Chương 176

1.2K 92 50
                                    

Sự tự tin của Mai Anh nhanh chóng bị sát khí nồng đậm này đè nát. Đứng trước Văn Minh cô lúc nào cũng chỉ giống như con thỏ nhỏ, tùy thời đều bị cậu nhìn thấu, bị cậu bắt gọn.
Kể cũng phải thôi..
Kẻ ngu ngốc như Hạ Lam kia còn nghi ngờ được cô chính là Hồng Ngọc, nói gì đến người thông minh tuyêt đỉnh như Văn Minh. Nhưng hẳn rằng cô che giấu không tệ, cậu ấy mặc dù nghi nhưng chưa nắm được đuôi của cô nên không dám hành động quá tay. Thêm chuyện tối qua cô mới lập công lớn nên càng không thể ra tay trực tiếp. Ít nhất trong thời gian này nếu như Mai Anh im hơi lặng tiếng vẫn có thể có được một cuộc sống bình yên.
Nhưng cái cô hướng đến đâu phải sự bình yên ngu ngốc này chứ? Còn chưa kể đến Ngọc Thái bên kia nữa, anh ta tối nào chả đòi báo cáo công việc. Mãi dậm chân tại chỗ khiến anh ta mất vui, tài liệu của cô vẫn còn trong tay anh ta sẽ nguy mất!

Mai Anh không nhăn mày, vẻ mặt thản nhiên nhưng trong lòng đã hạ xong quyết tâm. Cô phải "xử lý" Ngọc Thái này trước sau đó muốn tiến tới với ai thì tiến. Có một kẻ phía sau giật dây, nắm điểm yếu của mình thật sự chẳng hay chút nào. Cơ mà bây giờ nên làm thế nào mới có thể khiến Ngọc Thái kia bốc hơi hoàn toàn nhỉ?

"Cậu yên tâm đi!" Mai Anh cao ngạo ngẩng đầu, giọng nói đanh thép "Tôi đã nói nhất định sẽ làm!"

"Tốt!" Văn Minh gật đầu, xua tay "Cô ra ngoài đi, soạn thảo trước một bản hợp đồng với tổng công ti X cho tôi, cuối buổi đem lại cho tôi duyệt!"

"Rõ! Tổng giám đốc!"

Mai Anh bước nhanh ra khỏi phòng nhỏ, ngay khi quay mặt cô đã điều chỉnh thái độ trở nên vui tươi hoạt bát. Nhìn biểu hiện này làm gì có ai không lầm tưởng đây là cô gái mộng mơ mới đi hò hẹn lần đầu chứ?
Trở về phòng của trợ lý cấp dưới, mấy cô gái đang làm việc ở đó đều quây lại, túm tụm tung hô "chiến công" hôm qua cô và Văn Minh giành được. Vừa lúc này đám trợ lý và vệ sĩ của Văn Minh cũng được giải thoát khỏi phòng khách sạn, từ nơi đó đến thẳng trụ sở SM. Bọn họ nghe được tin SM đã giành được bản hợp đồng trị giá N tiền kia đều giật mình sung sướng, vây lại hỏi han người duy nhất có diễm phúc đi chung với Văn Minh - Ngô Mai Anh!

"Giỏi quá!" Ai nấy đều cảm thán "Hai người đã làm thế nào vậy?"

"Tổng giám đốc công ti X nổi danh quái gở.." Một người khác tỏ ra hiểu biết, trầm giọng kể ra "..Cô và cậu Minh bị ông ta bẫy chơi trò gì thế?"

"Cũng không có gì.." Mai Anh giả lả cười, bàn tay thon nhỏ đưa lên che ngang miệng vô cùng duyên dáng "..Là tổng giám đốc giỏi thôi, tôi chỉ phụ họa, không có chút công lao nào!"

"Không có công lao cũng có khổ lao!" Họ thấy cô khiêm tốn cũng lao đến vỗ mông ngựa "Mai Anh quá kiệm lời rồi! Còn trẻ mà được như cô là hiếm lắm đấy!"

"Tôi đâu có.."

"Ủa, mà nãy tổng giám đốc gọi cô vào phòng trao đổi riêng chuyện gì đó?" Không biết là ai lên tiếng, cắt ngang toàn bộ những sự xu nịnh vừa rồi. Có vẻ đây mới là chủ đề chính họ quan tâm, thế nên ngay khi câu này bật thốt ra, ai nấy đều im lặng như tờ "Còn đóng cửa nữa, chẳng lẽ là bàn luận tăng lương thế nào?"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ