Chương 136

1.8K 137 25
                                    

Hồng Ngọc tắm rửa sạch sẽ sau đó leo lên giường ngủ một mạch. Nói thật, xử nữ nào phá thân lần đầu sau đó còn lạm dụng làm đến N phát cũng sẽ cảm thấy mất sức và mệt mỏi thôi. Đấy là còn chưa kể đến chuyện Văn Hóa là "hàng chất lượng cao", vừa chuyên nghiệp lại có sức bền, khiến cô một lần lên đến "đỉnh" vài ba chục phát.. Đó, như thế mà không đau không mỏi không mất sức mới là lạ đó!

Ăn uống no say, tắm táp thoải mái, căn phòng tiêu chuẩn quen thuộc.. Bọc mình trong chiếc chăn êm ái, Hồng Ngọc chẳng lo lắng bên ngoài sấm động mưa rền thế nào, cứ như vậy ngủ yên đến mấy tiếng đồng hồ.

Lúc cô tỉnh giấc vàng cũng đã khá muộn. Lôi điện thoại bị đặt chế độ im lặng trên đầu giường ra xem, Hồng Ngọc phát hiện trên màn hình là mấy cuộc gọi nhỡ, tin nhắn đến và một loạt những tin messages từ mạng xã hội. Ai da, cô mới đi vắng có hơn một ngày mà lắm người hỏi thăm ghê nhỉ. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của Hồng Ngọc vẫn còn lớn lắm đây này!
Mặc dù sau ngày hôm trước cô bị Văn Hóa phá mất đời con gái, phá đi thứ thiêng liêng và đáng giá nhất nhưng.. cũng chẳng sao! Chơi thế này cũng rất thích, sau khi chơi chán hoặc khi cô không ưa Văn Hóa kia nữa Hồng Ngọc sẽ tìm một bác sĩ tư. Giờ là thời đại nào rồi chứ, chuyện cái kia chỉ là chuyện nhỏ. Một chút tiền, một chút kĩ thuật diễn xuất.. đảm bảo chồng tương lai của Hồng Ngọc sẽ chẳng chút nghi ngờ gì với chuyện cô còn nguyên vẹn.

Sau khi đáp lại hàng loạt những câu hỏi đến từ nhiều phía, Hồng Ngọc định nhấc máy gọi thử cho Văn Hóa xem xem vì sao giờ này cậu ta còn chưa về thì chợt thấy phía ngoài hành lang có ánh sáng vọt vào phòng cô. Lúc tối khi cô và Văn Hóa dùng bữa xong xuôi, Hồng Ngọc trở về phòng cũng rất có ý thức tiết kiệm, cô tắt toàn bộ hệ thống điện trong nhà, đến cả phòng của mình cũng không mở đèn sáng mà chỉ thắp bóng ngủ mờ mờ. Tắm rửa xong xuôi lập tức trở lại giường kéo gỗ nên dĩ nhiên Hồng Ngọc cũng chẳng cần đèn đóm để làm gì.. Thế nên thứ ánh sáng này chỉ có thể là do trong nhà đã có người trở lại!

Nếu Văn Hóa về nhất định sẽ chạy đến đây tìm cô ngay, nhưng lúc này mặt mũi cậu ta còn chưa thấy đâu thế nên dĩ nhiên chỉ có thể là Văn Minh và Hạ Lam kia mà thôi.
Hừm, cô có nên ra ngoài bây giờ không nhỉ?
Nhưng ra ngoài làm gì? Văn Minh vẫn còn hiểu lầm cô, hơn nữa cậu ấy còn đang buồn khổ vì ông mất nên chẳng có tâm trí đâu quan tâm đến người khác đâu. Thế nên nếu như nhỡ cô có bị Hạ Lam kia đè ép, nói xấu hoặc lăng mạ.. cậu ấy cũng sẽ không giúp đỡ!
Nghĩ đến chuyện này tự dưng lòng Hồng Ngọc nổi lên một nỗi đau khó tả. Văn Minh cô yêu thích nhất lại không thèm bảo vệ cô, không thèm đỡ lời cho cô lấy một chút. Nay Trần Duy ngu ngốc kia vào tù rồi, cô lấy đâu ra cơ hội cùng cậu ấy gặp mặt nói chuyện riêng giải thích chứ? Nhất là khi Hạ Lam khốn kiếp kia còn kè kè cạnh cậu ấy 24/7, luôn ở bên gối làm lung lạc Văn Minh..

Cô nhíu mày khó chịu, hình ảnh đôi nam thanh nữ cẩu đó hiển hiện trước mắt làm Hồng Ngọc tức giận muốn trào máu họng. Thân mật như vậy có nghĩa là họ cũng đã làm đến bước kia rồi đúng không? Chắc chắn là làm rồi! Có làm thì Văn Minh mới mê muội nghe lời Hạ Lam chứ!
Hừ, công nhận là chuyện đó sung sướng thật, nhưng Văn Minh, cậu dùng lại đồ của Văn Hóa làm gì? Cô ta đã nát đến mức không thể nát hơn.. thà tìm tôi có phải hơn không?
Nếu như cậu ấy chịu tìm cô thì tốt rồi..

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ