Có điên mới đi một mình!
Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi hết mọi thứ, Văn Minh yên tâm lái xe tiến đến khu vực nguy hiểm. Theo thống kê của trợ lý, số lượng người trong khu vực đó có khi lên đến gần bốn mươi người, phân bố rải rác nhưng rất có quy luật. Chỉ cần có chút ít manh động lập tức sẽ bị bọn họ bắn cho trở thành cái rổ ngay!Gần bốn mươi người có trang bị vũ khí đầy đủ.. Nếu ở ngoài có ba mươi người thì xung quanh và ở trong ngôi nhà giam giữ Hạ Lam cũng gần mười mạng. Một người mang tiền sử bệnh tim như cậu có thể địch được mấy người? Mặc cho Văn Minh có sức khỏe hơn người khác, cậu cũng không dám chắc cậu đủ khả năng đánh bại hoặc bắn chết gần mười người là dân chuyên nghiệp.
Nên làm sao mới tốt?
Làm sao để kéo dài thời gian cho đến khi người của cậu ngụy trang đến gần được ngôi nhà đó?"Trịnh Văn Minh!" Tiếng loa vang lên khi Văn Minh còn cách ngôi nhà bỏ hoang mười mét. Cậu lập tức cho dừng xe lại, yên tĩnh chờ đợi bên trong ra thông báo "Nếu muốn Hạ Lam này sống sót an toàn trở ra thì một mình tiến vào, toàn bộ thủ hạ của mày để xe lại rồi đi lui lại 5km về phía Đông!"
"Được thôi!" Văn Minh bước ra khỏi xe, sảng khoái đồng ý. Cậu gật đầu với mấy người của mình ngồi phía trong xe, tiêu sái đi thẳng về phía căn nhà nhỏ tồi tàn cách đó không xa "Các người muốn như thế nào? Nếu đàm phán chúng ta hoàn toàn có thể tìm được nơi có điều kiện tốt hơn cho cả hai bên!"
'"Mày nghĩ bọn ông IQ thấp lắm hả?" Bên loa vọng ra tiếng cười nhạo trào phúng, sau đó là âm thanh gào lên hung tợn "Đừng tỏ vẻ nữa, nếu không cô ta ở đây cũng chẳng yên ổn đâu!"
"Cô ta?" Đôi môi đẹp hé mở bật ra một câu hỏi nho nhỏ. Người phía bên trong không nghe thấy nên không cảm thấy ngạc nhiên, nhưng mấy vị trong xe lại không ngừng trợn mắt cảnh cáo "Làm sao tôi dám chắc chắn người của tôi ở căn nhà đó? Nhỡ các người tìm cách lừa gạt tôi thì sao?"
"Lừa gạt?" Người cầm loa cười khẩy, muốn xem "hàng" trước khi bước chân vào hang cọp à? Không thành vấn đề! Kiểu gì chú em chả chôn thây chốn này!
Hạ Lam đang day dứt bên trong lập tức cảm nhận được luồng lực lớn kéo mình đi. Đáng tiếc tay cô còn buộc vào cửa sổ kìa, có đi cũng đi không được, đã thế bị lôi thế này còn khiến hai cánh tay cô như muốn đứt lìa khỏi thân thể.
"Cởi trói cho nó, để thằng khốn kia nhìn cho rõ ràng!""Ồ! Đúng người rồi!" Cậu hơi cúi mặt mỉm cười bình tĩnh đi vào phía trong. Bên kia, người trong xe của Văn Minh đã bắt đầu bước xuống, đồng loạt quay đầu lui về phía Đông. Chẳng đợi họ đi hết 5km ước định, thủ hạ của Dung Dung đã lao tới, dùng súng cưỡng ép trói gô họ lại.
Văn Minh không để tâm quá đến chuyện này, vì cậu đã biết trước bên cạnh Dung Dung có nhiều người thế nào. Ung dung, đôi chân dài của Văn Minh từng bước, từng bước tiến nhanh..Bầu trời mùa thu hôm nay tự dưng có chút âm u, kết hợp với gió lạnh mù mịt thổi tung lớp cát thật dày bên bãi lau sậy. Đám người của Dung Dung nhìn cậu một thân một mình tiến tới khu vực này, trên người ngoài một bộ âu phục cũng không còn gì khác nữa thì tạm yên tâm. Nhưng yên tâm là một chuyện, rời mắt đi nơi khác lại là chuyện khác. Phía sau cậu trai trẻ đẹp mắt này chính là ánh tà dương dần tàn, còn bonus thêm hiệu ứng cát bay mờ ảo và lau sậy dày đặc.. nhất thời khiến người ta không thể rời ánh nhìn đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...