Chương 104

2.4K 157 24
                                    

Cuộc nói chuyện kéo dài không quá lâu liền bị cưỡng ép tắt đi. Hạ Lam nhướn mày nhìn màn hình tối om, sau đó quay sang liếc Văn Minh một cái đầy thâm thúy. Cậu ta cười cười, tỏ ra vô tội và cố ý khiến Hạ Lam phân tán bằng cách nhào lên hôn nốt phát cuối!

Hai người tách được nhau ra cũng đã là giữa trưa, công cuộc vất vả lúc này cũng chỉ có nấu ăn và nghỉ ngơi cho đủ mà thôi. Bởi vì vài lí do đặc thù nên Hạ Lam quyết định thầu nấu nướng, còn việc dọn dẹp và rửa bát sau đó dành cả cho Văn Minh. Ầy, còn lâu cô mới dại! Để cậu ta làm, cậu ta lại ngứa tay bày một bàn món phương Tây nữa thì sao? Đồ ăn kèm rượu, Hạ Lam tửu lượng kém không dám động vào lần nữa đâu!

Giờ nghỉ trưa diễn ra đầy bối rối vì Hạ Lam ngại ngùng không dám trở về phòng dưới con mắt nhìn chằm chằm cô như sói đó của ai đó. Vậy là miễn cưỡng hi sinh 30 phút quý giá, Hạ Lam nhất quyết ngồi lì ở ghế dài, bật ti vi xem phim kinh dị! Văn Minh thấy vợ lừng chừng không đi cũng không ép buộc, chỉ cười cười nhích lại gần cô, ôm eo cô, gục đầu lên vai cô, thân mật vừa xem phim vừa bàn luận những tình tiết vô lý.

"Này, cậu không bận à?" Hạ Lam không phải không hài lòng với sự hòa hợp hiếm có này, nhưng dù sao cô cũng là con người của công việc, nếu cứ ở nhà hưởng thụ thế giới hai người mãi thế này cũng không phải cách hay đâu "Công ti lớn chắc đủ thứ việc cần giải quyết, sao cậu có vẻ ung dung quá vậy?"

"Việc nhà chưa xong, chuyện công ti tính là gì?" Văn Minh lắc lắc ngón tay, bá đạo tuyên bố "Ngay cả giải quyết xưng hô giữa hai đứa mình còn chưa nhất quán nổi kia kìa!"

"Cậu nói vớ vẩn gì đấy, kiểu này là bình thường nhất, tôi thấy rất tốt!" Tuyệt đối không cần thay xưng hô gì hết! Hạ Lam vừa nghĩ đến chuyện mình phải gọi một thằng nhóc là anh đã thấy sởn da gà rồi!
Ây, mà hình như không phải thằng nhóc? Hôm trước cậu ta có nhắc gì đến vấn đề linh hồn trở lại ấy nhỉ? Hai người "dính" nhau dữ quá nên cô còn chưa có thời gian tìm hiểu rõ chuyện này nữa đây. Có nên giả bộ vào nhà vệ sinh rồi lấy điện thoại tra gút gồ hay không đây?
"Mà này, cậu cảm thấy cái này quan trọng là vấn đề của cậu, tôi bận lắm, một lúc nữa tôi phải ra ngoài!"

"Em muốn mở chi nhánh à?" Văn Minh làm như rất hiểu vợ mình, cười cười gian trá đề nghị "Anh có thể đầu tư vốn cho cưng, không thời hạn!"

"Được tổng giám đốc ML quan tâm, đúng là vinh hạnh của tôi.." Hạ Lam bĩu môi, cô lạ thừa! Người này dính đến kinh doanh đầu óc lập tức nảy số, làm gì có chuyện cậu ta cho không ai cái gì? Nhất định Văn Minh này lại tính ra điều kiện gì đó với cô "Có điều.. Chụy đây không ham!"

"Hôn cũng đã hôn, ôm cũng đã ôm.." Cậu ta bĩu môi, làm nũng bằng cách xiết chặt vòng ôm khiến Hạ Lam suýt tắc thở "..Vậy mà còn không muốn chịu trách nhiệm! Còn dám gọi người ta là tổng giám đốc này kia! Hơn nữa.. Có loại vợ nào chồng lo cho lại không thèm thế này không kia chứ? Bất công!"

"Không làm không hưởng!"

"Vậy chúng mình làm rồi hưởng, hợp thức hóa được không?"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ