Chương 122

2K 130 19
                                    

Báo mạng rùm beng chuyện con gái cưng của ông A bị hiếp dâm một đêm trong Bảo Bối. Thông tin này dường như được người ta ngấm ngầm cho phép, nhanh chóng lan nhanh, lan xa khắp toàn thể các trang thông tin.
Hồng Ngọc đọc lướt sự việc trên một lần, âm thầm ném ra một cái bĩu môi. Loại con gái gì thế này? Chuyện bị hiếp còn phô ra đến khoa trương như vậy, đúng là không biết xấu hổ! Hơn nữa xem qua quá khứ của cô ta đi, loại người này mà bị hiếp cái gì, cô ta tha không đi lừa trai thì thôi..
Chỉ đen mỗi anh chàng "tội phạm" kia, cắn ngay phải bãi shit. Con nhóc này chưa đủ mười sáu, tội danh giao cấu với trẻ vị thành niên kiểu gì cũng bị cấu thành. Chậc, chậc, kiểu này danh dự tan, sự nghiệp tàn, cuộc sống cũng nát nốt!

"Hồng Ngọc biết thủ phạm chưa?" Y tá Si Tình cười đến ngọt ngào, vui vẻ buôn chuyện. Dạo gần đây cô thường xuyên cùng Hồng Ngọc này nói chuyện tâm sự, hai người coi như thân thiết trong TL.
Ha ha..
Có mà thân bây giờ!
Loại người giả tạo này nếu không phải vì có mục đích Si Tình còn lâu mới thèm đến gần cô ta. Hừ, đúng là đáng ghét, mỗi lần cùng người này giao thiệp cô đều phát buồn nôn!
"Là giảng viên Hê Hê - trường cô đang theo học đó!"

"Giảng viên Hê Hê?" Hồng Ngọc ngạc nhiên, tự dưng trong lòng nảy sinh một dự cảm kì quặc. Rằng người đó là người quen của cô, rất quen nữa là đằng khác "Trẻ hay già? Đã có thông tin đích xác chưa vậy?"

"Trên báo vẫn còn giữ kín tên, chỉ thấy ghi họ Trần, năm nay ngoài ba mươi hay sao ấy.." Si Tình khinh bỉ nhắc lại, loại người luôn giảng đạo đức cho người khác lại dám đi hấp diêm một đứa trẻ con chẳng lẽ lại không đáng bị coi thường hay sao? Nếu cô mà là quan tòa xét xử vụ này, nhất định cô sẽ cho thằng cha kia mức án cao nhất! "Kinh khủng! Với một đứa nhóc kém mình mười mấy tuổi cũng có thể xuống tay.."

"Họ Trần, ngoài ba mươi.."
Lẽ nào là Trần Duy?
Hồng Ngọc có chút run tay, chiếc điện thoại cầm cũng không chặt, suýt chút rơi xuống. Cô giả cười gượng, tắt màn hình sau đó nhét lại nó vào túi, tránh tình trạng hỏng đồ.
Cả Hê Hê, giảng viên trẻ họ Trần chỉ có mình anh ta mà thôi. Vậy thì không còn gì đáng để nghi hoặc nữa, thủ phạm trong vụ này đích xác chính là anh ta!

Khủng khiếp thật!
Trần Duy bình thường nhìn qua đạo mạo vậy mà thật chất cũng chỉ là kẻ lòng lang dạ thú. Lúc nào cũng tỏ ra quan tâm Hồng Ngọc, xem cô là duy nhất, là nữ thần.. Thế mà quay người đi đã lăn giường được với kẻ khác, còn là kẻ dơ bẩn thế kia nữa chứ!
May mà có ngày hôm nay mới khiến Hồng Ngọc sáng mắt ra, cho cô nhận định được bản thân cũng có lúc nhìn sai người, tin sai đối tượng. Dù sao Trần Duy đó cũng không còn Trần gia chống lưng, giá trị đã giảm sút rất nhiều.. Giờ này anh ta bị bắt, Hồng Ngọc cũng không quá cảm thấy tiếc nuối.
"Còn trẻ như vậy?"

"Đúng thế!" Y tá Si Tình bĩu môi chán ghét "Làm giảng viên đâu thiếu tiền chứ? Bỏ ra một khoản thích gái nào chả xong, bày đặt hiếp dâm trẻ con.. Tên này phải cắt tờ rim, treo lên cho chó ăn!"

"Ha ha.." Hồng Ngọc không có cảm giác muốn nói chuyện mấy, chỉ cúi đầu tiếp tục làm việc của mình, mặc kệ bạn mới này thích tung hoành thế nào thì tùy ý.
Y tá Si Tình tiếp cận Hồng Ngọc cách đây không lâu, mặc dù hai người cùng làm với nhau mấy tháng nhưng chỉ thật sự thân thiết được một khoảng thời gian ngắn. Cô ta lớn hơn Hồng Ngọc mấy tuổi, kinh nghiệm và sự khôn khéo càng khỏi phải bàn. Mỗi một câu chuyện, một hành động làm ra đều có ý tứ riêng biệt. Nếu không cẩn thận tin tưởng nhất định sẽ bị người này "ăn" dễ như chơi!
Bình thường Hồng Ngọc luôn thấy cô ta được một đám người vây quanh, ai cũng yêu thích. Thế nên dĩ nhiên Si Tình không hiếm lạ thêm bớt một người bạn nhỏ như cô làm chi. Vậy mà cô ta lại cố tình tiếp cận, cố tình làm thân với Hồng Ngọc. Chắc chắn sau việc này còn có điều gì ẩn khuất..

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ