Chương 137

1.9K 135 52
                                    

Ngủ ngon?
Hạ Lam thật sự có thể ngủ ngon được hay sao?
Cô đóng cửa lại, trở về chiếc giường nhỏ vẫn còn vương hơi ấm và hương thơm của Văn Minh. Chúi mặt vào chăn mỏng, hơi thở nam tính quen thuộc của người nào đó bao bọc lấy cô, khiến tâm cô khó chịu vô cùng.

Cậu ta nói đã biết, vậy là gốc tích của đứa nhỏ này thế nào đều đã nắm rõ trong lòng bàn tay rồi đúng không. Nếu đã rõ thì cũng hiểu được cô không hề phản bội Văn Minh, không hề vượt rào ra ngoài xằng bậy.. Mặc dù chuyện vợ mình tự dưng dính bầu với kẻ thù không đội trời chung là điều khủng khiếp thật đấy, nhưng nhìn thái độ của Văn Minh thì nó không chỉ khủng khiếp mà còn khó chấp nhận vô cùng nữa cơ.

Sáng mai hai người sẽ cùng nhau "giải quyết" vấn đề này.. Nhưng giải quyết mà cậu ta nói mang hàm ý gì? Có khi nào Văn Minh không chấp nhận đổ vỏ cho Văn Hóa, ép cô phải chọn giữa phá thai và cậu ta hay không? Chuyện kinh doanh cậu ta quyết tuyệt vô cùng, trước đây tính kế cô cũng triệt để lắm, nếu như trường hợp này có thật sự xảy ra Hạ Lam cũng không quá mức ngạc nhiên. Nhưng nói thật, không quá ngạc nhiên không có nghĩa là cô chắc chắn nó sẽ xảy ra như thế đâu. Bởi dạo gần đây, từ khi hai người xác lập quan hệ Văn Minh đã thay đổi rất nhiều. Cậu ta yêu thương, tôn trọng, không muốn cô chịu đau đớn dù chỉ một chút nào.. Thế nên.. Cũng có thể Văn Minh sẽ chịu chấp nhận đứa bé..

Chấp nhận để cô sinh con, nuôi lớn siêu phẩm của người khác, để mỗi ngày tỉnh dậy là một ngày vui vì có thể nhìn thấy con của kẻ thù khôn lớn hạnh phúc..
Nghĩ sao cũng thấy gượng gạo!
Nếu cậu ta có thật sự chấp nhận đứa bé này đi chăng nữa thì mối quan hệ của cả hai người cũng sẽ trở nên rất kì quặc!

Bặm môi tính toán đủ điều, lòng của Hạ Lam rối như tơ vò. Cô chẳng còn tâm trí đâu mà nghỉ với chả ngơi nữa, đành thở dài cầm lên phương cách tốt nhất làm bản thân phân tâm: Sử dụng điện thoại di động!
Mấy ngày nay ông Trịnh mất, cô lu bu loanh quanh giải quyết mấy vấn đề khách khứa các loại, sau đó là việc giữ gìn thanh danh của nhà họ Trịnh nên chẳng có mấy lúc để quan sát việc cửa hàng bên kia. Thực chất nơi đó có quản lý super nên cô cũng không quá mức sốt ruột, nếu có, cũng chỉ là lo có ai đó đột nhiên phát hiện ra cửa hàng này thuộc quyền sở hữu của cô, sau đó ác ý phát tán thông tin, khiến người khác để ý và tẩy chay cửa hàng.

Đầu tiên là tìm đọc mấy tin tức kinh tế trên mạng, vài chuyện nhỏ nhặt liên quan đến các tập đoàn nhỏ Hạ Lam không mấy quan tâm. Thứ khiến cô để ý là chuyện tập đoàn lớn như Trịnh gia đổi chủ mà báo chí còn chưa có dấu hiệu biết gì. Vấn đề lớn như vậy mà bạn Minh cũng che giấu được, cũng khiến N cổ đông không hé răng.. Đúng là giỏi!
Tiếp theo là việc liên quan đến cuộc thi thiết kế bên kia, không ngờ chỉ là cuộc thi thường niên mà năm nay tự dưng được chú ý, gây ra được tiếng vang lớn bất thường trong khu vực. Điểm sơ qua ít cũng phải có được vài chục người tuổi trẻ nổi danh.. Chắc chắn vài ngày nữa khi cuộc thi chính thức bắt đâu sẽ có rất nhiều chuyện "thú vị" xảy ra.

Hạ Lam muốn thành lập công ti, cũng muốn "mượn sức" người ở nơi này. Có điều mấy hôm nay cô bận đến bù đầu như vậy, lại rối ren đủ chuyện lằng nhằng thế này thì làm sao có thể đến đó tìm hiểu tình hình được chứ? Cô có nên nhờ vả người khác giúp đỡ mình không nhỉ?..

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ