Chương 33

4.1K 278 31
                                    

Hạ Lam rời khỏi nơi bí bách kia, trong lòng thầm cười khẩy.

Ồ, ông nội Trịnh yêu cầu cô quan tâm đến cháu ông ta kìa! Vì sao ấy à? Vì sắp tới ngày giỗ của mẹ cậu bé mong manh yếu đuối trí lực thấp lại có bệnh tim nào đó rồi!

Hừ, không biết có nên nói cho Trịnh Văn Minh biết để cậu ta vui không ta? Rằng trong nhà này rốt cuộc cũng có người nhớ rằng cậu ta thuộc vào dạng nhạy cảm dễ tổn thương rồi! Haha, nếu chuyện này diễn ra từ mười mấy năm trước hẳn là Văn Minh bé sẽ hạnh phúc lắm, thậm chí có thể bây giờ ông Trịnh đã có hẳn một người thừa kế tinh anh được đào tạo bài bản. Đáng tiếc mãi lúc này ông mới nhận ra, Trịnh Văn Minh đã không còn cần đến sự quan tâm hời hợt ấy nữa!
Cậu ta nguy hiểm hơn nhiều, đáng sợ hơn nhiều.. Và Hạ Lam có thể cam đoan, với gia đình này cậu ta chẳng có mấy mặn mà!

"Xong cả rồi!" Vừa mở cửa vào phòng đã thấy Văn Minh khếch chân nằm dài trên giường nghịch điện thoại. Cổ áo sơ mi trắng khe khẽ hiển lộ một vùng xương quai xanh gợi cảm vô cùng "Đi luôn thôi, giờ này máy bay chắc cũng đã tới!"

"Sao cậu muốn xuống phía Nam?" Hạ Lam nhướn mày phòng bị, cô nhìn qua căn phòng một lượt xong hết rồi của cậu đó hả? Quần áo tôi vẫn nguyên xi, đồ đạc không dọn lấy một li một tí! Định cho tôi về phía Nam chuổng cời cho mát hả? "Đi làm sao được, tôi chưa dọn dẹp!"

"Không cần dọn!" Văn Minh đứng dậy, nhét điện thoại vào túi, lười nhác tiến đến cạnh cô "Ở đó đã có đủ mọi thứ, Hạ Lam tiểu thư chỉ cần vác thân đi cùng tôi là đủ rồi!"

"Cậu chu đáo với tôi quá!" Cô cười nhạt, cũng tốt, Hạ Lam trước nay đều ưa thích kiểu du lịch chớp nhoáng thế này. Ai bảo thế giới trước cô nhiều xiền làm chi? Cứ có ý định đi đâu liền bảo thư kí đặt phòng khách sạn rồi đi luôn. Tới nơi thiếu đồ đạc gì mới đi mua sắm, coi như một cách tham quan văn hóa chợ búa của vùng miền ấy luôn "Mấy giờ bắt đầu bay?"

"Chị Lam là vợ Minh, không lo cho chị thì Minh biết lo cho ai bây giờ?" Văn Minh lật mặt, ngây ngô mở cánh cửa cách âm, ung dung kéo tay Hạ Lam ra ngoài "Còn một tiếng nữa, xe đã chờ chúng ta ở dưới rồi!"

"Hạ Lam.." Đúng lúc hai người mở cửa, phía ngoài có một bóng hồng cũng lao tới. Băng qua nam chính, người ấy thâm tình chạy đến trước mặt cô, thân thiết cầm lấy tay cô, xiết chặt "..Cậu và Văn Minh phải đi sao? Mình.. Mình.."

"Hồng Ngọc về rồi à?" Hạ Lam gật đầu, nụ cười treo trên khóe môi mỏng manh nhưng đáy mắt nguội lạnh.
Bạn thân!
Ừ ha ~
Có một người bạn thế này, nguyên chủ đủ hạnh phúc!
"Mình và Văn Minh đi tuần trăng mật, dù sao lúc cưới cũng chưa được đi!"

"Nhanh lên chị Lam!" Văn Minh thiếu kiên nhẫn khoanh tay, chân còn dậm dậm kiểu dỗi hờn đáng yêu vô cùng. Hạ Lam nén thở dài, con cáo già này kinh khủng thật, diễn ác được, diễn hiền được! Đáng sợ! "Minh muốn đi chơi!"

"Mình.. Mình là bảo mẫu của Văn Minh.." Hồng Ngọc lúc này mới rụt rè hỏi ý kiến cô "..Hai người đều đi rồi, mình phải làm sao bây giờ?"

"Hửm?" Cái cô lo lắng đó hả nữ chính? Đừng bảo cô muốn cùng chúng tôi đi hưởng tuần trăng mật nha!
Hơ hơ, hay thiệt đó. Hôm qua cùng nam phụ phản diện số 1, sáng nay thâm tình với nam phụ số 2, trưa về đã muốn chen ngang vào cùng nam chính! Hồng Ngọc, tôi thật sự không hiểu nổi cách làm người của cô!

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ