31

1.8K 118 17
                                    

Ngôn Tầm Chân sửng sốt.

Là nguyên thư trung "Tỷ tỷ", vẫn là... Ở kêu nàng?

Nàng đem Đỗ Túy Lam hai tay đỡ, đem nàng đặt ngồi ở trên sô pha, phục mà lại ngồi xổm xuống, nhìn nàng hơi có chút thần chí không rõ thả khó nhịn biểu tình, lo lắng rất nhiều lại nhịn không được mà nghĩ nhiều.

Đến tột cùng là tình huống như thế nào?

Ngôn Tầm Chân đôi tay phủng ở Đỗ Túy Lam gương mặt, lòng bàn tay gian hơi năng, bóng loáng xúc cảm làm nàng thanh tỉnh, vỗ nhẹ nhẹ hai hạ, làm nàng từ loại này cơ hồ yểm trụ dưới tình huống tỉnh lại.

Đỗ Túy Lam nhẹ "Ô" một tiếng, mới đột nhiên tỉnh lại.

Nàng phục hồi tinh thần lại, ngón tay đã ở ức chế tề dán lên, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết là muốn xốc lên vẫn là...

Nàng ở trong lòng "Sách" một tiếng, nhìn về phía Ngôn Tầm Chân trong mắt như cũ mang theo một chút bất lực, rất là ỷ lại mà lại bao lại Ngôn Tầm Chân mu bàn tay, làm nàng nguyên bản chỉ là hư hợp lại tay nàng tâm toàn bộ dán ở trên má.

"Tỷ tỷ..."

Ngôn Tầm Chân cổ áo vẫn chưa khấu khẩn, từ nàng thon dài cổ duyên đến xương quai xanh chí đều nhìn không sót gì, thậm chí từ Đỗ Túy Lam góc độ này, còn có thể nhìn đến càng nhiều thuộc về tỷ tỷ đồ vật.

Đỗ Túy Lam mắt đáng thương hề hề mà nhìn chằm chằm nàng, kêu rên dường như: "Ta khó chịu."

Trong đầu ầm ầm một mảnh, đều là sóng triều vọt tới tiếng vang; nàng liền cũng đột nhiên nghĩ tới vừa mới bắt đầu, nàng xuyên tới ngày đầu tiên, tựa hồ cùng tình huống hiện tại không khác nhiều.

Chỉ tiếc ngay lúc đó nàng chuyên tâm, lòng tràn đầy đều là nghĩ như thế nào cùng nữ chủ làm tốt quan hệ, bảo chính mình mệnh, hiện tại tâm tư, tắc tựa như sương mù Thám Hoa, xuyên thấu qua mông lung thuỷ tinh mờ một tầng tầng miêu tả cái kia bên ngoài nhìn nữ nhân.

Ngôn Tầm Chân ma xui quỷ khiến, cảm thấy chính mình sau cổ tuyến thể hết sức khô nóng, trước mặt tươi mới tuyến thể tựa như nhất dụ hoặc người điểm tâm ngọt, bơ thơm ngọt hơi thở chút nào không ngừng nghỉ mà tan rã nàng ý thức.

Nàng dán ở Đỗ Túy Lam trên má tay buông ra, ngược lại ôm lấy nàng sau cổ, thon dài chân để thượng sô pha.

Là một cái gần như đem nàng tù ở sô pha trung tư thế.

Răng nanh đã là ở nóng lên, hô hấp đều đang tới gần trung giao triền.

Ngôn Tầm Chân ở đụng tới nàng trắng nõn làn da trước, đột nhiên kháp hạ chính mình lòng bàn tay.

Chợt, như là bị ngọn lửa liệu đến giống nhau, có chút chật vật mà kéo ra khoảng cách.

Cơ hồ là tay run, nàng không nuốt hai hạ, đưa mắt nhìn bốn phía phòng khách bàn trà, ở phía dưới ngăn tủ trung tìm kiếm một lát, rốt cuộc tìm được rồi một khoản thông dụng ức chế tề dán.

Đỗ Túy Lam giờ phút này cũng rốt cuộc hoàn hồn giống nhau an tĩnh ngồi ở tại chỗ.

Ở hai người đều không có ý thức được thời điểm, trong không khí đã tràn ngập quả quýt rượu cùng trà Long Tỉnh hỗn hợp mùi hương, ở sau giờ ngọ yên tĩnh thời gian trung có vẻ hết sức dài lâu, ngoài cửa sổ chim tước kỉ tra sau một lúc lâu, mới đưa này yên lặng đánh vỡ.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ