Cuối cùng cũng đến ngày Hạ Lam "được" quay trở lại mái trường mến yêu của cô. Ngay khi nhận ra sự thật này, trên bàn Hạ Lam đã xuất hiện một tờ giấy ghi lịch học. Cũng may năm nay đã là năm cuối, mọi môn học hầu như đã được hoàn thiện từ mấy năm đầu cả rồi. Thời gian này cô chỉ cần cày cục mấy môn chuyên ngành sau đó tập trung thực tập là ok!
Văn Minh đã bàn sẵn với Hạ Lam chuyện để cô trở thành trợ lý cao cấp dưới trướng mình ở ML. Nhưng cô gái nào đó sau thời gian dài bị quấy rối tềnh dục nhất quyết không chịu theo Văn Minh tới đó. Ai mà biết cậu ta có mục đích gì chứ? Thà rằng Hạ Lam xin đầu nhập vào một công ty nho nhỏ hoặc tự thành lập công ty còn sung sướng hơn nhiều!
Song song với chuyện chuẩn bị tới trường, bên kia của Hạ Lam cũng đã sắp xếp ổn thỏa. Chỉ cần đợi đến ngày thầy bói phán là sẽ lập tức khai trương hai chi nhánh mới. Bình thường ở giai đoạn này cô phải bận đến bù đầu mới đúng, nhưng lần đầu tiên trong đời Hạ Lam được dựa cây to, cảm thấy có người vạn năng như Văn Minh hỗ trợ đúng là hạnh phúc. Mọi thứ đều được cậu ta âm thầm sắp xếp ổn thỏa hết sức, ngay khi Hạ Lam nghĩ đến cần phải làm gì, chuyện đó đã được xong xuôi ổn thỏa.Thật ra nói sung sướng cũng đúng, nhưng nói ghen tị cũng chẳng có sai! Vì sao Văn Minh này lúc nào cũng suy tính trước người ta năm bảy bước thế chứ? Khiến Hạ Lam có cảm giác áp lực và lép vế có được không?
Hừ! Cô nhất định phải phấn đấu phát triển đi lên, nếu như hai thái cực không cân bằng, môn chưa đăng hộ chưa đối thì chuyện tình cảm cũng sẽ không thể đàm thoại một cách công bằng được. Hoặc giả Văn Minh có thể không để ý chuyện Hạ Lam nghèo, nhưng một người như cô lại để ý được chưa?"Thế nào?" Văn Minh giúp cô cài lại dây an toàn, cười ngọt ngào hỏi lại. Mấy hôm nay cậu và Hạ Lam ở chung vô cùng hòa hợp, mặc dù chưa đi đến bước cuối cùng nhưng động tay động chân.. vẫn là có đủ. Hai người chưa trực tiếp hoặc nghiêm túc đàm thoại chuyện gì nhưng cũng coi như xác định chuyện yêu đương đến 99% rồi.
Ở cạnh Hạ Lam khiến cậu thoải mái và vui vẻ, điều này đủ cho Văn Minh cảm thấy không hề hối hận vì quyết định của mình.
"Em không muốn tới trường?""Không phải!" Hạ Lam hơi bối rối, sau ngày hôm đó hai người vẫn chưa tìm ra cách xưng hô thống nhất.
Thế nên.. tác giả có lời muốn nói, làm ơn hãy nhanh chóng tìm ra cách xưng hô hợp lý đi, tui ghét kiểu ông xưng gà bà xưng vịt này lắm rồi!
"Vì lâu lắm rồi không đi học nên tự dưng thấy hơi kì!""Không thích thì thôi, anh xin phép cho em nghỉ mấy môn này, đến ngày thi lại đến là được!" Văn Minh nghiêm túc đề nghị, thế nhưng không hiểu vì sao khi nhìn vào đôi mắt đen lay láy kia cô lại cảm thấy cậu ta nhất định lại đang có tính toán gian trá! "Thời gian này qua chỗ anh làm trợ lý hoặc thư kí gì gì đó đi!"
"Nghỉ đi!" Hạ Lam nhếch môi khinh thường, muốn dụ dỗ cô vào hang cọp? Mơ cũng đừng mơ ban ngày như thế! "Đây đi học, hưởng thụ cuộc sống sinh viên!"
"Khó hiểu!"
"Mà này.." Hạ Lam nhướn mày, tự dưng nghĩ ra một vấn đề "Văn Minh không đến trường nữa sao? Năm nay cậu và Văn Hóa đều đã mười tám, đến tuổi học đại học rồi còn gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Ficção AdolescenteTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...