Chương 175

1.3K 93 34
                                    

Chuyện đêm hôm qua Hạ Lam không nhắc lại với Văn Minh, cả chiếc áo sơ mi có vết son khả nghi kia cô cũng không đưa tới cho cậu xem hoặc chất vấn. Hạ Lam tin tưởng cậu nhất định không phản bội cô, hoặc giả nếu có cũng chỉ trong trường hợp Văn Minh không còn yêu thương cô nữa mà thôi.
Nhưng nếu không thương cô cậu còn ở cạnh cô làm gì? Với tính cách của Văn Minh mà nói, người cậu ấy không yêu tuyệt đối sẽ không có cách nào ngồi cùng bàn ăn với cậu, yên tâm yên trí ăn đồ ăn do cậu nấu, hưởng thụ sự chăm sóc của một "bà hoàng" thế này..

"Hôm nay em không cần đến sớm à?" Văn Minh ngủ một giấc tỉnh dậy tinh thần rất tốt. Rượu xịn khác rượu đểu ở chỗ đó đó, chỉ cần nghỉ ngơi một chút lập tức hơi men bay biến thần thanh khí sảng, thoải mái làm việc!
Có điều.. Rượu này cũng hơi bị tốt quá. Bởi vì chuyện tối qua như thế nào cậu gần như đã quên sạch sẽ. Rốt cuộc trận đấu đó ai thắng? Cậu về nhà bằng cách nào? Thay đồ ra sao? Thái độ của Hạ Lam sáng này lạ như vậy là vì đêm qua cậu đã lỡ làm chuyện gì xấu xa rồi ư?..
"Mắt của em có quầng thâm rất sậm, hôm qua không ngủ được?"

"Không.. Không sao!" Hạ Lam cười cười, tỏ ra tự nhiên nhất có thể "Em không cần chuẩn bị nữa, mọi việc đã có nhân viên lo rồi!"

"Thật à?" Văn Minh vui vẻ hỏi ngược. Quãng thời gian dài dằng dặc chờ vợ về sẽ không còn nữa! Cậu có thể tùy ý cùng cô ăn trưa, đi chơi tối, tổ chức tiệc lãng mạn.. rồi! "Thế trưa nay em muốn ăn gì, anh sẽ nấu một bàn đầy cho em tẩm bổ!"

"Trưa nay em tới tập đoàn tìm anh, sau đó chúng ta cùng nhau đi ăn ngoài được không?" Hạ Lam tuyệt đối không phải muốn xem màu son này giống của ai đâu, cô chỉ đơn thuần thích thế mà thôi! Thật! "Sau khi ăn xong em và anh cùng nhau đến siêu thị nội thất, chọn vài món quà cho trợ lý và quản lý!"

"Cũng phải.." Văn Minh gật đầu đồng ý "Còn vài ngày nữa là đến đám cưới của họ.." Cậu dừng một lúc, sau đó đôi mắt đen nhánh lập tức lấp lánh thứ ánh sáng hạnh phúc "Sau đó là đến đám cưới của chúng ta.. Hạ Lam, váy cưới đã thiết kế xong rồi, chuẩn bị cùng anh đi chụp ảnh cưới được không?"

"Chuyện này.." Hạ Lam có chút ngại ngùng, hắng giọng đánh trống lảng "..Không phải anh còn mấy cái hợp đồng lớn à? Đã kí kết xong hết chưa?"

"Hôm qua anh đi ăn với tổng giám đốc X!" Văn Minh nhắc đến một cái tên khiến Hạ Lam ghen tị tới mức muốn cắn khăn. Cô vừa vươn tay dài chút mà cậu đã làm việc với mấy tập đoàn cấp độ thế giới rồi.. Chạy tên lửa như vậy có để cho người ta theo kịp nữa hay không đây? "Ông ta là một kẻ quái dị, còn bày đặt chơi trò chơi sau đó mới kí gì thì kí!"

"Trò chơi?" Cô nhân cơ hội này mới ra sức hỏi luôn "Trò chơi kì lạ gì vậy? Sao vệ sĩ bên cạnh anh không thấy ai? Còn nữa, tối qua chỉ có cô trợ lý giống hệt mẹ đưa anh về.."

"Em gặp cô ta rồi?" Văn Minh không ngạc nhiên, người tổng giám đốc X chọn đi theo cậu chính là cô ta. Lúc đó cậu say bí tỉ rồi cô ta không đưa về mới là lạ!
Về thẳng nhà, không đong đưa, không tiểu xảo.. Có vẻ Ngô Mai Anh này thật sự không có ý đồ gì với cậu.
"Có thấy gì khác thường không?"

"Ừm.." Ánh mắt cô ta nhìn cậu nóng như nham thạch có tính là khác thường không?
Ấy không!
Gái nào chả nhìn nam chính bằng ánh mắt cuồng nhiệt chứ. Cậu ta tinh anh thế kia, nếu không thầm yêu thích ngưỡng mộ mới là đi trái quy luật tự nhiên ấy chứ!
Đúng! Chính là như vậy!
"..Không có! Cô ấy đưa anh về sau đó lập tức đi ngay.."

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ