Hạ Lam tất bật trong nhà cũng công ti tổ chức tang lễ. Lúc này gia đình nhà họ Trịnh không có ai đáng tin tưởng, nếu như cô không ở đây, chỉ sợ lúc vô ý có kẻ gian lọt vào "hành sự" vài món đồ quý thì buồn lắm!
Hơn nữa linh đường của ông Trịnh cũng cần phải xem xét, chuyển đổi một số chỗ, một số món trang trí sao cho hợp phong thủy. Và tất cả những điều liên quan đến ban thờ này Hạ Lam đều muốn tự tay làm. Cô biết Văn Minh còn bận bên kia nên không thể qua chỗ này ngay được, nếu như cậu ở đây, kiểu gì việc này cậu cũng sẽ giành lấy để làm. Giống như một hành động thể hiện tình cảm với người đã khuất vậy.. Mặc dù Văn Minh không nói ra, nhưng cô hoàn toàn có thể cảm nhận được sự đấu tranh trong lòng cậu.Văn Minh vừa yêu vừa hận ông nội của mình.. Vì yêu nên dốc lòng giúp đỡ, và vì hận nên mới không công khai thể hiện toàn bộ tình cảm ra ngoài.
Nhưng hiểu là một chuyện, còn cặn kẽ vấn đề lại là chuyện khác. Có thể do kiếp trước và kiếp này tích tụ, nhiều thứ chưa được giải quyết dứt điểm nên mới để lại trong lòng Văn Minh nhiều khúc mắc như vậy.Hầy, nhớ đến đây Hạ Lam lại phiền lòng. Rốt cuộc kiếp trước Văn Minh đã trải qua những chuyện gì? Qua lời kể qua loa của cậu, cô chỉ biết mười sáu năm đầu Văn Minh cũng giả ngốc y như kiếp này, sau đó cậu ấy được phẫu thuật tim, nhưng phẫu thuật thất bại. Tiếp đến là việc yêu đương với nữ chính, hai người hình như có bắt cặp với nhau, nhưng vì lí do nào đó nên Văn Minh đã nhận ra con người thật của Hồng Ngọc..
"Làm gì mà suy nghĩ ghê thế?" Văn Minh đã đến bên cạnh cô từ lúc nào, cậu gạt tóc mái lòa xòa bên má của Hạ Lam ra, nhỏ giọng "Người đến gần muốn ám sát cũng không biết!"
"Có cậu ở đây tôi lại sợ bị ám sát à?" Hạ Lam định trêu cho cái mặt non choẹt kia bớt căng thẳng, nhưng cô nhận ra nơi này không thích hợp nên đành im lặng "Nếu có, nhất định mục tiêu của họ là cậu chứ không phải tôi!"
"Chúng ta ở lại đây đi.." Văn Minh nhìn di ảnh của ông, khóe mắt vốn đã khô lại lập tức ươn ướt. Sự hối hận đang xen với cảm giác đau lòng làm cậu tiếc nuối rất nhiều thứ "..Dù sao cũng không thể để ông một mình.."
"Có thể chuyển ông về nhà chúng ta hay không?" Hạ Lam bặm môi, nói thật, nơi này đúng là nơi cô và Văn Minh gặp nhau lần đầu, nhưng cũng là nơi lưu giữ kha khá chuyện không vui. Nếu được, cô chẳng muốn ở đây chút nào! "Chẳng phải di chúc ông nội nói sẽ quyên góp tài sản ngoài tập đoàn cho các tổ chức từ thiện sao?"
"Ngôi nhà này anh đã mua lại rồi!" Văn Minh lắc đầu, đây là nơi cậu sinh ra và lớn lên, căn phòng nhỏ phía bên kia vẫn còn không ít đồ đạc của mẹ cậu và quan trọng hơn.. Toàn bộ tổ tiên nhà họ Trịnh đều ở đây, làm sao nói quyên góp liền quyên góp được chứ? "Sau này chúng ta ở đây được không Hạ Lam? Cùng anh tạo ra một thế hệ Trịnh gia hoàn toàn mới!"
"Thế hệ mới.." Hạ Lam lầm bầm nhắc lại câu chữ của Văn Minh.. Khốn thật! Không nói không sao, nói xong rồi cô mới nhận ra bản thân còn đang mang trong mình máu mủ của Văn Hóa chết tiệt kia đó!
Chuyện này nên sớm nói cho Văn Minh biết thôi, dù sao trước sau gì cậu ấy cũng buồn, hay nhân lúc này cho cậu buồn cả thể?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Genç KurguTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...