Chương 142

1.9K 141 25
                                    

Văn Hóa chạy xe xuyên đêm. Hắn nhờ vả sự giúp đỡ và móc nối của một vài người để liên hệ tìm hiểu chuyện của mẹ và em gái. Hiện tại gia tộc họ Trịnh bị suy thoái nghiêm trọng về mặt danh dự, còn tập đoàn bên kia.. cũng không dám chắc không bị ảnh hưởng. Chủ tịch chết, con cháu người vào tù kẻ ra tội, giá cổ phiếu không bị rớt thảm mới là lạ đó! Có điều, cái sự rớt thảm đó nếu có thật sự xảy ra cũng không phải bây giờ mà phải đợi đến sáng mai, khi sàn giao dịch mở cửa mọi chuyện mới được sáng tỏ.

Mọi thứ trước mặt hắn lúc này mờ mịt vô cùng, 10% cổ phần quý giá thật đấy, nhưng lại không đủ sức giúp hắn xua tan toàn bộ mây mù đang giăng mắc khắp nơi. Hiện tại đã chẳng có ai tình nguyện qua lại với nhị thiếu nhà họ Trịnh như hắn. Nếu có, cũng phải dựa vào chuyện "lót đường'" dày cộp.

Lót đường, lót đường, lót đường.. chỉ một khoảng thời gian ngắn vài tiếng đồng hồ mà một đống tiền mặt trong tài khoản của hắn đã bốc hơi không dấu vết! Kiểu này đến lúc chạy án phải tính sao? Lẽ nào mấy phần trăm cổ phần ít ỏi kia cũng phải đem bán bớt cho người ta?
Mẹ kiếp!
Nếu vậy thì chuyện giành lại tập đoàn từ tay Văn Minh kia làm sao có thể thành được nữa? Chẳng lẽ chiếc ghế chủ tịch hắn mơ mộng bao lâu nay đến tay rồi còn phải nhường lại nó cho người khác?

Nhường cho người khác.. Môi hắn nhếch lên thành một đường ngạo nghễ, hai tay đang nắm chặt vô lăng của Văn Hóa xiết mạnh thật mạnh. Nhường cũng được, cho cũng được, bị cướp cũng được.. nhưng kẻ giành ghế chủ tịch từ tay hắn nhất định không thể là Văn Minh kia!

Đúng vậy!
Tuyệt đối không thể là thằng ngu đó!

*

Hạ Lam vẫn chưa tỉnh lại.
Văn Minh ngồi bên giường, vừa nhìn cô vừa ngây người không hiểu suy nghĩ những thứ gì.
Khuôn mặt nhỏ của cô vẫn xinh đẹp như vậy, những đường nét dường như trở nên mềm mại hơn bởi đôi mắt linh động sáng ngời kia đang nhắm chặt. Làn da trắng mịn đan xen sắc xanh nhàn nhạt vì mất máu quá nhiều. Nổi bật trên làn da ấy chính là nốt ruồi son xinh đẹp ở giữa trán, màu đỏ thẫm khiến cô trở nên hấp dẫn vô cùng. Đôi môi Hạ Lam hơi nhợt nhạt, nó mím lại thành một đường nhỏ, khô khốc và đau đớn.

Cô gái của cậu đang khó chịu!

Dĩ nhiên là khó chịu rồi! Hạ Lam mới trải qua phẫu thuật, cầu thang cao tít tắp như vậy cô lại bất cẩn lăn xuống dưới khiến xương sườn bị nứt gãy vài chỗ, tay cũng bị rạn xương phải bó bột. Những vết bầm dập, vết thương hở thì nhiều không kể xiết, khiến cả mặt, cả tay chân cô, cả người cô.. đều trầy xước, bị băng trắng lốp.
Và cuối cùng.. đứa bé mà hai người chưa tìm ra cách "giải quyết" hiện tại đã bị số phận loại bỏ hoàn toàn. Cũng bởi cú ngã này mà Hạ Lam sinh non, mất máu quá nhiều.

"Cậu Minh, cậu nghỉ ngơi một chút đi!" Trợ lý cao cấp của Văn Minh từ cửa tiến vào, thấy cậu vẫn giữ nguyên dáng ngồi như vậy thì có chút hốt hoảng không tên.
Đừng đùa!
Đã hơn một ngày kể từ khi Hạ Lam này hôn mê cậu ấy đã vậy rồi! Loại trừ lúc chăm sóc vợ mình hoặc làm vài công việc cá nhân cậu ấy không hề suy suyển. Không rời đi, không nằm nghỉ, không chợp mắt.. Cũng may là bác sĩ nói nếu không ăn sẽ bị ngất nên cậu ấy mới miễn cưỡng dùng vài miếng để cầm hơi. Nhưng cứ tiếp diễn như thế này mãi thì chẳng ổn chút nào! Nếu cái cô Hạ Lam kia không tỉnh lại, chẳng phải Văn Minh cũng sẽ thảm hay sao? Cậu Minh thảm, tập đoàn cũng sẽ thảm, và lúc ấy.. lương của anh không có thì anh cũng thảm luôn có được không?
"Cậu đã túc trực bên cạnh cô Lam suốt một ngày một đêm rồi, cần phải nghỉ ngơi mới đủ sức tiếp tục chăm sóc cô ấy chứ!"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ