1

7.4K 274 0
                                    

"Ngôn tổng......"

"Ngôn tổng?"

Ngôn Tầm Chân ý thức thong thả thức tỉnh, còn có chút cứng đờ thân mình đột nhiên đi xuống một trụy.

Ô tô hàng phía trước người nọ nghe được động tĩnh, tiếp tục nói: "Ngôn tổng, còn có mười phút liền đến hoa lăng bệnh viện Nhân Dân 1. Đỗ Túy Lam tiểu thư hẳn là đã làm tốt xuất viện thủ tục."

Vụn vặt ký ức ở trong đầu gào thét mà qua, những lời này tắc tựa như trò chơi ghép hình cuối cùng một khối mảnh nhỏ, đem trong đầu xa lạ ký ức đoạn ngắn chỉnh hợp thành một cái hoàn chỉnh tuyến.

Nàng hình như là, xuyên thư.

Xuyên thành phía trước nhìn một nửa một quyển bách hợp trong tiểu thuyết cùng tên tra A, ham sắc đẹp, ý đồ cường thủ hào đoạt Đỗ Túy Lam -- một cái mỹ lệ đến tựa như Eden trái cấm Omega.

Đỗ Túy Lam tự nhiên là không muốn, nhưng là tra A của cải chứa thâm hậu, nàng chính mình chỉ là cái bình thường gia đình, trong nhà người còn bị tra A khống chế, dùng để cưỡng bách nàng đi vào khuôn khổ. Cho nên, cuối cùng nữ chủ vẫn là không có thể tránh thoát tra A lòng bàn tay.

Nếu chỉ là như thế cũng liền thôi, mấu chốt là kia nguyên thân được đến sau lại không quý trọng, bỏ nàng như giày rách, để cho người khác đạp hư nàng, chính mình xuất quỹ ngoạn nhạc......

Quả thực không làm nhân sự.

Cho nên, cuối cùng nguyên tra A gặp báo ứng. Bị Đỗ Túy Lam người theo đuổi nhóm liên thủ thúc giục suy sụp sự nghiệp, tống cổ bỏ tù, thê thảm mà chết.

Ngôn Tầm Chân lúc ấy hung hăng lưu bình:

【 loại này tra A thiến tính. 】

Nguyên tác giả tắc hồi phục nàng: 【 không thành vấn đề, tuyến thể đào ra uy cẩu! 】

Ngôn Tầm Chân niệm cập này, lòng còn sợ hãi sờ sờ sau cổ.

...... Còn hảo không biến thành phế nhân.

Thoạt nhìn, cốt truyện còn chưa tới cái loại này vô pháp vãn hồi nông nỗi.

Nàng còn kịp làm ra thay đổi.

Đầu tiên, chờ thêm hai ngày nàng làm rõ ràng nguyên thân thói quen, công tác, nàng liền chạy nhanh đem hiếp bức nữ chủ người nhà cấp thả; đệ nhị, nàng lúc sau không thể cưỡng bách nữa nữ chủ, nói những cái đó bệnh tâm thần bá tổng trích lời, muốn bình đẳng hữu hảo cùng nữ chủ ở chung, có thể ở chung thành bằng hữu tốt nhất; cuối cùng, nàng có thể giúp nữ chủ phô bình diễn nghệ con đường, thực hiện chính mình lớn nhất mộng tưởng, thế nào nữ chủ cùng nữ chủ người ngưỡng mộ đều sẽ không làm chính mình GG đi!

Tuy rằng nói, đang xem thư thời điểm chính mình thật sự thực thích Đỗ Túy Lam, bất quá nghĩ đến trong sách tra A kết cục, Ngôn Tầm Chân cũng không dám sinh ra bất luận cái gì vượt qua ý tưởng.

Nàng chải vuốt xong suy nghĩ sau, tài xế tất cung tất kính nói: "Ngôn tổng, bệnh viện tới rồi."

Ngôn Tầm Chân đánh lên tinh thần, trong lòng rùng mình.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ