Si Tình lái xe về một vùng nông thôn, ở đây xa đô thị, muốn tiến vào phải đi mất hai ngày ô tô, còn là đi đường núi gồ ghề. Một ngôi làng nho nhỏ nằm giữa sườn đồi, nơi đây quanh năm suốt tháng người dân cần mẫn với cuộc sống tự cung tự cấp. Thanh niên chẳng có mấy vì đều ra ngoài làm ăn, nhà nào cũng chỉ toàn ông bà già hoặc những đứa trẻ dưới mười tám tuổi. Vậy nên sự xuất hiện đột ngột của cô và Ngọc Thái có vẻ được rất nhiều người quan tâm. Ngay khi cô dừng xe ở căn nhà cuối làng, phía cổng đã có một lô một lốc những đứa trẻ tò mò đứng xem, vài bà cô nhìn ngó chỉ trỏ, ánh mắt tràn ngập sự tò mò.
Si Tình quen thuộc với khung cảnh này lắm, khi cô còn nhỏ cũng sống ở một vùng nông thôn thế này, thậm chí nơi cô ở còn nghèo hơn nhiều nữa. Nhưng tiếc rằng cô không thể quay trở lại nơi chôn rau cắt rốn. Si Tình ngày xưa đã không còn, một khi bước chân lên con đường trả thù này cô đã không có khả năng quay lại phụng dưỡng cha mẹ được nữa rồi. Cũng may cô còn có tiền, một khoản cực lớn đủ để bố mẹ sống sung túc an nhàn mãi đến khi chết đi. Vậy cũng coi như báo được chút hiếu, đúng vậy, một chút..Cô thở phào một hơi, chưa vội xuống xe ngay. Ngọc Thái vẫn nằm ở ghế sau ngủ im lìm. Từ lúc chuyển đi tới nay Si Tình vẫn luôn cho anh ta dùng thuốc. Ngủ li bì, cứ tỉnh lại được dùng thêm thuốc để ngủ. Có ngủ mới không hư, mới để yên cho cô làm việc được chứ!
Tính toán thời gian một chút, có lẽ đến khoảng 7h tối anh ta sẽ tỉnh lại. Từ giờ tới khi đó cô có thể dọn dẹp qua loa sau đó ngủ một chút. Hai ngày lái xe và nghỉ ngơi trên đường vắt kiệt sinh lực của Si Tình mất rồi. Cô không muốn vừa đến được nơi an toàn đã không đủ sức khống chế khiến anh ta chạy mất đâu. Như vậy thì đời còn gì vui nữa chứ?Chậm rãi mở cửa xe, Si Tình chuẩn bị tốt nụ cười thân thiện, cũng với tay lấy kẹo bánh để sẵn bên ghế phụ phân phát cho đám trẻ con. Mấy người xung quanh thấy cô lễ phép còn yêu trẻ như vậy lập tức có thiện cảm. Họ giúp Si Tình đem đồ vào nhà, vài bác trung niên còn hộ cô dọn dẹp trong ngoài nhà, chả mấy mà ngôi nhà nhỏ đã xinh đẹp hẳn lên.
Si Tình hài lòng nhìn ngôi nhà hai tầng này, có phòng khách, có nhà bếp, có hai phòng ngủ còn có cả một buồng bí mật dưới sàn nhà. Dĩ nhiên cái buồng bí mật này chỉ có cô và chủ nhà trước đây biết rồi. Nơi thú vị như vậy cô không muốn ai cũng phát hiện đâu!
Sau này Si Tình sẽ để Ngọc Thái ở ngay trong căn phòng phía Đông. Nơi đó nhìn thẳng ra đồi núi xanh mượt, xinh đẹp yên ả vô cùng. Cũng coi như một niềm an ủi với anh ta trong những ngày được cô chăm sóc đúng không?"Cô gái, vì sao cháu lại chuyển đến đây?" Một bà cụ hiền từ hỏi "Nơi này cũng không phải chỗ thanh niên các cháu thích!"
"Cháu có lý do đặc thù!" Si Tình híp mắt cười, cô lễ phép trả lời "Thật ra chúng cháu về đây là vì anh ấy có bệnh cần tìm nơi yên tĩnh để điều dưỡng!"
"Chúng cháu?" Mọi người lúc này đều ngạc nhiên, cô đi có một mình, dọn dẹp cũng một mình đâu thấy ai cùng đâu mà chúng cháu với chả anh ấy? Bệnh hoang tưởng chắc? "Chồng của cháu ấy hả? Cậu ta bao giờ thì tới?"
"Anh ấy đi chung với cháu!" Si Tình dẫn đầu đi tới chiếc xe đỗ ngoài cửa, mở ghế sau cho mọi người nhìn thấy một người đàn ông đang say giấc ở đó một cách an tĩnh "Vì thể trạng không tốt nên cháu không dám để anh ấy vào nhà khi chưa dọn dẹp xong, giờ mọi thứ sạch sẽ rồi mới có thể chuyển anh ấy vào nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...