Công việc làm ăn của Văn Minh đa phần do các trợ lí của cậu đứng ra lo liệu. Số người thật sự biết được gương mặt thật của vị chủ tịch trẻ tuổi này chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Trợ lí của Văn Minh đều là những người vừa có năng lực lại trung thành tuyệt đối, hơn nữa dựa vào "ơn huệ" Văn Minh ban cho họ, dù họ có muốn phản bội thì gia đình, người thân cũng không cho phép. Thế nên bình thường cậu luôn nhàn tản, ngoại trừ những việc thật sự quan trọng hầu như không cần nhúng tay vào bất kì thứ gì.
Sáng sớm hôm nay, bác sĩ và y sĩ làm kiểm tra toàn diện cho Văn Minh một lượt sau đó lần lượt ra ngoài. Hồng Ngọc theo thói quen tiến vào, bê đến trước mặt cậu một khay đồ ăn đúng-tiêu-chuẩn. Hai người tiếp tục công cuộc vừa ăn uống vừa bồi dưỡng tình cảm chẳng có gì thú vị!
Hừ, quay đi quay lại, Văn Minh vẫn muốn thay người có được không trời?
Vị cô nương này các đồng chí khác có thể mê đến điên đảo, nhưng tôi đây hoàn toàn không có hứng thú biết chưa?"Cậu Minh, có người đưa đồ tới!" Quản gia dường như nghe thấy tiếng lòng của cậu, lập tức gõ cửa phá vỡ không khí lãng mạn giả tạo "Cậu có muốn nhận luôn hay không ạ?"
"Bác giúp tôi mang vào đi!" Văn Minh nói vọng ra, người bên ngoài thao tác nhanh nhẹn vô cùng, chỉ vài giây sau đã tiến đến trước mặt cậu, hai tay đưa lên một tập tài liệu "Nhanh thật! Cảm ơn mọi người, mọi người ra ngoài cả đi!"
"Cậu Minh.." Hồng Ngọc ái ngại nhìn khay đồ ăn gần như còn nguyên trên bàn, rụt rè lên tiếng "Còn bữa sáng?"
"Tôi sẽ ăn sau!" Văn Minh không chuyển mắt, tập trung xem đồ của mình "Phiền cô dọn đi giùm!"
"Hồng Ngọc tiểu thư.." Quản gia thấy thái độ lừng chừng của Hồng Ngọc đôi mắt sắc bén lộ ra chút không vừa ý. Hừm, không nghe thấy cậu Minh nói cho lui rồi à? Cố chấp ở lại xoát cảm giác tồn tại làm gì chứ?
Nói cho hay, nếu cô gái này không phải do Trần Duy đặc biệt gửi gắm thì nhất định đã bị ông đá đi lâu rồi! Không tôn trọng mệnh lệnh cấp trên, chẳng có tí phong thái nào của dân chuyên nghiệp cả!
"Cửa bên này, xin hãy theo tôi!""Vâng.."
Trên tay Văn Minh là tài liệu hôm trước cậu đưa người điều tra, hôm nay rốt cuộc bọn họ đã gửi đến tận bàn của cậu. Tất cả mọi việc Văn Minh yêu cầu đều được họ tìm hiểu một cách kĩ lưỡng, thế nhưng dĩ nhiên có việc tra ra tường tận, có việc lại không thể đạt được kết quả như nguyện.
Ví như chuyện kẻ ra tay hại cậu là ai chẳng hạn. Việc này không cần mất công dồn đoán Văn Minh cũng biết được ngay hung thủ, và những người giúp cậu điều tra cũng vậy. Họ không chỉ nói rõ hai kẻ đầu sỏ là: bố Trịnh thân yêu cùng với em trai chung huyết thống của cậu, mà còn tốt bụng nói luôn cho Văn Minh địa chỉ hai người này thuê người hòng hạ sát cậu. Hừ, vì chút tài sản mà cuống quýt cả lên, người thân cũng không nhận mặt.. Được thôi, nếu bọn họ vẫn cứ quyết tâm chặt đường lui của cậu, cũng đừng trách sau này Văn Minh xuống tay độc ác!
Thế nhưng về tung tích của Hạ Lam lại trái ngược hoàn toàn.. cô giống như ẩn số x không tài nào tìm ra được vậy. Tài liệu ghi rõ ràng, lúc cậu vẫn ở viện Hạ Lam cũng có mặt ở đó, nhưng sau khi Văn Minh phẫu thuật được chuyển đi gấp liền không rõ cô ở đâu, lúc cậu bị công kích, xe ô tô bị nổ.. đều không thấy cô xuất hiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...