Chương 173

1.1K 100 42
                                    

Hạ Lam về khá muộn, đã quá nửa đêm.
Bình thường vào giờ này Văn Minh đã yên vị ở nhà, vừa đọc báo vừa đợi cô trở về. Thế nhưng hôm nay khi bước vào biệt thự Trịnh gia, thứ chờ cô chỉ là bóng tối vô hạn và sự im lặng dai dẳng.

Văn Minh đã nhắn tin cho cô từ tối nói sẽ ra ngoài ăn tối với một đối tác quan trọng. Hạ Lam cũng liên lạc với cậu ngay khi nhìn thấy tin nhắn đến đó nhưng đáng tiếc lại không thể kết nối điện thoại. Cô nghĩ hẳn rằng người đó rất quan trọng, quan trọng đến mức Văn Minh phải tắt máy để không làm phiền đến bữa tối của họ. Tự trách mình dạo này bỏ bê chồng con quá mức, chồng mình cùng ai làm việc cũng không biết, đúng là vô tâm! Sau hôm nay nhất định cô phải rũ bớt đống công việc kia ra để giành thời gian cho cậu mới được. Bận gì thì bận ít nhất cũng phải cho nhau vài ba tiếng một ngày chứ đúng không?
Để lại tin nhắn cho Văn Minh sau đó tiếp tục tất bật giải quyết mọi sự. Hạ Lam bị guồng quay công việc và sự nhiệt tình của đám "gà nhà" cuốn đi. Mãi đến lúc đồng hồ công ti điểm mười hai giờ đêm mới giật mình tỉnh mộng, luống cuống về nhà. Xe đã đợi sẵn ở dưới, cô chỉ cần lên đó là có thể trở lại Trịnh gia. Không giống như những nhân viên này, bọn họ hết lòng vì công việc tới mức có thể thâu đêm suốt sáng, làm cho ra sản phẩm ưng ý mới tìm một góc êm ái trong phòng thiết kế mà ngủ tạm..

Còn tưởng về nhà sẽ đối mặt với ánh mắt nửa lo lắng nửa trách cứ của Văn Minh cơ. Ai ngờ cậu ấy còn chưa trở lại, cũng chưa hề đọc được tin nhắn đang chờ của cô.
Bặm môi bật sáng đèn, Hạ Lam để những vệ sĩ kia lùi ra vòng ngoài. Cô vứt bỏ đồ trang sức và vài món phụ kiện đi kèm bên người xuống bàn, mệt mỏi quyết định sẽ đi tắm trước. Xả một bồn nước đầy tràn, thả mình ngâm trong đó cùng chút tinh dầu và nến thơm. Hạ Lam không vội cầm điện thoại, cô chỉ mở nhạc nhẹ, im lặng suy nghĩ lại mọi chuyện.

Căn nhà lớn này bình thường đâu có trống trải như vậy, cũng đâu có im lặng như vậy.. Thế mà chỉ vì thiếu đi một người đã khiến nó trở nên lạnh lẽo đến thế. Bao ngày nay Hạ Lam vô tâm mải miết bên ngoài chẳng hề hay biết tâm trạng của Văn Minh. Cậu ấy ở nhà chờ một người phụ nữ như cô thật muộn mới về sẽ có cảm giác gì? Lo lắng? Sợ hãi? Bất an?.. Đã vậy lại không thể tự mình đi tìm người, ai bảo đối phương nói rõ là bận công việc. Những người như Văn Minh và Hạ Lam có lối tư duy rất giống nhau. Ngay khi nhắc đến điều này, nó sẽ giống như cấm địa, thế giới riêng tư của từng người. Nếu như đối phương cứ cố tình đi tìm hoặc tới tận nơi chờ đợi sẽ khiến họ cảm thấy không được tin tưởng..

Ngu ngốc thật!
Hạ Lam, mày đúng là cái đồ EQ thấp đến đáng thương!
Tận lúc này mới hiểu được cảm giác của Văn Minh, chậm tiêu quá mức!

Tiếng nhạc du dương dần tắt lịm đi, Hạ Lam xiết chặt bàn tay đứng dậy không ngâm nữa. Trời không quá lạnh nhưng đêm đã khuya rồi, nếu nhỡ Văn Minh về đột xuất thấy cô tắm kiểu này nhất định sẽ cằn nhằn mãi không thôi. Ai bảo thể chất cô tắm đêm dễ cảm làm gì chứ..
Mặc vào người bộ đồ ngủ, Hạ Lam hơi sốt ruột đi ra phía ngoài. Cô không ngồi trong nhà giống như mọi ngày mà thả bước quốc bộ ra tận khu vực cổng biệt thự. Con đường đi từ nhà chính đến cổng khá xa nhưng bù lại đèn đóm sáng trưng và bày trí vô cùng xinh đẹp. Lâu lắm rồi hai người không cùng nhau sánh bước dạo chơi ở nơi này, cũng không có thời gian cùng nhau trồng rau tỉa cây cảnh như đợt ở căn nhà nhỏ hai tầng kia.. Hạ Lam tự dưng có chút hoài niệm, tâm lý cô gái nhỏ về đêm bỗng dưng trở nên nhạy cảm lạ thường.
Gió nhè nhẹ thổi qua khiến mái tóc đã có chút dài của Hạ Lam tung bay. Từng sợi nho nhỏ quấn lấy gò má xinh đẹp của cô, mơn trớn từng tấc da thịt khiến cô cảm thấy buồn buồn. Chưa đủ, những cơn gió đêm còn tinh nghịch nhào đến quấn quanh thân thể, xuyên qua lớp áo làm sống lưng Hạ Lam lành lạnh.

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ