Tâm trạng bức bối trong lòng không vì truyền được sang cho người khác mà giảm bớt. Hạ Lam giậm chân đi nhanh ra ngoài, trong đầu không tự chủ hiển hiện hình ảnh khi nãy.
Khốn thật!
Đúng lúc nước rút thế này lại tung chiêu khiến cô lung lay! Đáng chết! Cực kì đáng chết!
Và quan trọng nhất là cái kẻ đáng chết đó đang ở yên trong bóng tối mà cười khinh thường cô. Vui vẻ xem cô xoay tròn trong mớ bòng bong kinh tởm này."Nguyễn Hạ Lam" yêu thương một người, cùng kẻ đó làm, quay lại video hoặc chụp ảnh.. Tất cả những điều này đều vô cùng bình thường, với điều kiện là đối phương tốt với cô ấy. Tiếc thay chuyện này lại trái ngược, kẻ cùng hợp tác kia là một tên khốn nạn. Hắn ta chỉ lấy cô ấy ra làm đồ giải tỏa chứ có yêu thương gì cho cam!
Mẹ kiếp!
Nếu có trách cũng chỉ trách cô gái ngốc nghếch này mắt để sau đầu! Không có khả năng nhìn người!Ừm.. Coi vậy ngày xưa Đăng Khoa vẫn tốt với cô lắm. Ít ra trong năm năm cô si mê anh điên đảo, anh chưa bao giờ lợi dụng cô để giải tỏa mấy chuyện đó. Thậm chí khi biết rõ cô là bạn thân của đối tượng mình yêu còn cố ý lảng tránh, né càng xa càng tốt.
Xa đến mức khiến cô buồn thảm, chỉ ngày ngày mong ngóng anh một lần ngoái đầu nhìn lại mình. Dùng xong ném bỏ cũng được, cô nhất định không bao giờ oán than..Hạ Lam bất giác giật mình, con gái khi sa vào tình yêu đều như vậy hay sao? Chẳng cần suy tư đến chuyện kết quả thế nào, đối phương thực lòng thực dạ ra sao.. Chỉ cần cô ấy tự huyễn ra rằng đó là kết tinh mọi sự, sẽ sẵn lòng làm đến bước cuối cùng.
Mất mát hay tổn thương đều không kể đếm, mù quáng đến đáng sợ.
*
Sau biến cố này Hạ Lam tự dưng trưởng thành không ít. Cô ngồi trong xe, im lặng nhìn ra ngoài, chầm chậm ghi lại từng chút hình ảnh xẹt qua bên cửa kính. Khi nãy nữ chính Hồng Ngọc đã được nam phụ Duy sama yêu cầu ở lại gặp mặt. Chắc hẳn giờ này cái "điều kiện" của lão ta cũng được đưa ra để mua chuộc nữ chính rồi đó. Hừ, chung quy cũng chẳng phải chuyện của cô, mất công suy tính làm gì cho mệt đầu!
Cơ mà nữ chính hình như cũng có tí hứng thú với nam phụ này hay sao ý. Thầy vừa ra mặt gọi lập tức đá bạn thân trở về ngay, còn nói cái gì mà tài xế không cần đón! Đừng đùa, sao phải đón cô chứ? Cô chỉ là người làm của nhà họ Trịnh, chưa lên đến chức "vợ nhị thiếu gia" đâu!Thế nên lúc này trên xe chỉ còn có cô và bác tài. Hai người một ghế trên một ghế dưới, bối rối không lên tiếng. Bác tài dường như đã biết chuyện, bộ dạng nửa ngại ngùng nửa thương xót lén lút nhìn cô qua gương chiếu hậu. Mặc dù Hạ Lam mới đến thế giới này không lâu, nhưng cô nói thật, khả năng mua chuộc người của cô cao hơn nguyên chủ vài bậc. Xem đi, lúc nước sôi nửa bỏng thế này bác tài không những không coi thường mà còn có ý muốn an ủi cô nữa!
Chẳng buồn quan tâm đến thành tựu đoạt nhân tâm mình mới đạt được. Hạ Lam chống tay lên cửa, cô ảo não nhận ra tình cảm thời thanh xuân của mình thật sự quá đáng sợ. Một cô gái bất chấp tất cả, điên cuồng theo đuôi một người đàn ông không kể mặt mũi hay tự tôn.. Không giống phong cách của cô một chút nào!
Cô và "Nguyễn Hạ Lam" này tuy khác nhau về bối cảnh nhưng chuyện tình cảm lại cố chấp như nhau. Thậm chí cô còn có phần kinh khủng hơn cô ấy, vì không đạt được mà càng cuồng vọng. Haha, thế mà lúc mới đọc cái này cô còn ngửa đầu cười nhạo người ta, chửi bới người ta ngu ngốc. Chung quy lại ai ngốc hơn ai còn chưa biết được đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...