Hồng Ngọc muốn đi tìm Ngọc Thái!
Từ sau đêm đó cô tuyệt không nghĩ gì đến anh ta, cũng không thèm đả động gì đến con người ấy. Nhưng hôm nay thì khác, sau khi đã suy nghĩ kĩ lưỡng toàn bộ mọi thứ, Hồng Ngọc phát hiện ra một vài lỗ hổng có thể lợi dụng trong lời của Ngọc Thái.
Hơn nữa.. ngoài chuyện lợi dụng anh ta, cô còn muốn trả thù riêng. Khốn nạn! Ngô Ngọc Thái! Anh nghĩ anh có chút tài sản, có chút nhan sắc liền lên mặt khinh thường tôi? Nữ thần như Hồng Ngọc đây vĩnh viễn chỉ có thể khiến người khác ngưỡng vọng và nâng niu, bất kì kẻ nào tỏ thái độ kiểu đó đều phải chịu trừng phạt!
Dám đuổi cô ra khỏi phòng trong đêm, còn định cầm đằng chuôi uy hiếp ép cô phải làm thế này thế khác..? Anh ta đủ sức sao? Mơ tưởng!Hôm nay Hồng Ngọc nhất định sẽ làm rõ ràng mọi thứ, nếu Ngô Ngọc Thái đó không chấp nhận một vài yêu cầu cô đưa ra, cô nhất định sẽ nói toàn bộ mọi chuyện với Văn Hóa. Hừ, nếu như Văn Hóa biết Ngọc Thái này thật sự định ra tay với 10% tài sản Trịnh gia kia chắc chắn sẽ rất tức giận. Và nếu hắn ta điên tiết lên thì hay rồi.. Mạnh có thể trực tiếp hạ độc thủ, dẹp toàn bộ âm mưu của anh ta. Yếu cũng hoàn toàn đủ sức phòng thủ, không để Ngọc Thái có bất kì cơ hội nào. Kế hoạch chưa bày đã tan vỡ, nhất định anh ta không muốn đâu nhỉ? Thế nên..
"Hồng Ngọc?" Nghe thấy tên mình bị nhắc đến, nữ chính vừa rời chân khỏi khu vực trực liền giật mình nhìn lại. Nơi cô mới đứng cách đây 5 phút lúc này xuất hiện vài người cao lớn trông vô cùng quen mắt.. Ô, đó chẳng phải vệ sĩ bên chỗ Văn Minh ư? Tự dưng chạy qua đây tìm cô làm gì? Vẻ mặt ai nấy đều hung thần ác sát kiểu kia.. Không phải con nhỏ Hạ Lam đó đã tỉnh sau đó nói bậy bạ gì với cậu ta đấy chứ?
Không!
Không thể!
Hạ Lam chưa tỉnh!
Mới từ chiều cô còn xem qua hồ sơ bệnh án và chẩn trị của bác sĩ chuyên khoa. Với tình huống của cô ta thì còn khuya mới tỉnh được. Thế này rốt cuộc là thế nào đây?
"Cô ấy mới tan ca, chắc đang đi thay đồ!""Phòng thay đồ hướng nào?" Người dẫn đầu không mấy vui vẻ, sầm mặt hỏi lại "Chúng tôi tìm cô ta có việc gấp, liên quan đến mạng người!"
"Mạng người?" Y tá trực reo lên, âm lượng khá lớn khiến ai nấy đều quay mặt lại nhìn "Hồng Ngọc giết người à? Hay cô ấy gây ra sai phạm gì? Tiêm nhầm thuốc? Truyền sai bình?.."
"Chuyện này có vẻ không liên quan đến cô lắm.." Người kia nhíu mày cự lại. Hồng Ngọc hừ lạnh, trong lòng dĩ nhiên tràn ngập cảm giác không vui vẻ. Mấy đứa y tá trong TL đều như nhau hết, ngoài mặt thì giả lả bắt thân với cô, còn tâm luôn mong muốn cô gặp sai lầm sau đó ngã ngựa.
Đáng ghét thật!
Nhưng tiếc là lúc này đang nguy cấp, dù cô có bực mình hơn nữa cũng chưa thể đem sự bức bách trong lòng ra trút lên bọn họ.
"Phiền cô chỉ giúp chúng tôi phòng thay đồ!""Bên.. Là bên đó!" Y tá thấy đám người hung dữ đồng loạt sa sầm cũng có chút rén. Cô nàng không dám hỏi thêm, đưa tay chỉ về phía xa "Đi qua khúc quanh là tới ngay!"
"..."
Không ổn!
Hồng Ngọc dứt khoát xoay người chạy nhanh khỏi sảnh, trên người vẫn còn mặc nguyên bộ đồ của "thiên thần áo trắng" cũng chẳng khiến cô lưu tâm. Trước khi biết rõ đám người kia có mục đích gì, tốt nhất cô cứ tránh mặt đi đã. Đợi thêm một vài ngày nữa, hoặc lúc thích hợp Hồng Ngọc sẽ cải trang lại, đến đây dò la chút ít tin tức xem thử xem Văn Minh tự dưng muốn gặp mình để làm gì. Nếu cậu ta muốn gặp cô để giải quyết mọi hiểu lầm dĩ nhiên Hồng Ngọc không ngại ngần tiến đến. Nhưng nếu là do Văn Minh phát hiện chuyện cô ra tay với Hạ Lam sau đó tức giận thì.. Tốt nhất là thôi đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...