Si Tình ngồi tít trong phòng tắm mà cũng có thể nghe thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa thật mạnh. Ngọc Thái đã nói khi đến nơi sẽ gọi điện cho cô mở đón, hoặc nếu anh ấy không điện thì kiểu gì cũng sẽ gọi tên cô chứ chẳng phải dùng cách bất lịch sự là đập bồm bộp vào cửa thế này.
Rốt cuộc ở ngoài đó có chuyện gì?
Lẽ nào là đám người kia chạy đến khủng bố tinh thần cô?
Thật đáng sợ!
Nếu đúng vậy nhất định chút nữa khi Ngọc Thái đến cô sẽ mặt dày xin anh ấy cho ở nhờ một hoặc yêu cầu anh đưa đến bệnh viện trú thân.Sau vụ tối nay chắc Si Tình phải chuyển chỗ quá, nơi nguy hiểm thế này ai dám ở lại nữa chứ? Nhưng mà cô mới đóng tiền nhà, chuyển đi thế này có hơi tiếc. Hơn nữa nơi này vừa gần bệnh viện vừa gần khu dân cư, giá còn rẻ như bèo nữa chứ. Đi rồi cô biết tìm đâu ra một nơi tương tự thế này đây?
Quấn khăn tắm ngang người, cô bế tắc lắc lắc đầu để suy tính bay bớt đi. Thôi cứ qua đêm nay rồi tính tiếp, dù sao lúc này cô đang rối bời, chẳng thể tìm ra cách giải quyết gì đâu!
Lấy quần áo mặc lại vào người, Si Tình tiếp tục nghe ngóng bên kia. Tiếng đập cửa thình thình đã dứt rồi, thay vào đó cô nghe thấy tiếng chân người bước từng nhịp mạnh mẽ. Si Tình mừng húm, nhanh chóng chạy ra cửa đẩy tủ giày sang một bên. Đừng trách cô vội, ai bảo cô yêu thích Ngọc Thái đến mức để ý cả những chi tiết nhỏ nhất của anh chứ? Cách bước đi của anh, nhịp chân của anh thế nào.. cô chỉ cần nghe qua liền nhận ra ngay!
Quả nhiên, ngay khi Si Tình đẩy xong cửa, bên kia đã vang lên tiếng gọi quen thuộc: "Si Tình! Cô có trong đó không?""Em.. Em đây!" Kéo mạnh chốt cửa, Si Tình nhanh như chớp xuất hiện trước mặt Ngọc Thái. Anh có vẻ khá ngạc nhiên vì tốc độ của anh song cũng không nói gì thêm, chỉ gật đầu chào hỏi sau đó vào nhà "Anh muốn uống gì không?"
"Khu này loạn như vậy cô ở làm gì chứ?" Ngọc Thái lắc đầu, ngồi xuống ghế gần đó nhìn quanh phòng một lượt "Lúc tôi đến nơi còn chẳng thấy một ai ngoài đường, đèn đóm cũng tù mù lắm!"
"Dạ.." Si Tình cười lấy lòng, đem đến hai cốc nước lọc trong vắt "Em cũng đang tính chuyển!"
"Giờ cô định thế nào?" Ngọc Thái không dông dài, anh nhìn cô một cái sau đó thẳng thắn "Tôi chỉ qua đây được một chút, bên kia vẫn còn vài ca cấp cứu cần tôi giúp đỡ!"
"Hôm nay chẳng phải ngày nghỉ của anh sao?" Si Tình ngạc nhiên, trong ngạc nhiên xen lẫn tức giận vô cớ. Này, đừng thấy anh Thái của cô giỏi sau đó tìm cách vắt sạch sức lực của anh ấy! Anh ấy cũng là người đó biết không? "Gấp đến vậy.. TL của chúng ta thiếu gì người tài giỏi?"
"Bên tổng bộ ML chỉ đích danh nên tôi đành phải tới thôi!" Ngọc Thái cười nhạt, không hề nề hà tiết lộ thông tin "Là con cháu của Trịnh gia!"
"Lại là cái gia đình đó!" Si Tình có vẻ căm phẫn, bực bội dậm chân "Họ là gì mà ML lại ưu ái thế chứ?"
"Cháu trai của Trịnh gia là chủ ML, cô nói xem họ có nên ưu ái nhau hay không?" Ngọc Thái cười mỉa, lạnh lùng tiếp tục "Vậy bây giờ cô định thế nào? Bên kia còn nhiều chuyện cần tôi lắm, tôi chỉ ở lại được một lúc thôi!"
"Em.." Si Tình chớp chớp mắt, Ngọc Thái lại đeo mặt nạ vô tình lên rồi. Đáng ghét thật đấy, cô nên làm gì để anh ấy tan băng bây giờ nhỉ? "Ngọc Thái, chuyện sáng nay anh muốn nghe không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Novela JuvenilTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...