Tiệc tối với SM là bữa tiệc thường niên diễn ra vào giữa tháng sáu hàng năm.
Hai công ti một bên làm bất động sản, một bên làm trong ngành giải trí.. nhìn qua chẳng có gì liên quan đến nhau hết. Nhưng xét kĩ lại đã là con người ai không cần chỗ ở chứ? SM nổi danh chơi đẹp, mỗi một nghệ sĩ thành danh từ công ti đều sẽ được cấp phát nhà riêng hoặc một mảnh đất để tự bọn họ xây dựng. Với số lượng nhân viên khổng lồ như vậy SM làm thế nào để giảm chi phí? Không có gì khó trả lời hết, xin mời bạn qua bên này, gặp chủ tịch tập đoàn họ Trịnh, mọi chuyện đều được giải quyết!
Hai bên hợp tác đều có lời, một bên bán được số lượng lớn, một bên mua được giá rẻ. Công cuộc kinh doanh này kéo dài nhiều năm, tự dưng đưa hai cái đầu rồng xích lại gần nhau hơn.Phi vụ làm ăn có từ lâu đời nên hẳn nhiên hợp đồng các kiểu đã được chuẩn bị ổn thỏa hết rồi. Có lẽ tối nay chỉ đơn thuần là một bữa tiệc thực sự mà thôi. Nguyễn Hạ Lam trước đến giờ đều không có biểu hiện tốt trong các bữa dạ tiệc, thế nên ngày hôm nay ông nội Trịnh quyết định thân chinh đưa cô đi va chạm cho biết đây mà! Chậc, nếu người nổi tiếng xuất hiện thì hẳn nhiên bên cạnh cũng nhiều kim chủ lắm đây này. Có thể tối hôm nay Hạ Lam sẽ gặp được nhiều người thú vị, cô phải lợi dụng các mối quan hệ làm quen để chuẩn bị bán hàng mới được.
Ôi cha, mình con buôn quá đi mất!
Nhếch môi cười khẩy bản thân, Hạ Lam tựa đầu vào kính xe, để cho sự xóc nảy này làm đầu tỉnh táo lại. Cô hiện tại đang di chuyển từ công ti đến chỗ một stylist nổi danh chuẩn bị đi tiệc.
Nhắc đến công việc này lại khiến Hạ Lam nhớ đến anh trai Hạ Vũ của cô, anh ta không mê kinh doanh giống Hạ Lam mà ngày ngày theo đuổi nghệ thuật. Lúc cô còn ở thế giới thực, Hạ Vũ đã sớm được phong tặng danh hiệu "stylist của năm" rồi. Bình thường nếu có tiệc tùng đều là anh ta giúp cô làm việc, nào có phải lặn lội ra ngoài thế này?
Không biết Hạ Vũ giờ thế nào? Gia đình cô ra sao? Cô mất rồi chắc hẳn khiến họ đau lòng lắm. Với lại chuyện cô "đi" có liên quan tí tí đến Tịnh Nhi, có khi nào họ sẽ ép cô ấy khổ sở không nhỉ? Bà bầu kích động dễ sinh non lắm, đứa bé mà làm sao nhất định cô sẽ hối hận chết!
Chậc, mình lại suy nghĩ thái quá rồi! Nhà Tịnh Nhi và nhà mình là thông gia, làm sao có chuyện ép uổng quá đáng chứ? Mà nếu có ép thì cũng chẳng lo, chồng cô ấy giỏi như vậy thừa sức bảo vệ hai mẹ con cô ấy. Nếu không cũng có nhà họ Vi, hoặc cả Đăng Khoa đứng ra lên tiếng..Đăng Khoa.
Nhắc đến cái tên này khiến tâm trí xáo trộn của Hạ Lam càng trở nên nhấp nhô. Cô nhíu mày nhắm mắt lại tự trấn tĩnh bản thân, nào ngờ mắt chỉ mới khép hờ, bên trên đã có tiếng phanh kít thật gấp!
Chiếc xe vốn đang di chuyển ổn định trên đường cái đột nhiên thắng lại. Hạ Lam theo quán tính bị đẩy lao về phía trước, cũng may cô đã thắt dây an toàn hẳn hoi, nếu không.. khỏi nghĩ cũng biết u đầu là cái chắc! Nhíu mày chỉnh lại thân thể, cô nhoài người lên phía trên nhìn xem thứ gì vừa làm kinh động hoàng xa như vậy. Đáng tiếc cô còn chưa kịp hỏi, tài xế đã tái mặt tức giận mở cửa xe đi xuống.
Này, không phải cán nhầm con gì rồi đấy chứ?
Cô tháo dây an toàn, cũng học theo xuống xe xem náo nhiệt. Giờ này không phải giờ cao điểm, lại là điểm đường không quan trọng nên khá ít xe qua lại. Ầy, kiểu này chắc chắn là bác tài tiễn con gì đó lên đường rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...