn.. Đều chỉ là muối bỏ bể, com cóp cho cọp nó xơi?Mặc dù không muốn nhưng Văn Hóa vẫn phải công nhận thằng khốn Trịnh Văn Minh này đã cao số, còn đủ tài.
Bị hắn hành hạ bao lâu, người nhà ghẻ lạnh, bệnh tật liên miên còn có thể trụ được tới lúc phẫu thuật thay tim. Và cả khi làm xong cuộc phẫu thuật bí mật đó, bị hắn ở trong bóng tối công kích cũng không hề nao núng, một cái lông cũng chẳng tổn thương..
Mọi người đều quay lưng, mẹ còn chết sớm ấy vậy mà thằng nhãi tí tuổi đầu đã có thể giả ngu giả ngốc. Thậm chí khả năng diễn còn siêu hơn ảnh đế, lừa gạt được toàn bộ mọi người, kể cả ông nội Trịnh tinh tường vô đối.
Nhưng nếu chỉ có thế thì mức độ cay cú trong lòng Văn Hóa đã chẳng cao thế này. Thằng ngốc ấy không những giấu giếm chuyện tự mình trưởng thành trong nhà họ Trịnh, còn tự mình gây dựng sự nghiệp, từ nơi nào đó kiếm được một khoản tiền kếch xù! Khoản tiền ấy vĩ đại đến mức nào hiển nhiên không cần bàn đến nữa. Có thể tùy ý ở trong bóng tối vung tiền ra mua sạch cổ phần cổ phiếu của Trịnh gia, còn đủ sức đá bay Văn Hóa không thương tiếc..Mẹ kiếp!
Đúng là nuôi ong tay áo!
Cho nó ăn cho nó ở bao nhiêu năm, thế mà lúc này nó quay lại "cắn" mẹ con hắn một vố đau thế này đây!
Biết vậy từ lúc bố Trịnh có ý muốn ném thằng ngốc đó ra ngoài, Văn Hóa đã chẳng thèm nhờ Đào Nương xin cho nó ở lại. Mặc dù lúc ấy mục đích thật sự của hắn cũng chỉ là để có kẻ cho mình hành hạ, đánh đập. Nhưng đối với Văn Minh - một tên nhãi con ốm yếu không có chút sức lực còn bị bệnh tim - chẳng phải là ân huệ lớn sao?
Một chút nó cũng chẳng nhớ đến, ăn cháo đá bát đến thế là cùng!Đập bút xuống bàn, nhanh chóng rời khỏi Trịnh gia. Văn Hóa biết lúc này sau lưng hắn khối kẻ đang cười vui ra mặt. Những tên cổ đông này sau khi hắn lên đều tỏ ra cầu cạnh, muốn phò trợ hắn củng cố Trịnh gia. Nhưng có ai không biết mục đích thật sự của chúng là gì? Lúc nào cũng mong mỏi hắn gặp sai lầm, sau đó vùi dập hắn, kéo tập đoàn này đi xuống thật sâu..
Hừ, đợi đến lúc ông đây giành lại được Trịnh gia thì cứ chờ! Lúc đó ông nhất định sẽ "thanh lý môn hộ" sạch sẽ, một tên cũng không để lại!
Nhưng muốn tranh giành tập đoàn, hắn phải có vốn trước đã. Hiện tại trong tay Văn Hóa chỉ có 10% cổ phần, 10% của Dung Dung và 5% của bố Trịnh. 10% đã bị Văn Minh cướp mất có lẽ hắn sẽ không lấy lại được, nhưng 15% kia hẳn rằng với khả năng của hắn sẽ cầm về một cách đơn giản. Dù sao bố và em gái hắn cũng không ưa kinh doanh, hơn nữa đều là những người yêu thương hắn, muốn chống lưng cho hắn.Văn Hóa tự tin khẳng định, một khi hắn ra lời, cả hai người họ sẽ lập tức dâng cổ phần ra!
Nhưng.. Có vẻ hắn nên hành động nhanh một chút. Thằng ngốc Văn Minh kia khi nãy hình như không chỉ đơn thuần đang dọa dẫm hắn đâu. Nó nhắm vào 10% của Dung Dung, vậy nên lúc này, hắn phải..
*
Sau khi làm xong một loạt những chẩn đoán khác, bác sĩ lần thứ N khẳng định cho Hạ Lam hay: cô thật sự đã có em bé, được hơn ba tháng một chút!
Tin tức này khiến trái tim mong manh của nhân vật nữ nào đó chính thức vỡ tan tành. Đến cả lúc bác sĩ nói nguyên nhân cô ngất xỉu là do thiếu máu, cần bổ sung dưỡng chất.. cô cũng chẳng còn đủ sức lực mà quan tâm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...