78

866 56 0
                                    

Tổng không thể gạt Đỗ Túy Lam cả đời, chính mình kỳ thật là xuyên qua tới sự thật này.

Nhưng là đồng thời, cũng tổng không thích hợp tại đây loại thời điểm thẳng thắn.

Rốt cuộc chính mình nếu nói chính mình là xuyên qua tới, gần nhất không nói cái này nói nhiều sao ly kỳ, rốt cuộc có thể hay không làm nàng tin tưởng, thứ hai là... Chính mình không thể hiểu được vô pháp hoàn toàn đánh dấu Đỗ Túy Lam, khả năng thân thể cùng nguyên chủ còn có bài dị phản ứng, liền thái quá, này nhiều ít là có một chút nguy hiểm ở bên trong.

Ngôn Tầm Chân sắc mặt trắng một cái chớp mắt, chợt cưỡng chế đến chính mình thần sắc, ôn hòa nói: "... Là sao, trước kia xác thật chẳng ra gì."

Nàng một chút cũng không nghĩ muốn gạt Đỗ Túy Lam, cũng chuẩn bị ở lúc sau đem hết thảy sự tình đều nói cho nàng, bất quá hiện tại... Vẫn là trước từ từ, sợ nàng truy vấn, liền xoa xoa tay nàng, nhìn mắt trên lầu phương hướng: "Ngươi đi trước nghỉ ngơi được không, Lý mẹ đã đem chúng ta quần áo thu thập không sai biệt lắm lạp, ta lập tức liền tới."

Đỗ Túy Lam tựa hồ không có sinh ra nghi ngờ, ngoan ngoãn mà ừ một tiếng.

Nàng lên lầu, bước chân nhẹ nhàng.

Ngôn Tầm Chân thở dài nhẹ nhõm một hơi, không biết khi nào, trong lòng bàn tay đều là một tầng mồ hôi mỏng.

Nàng nhắm mắt lại, cúi đầu, tiếp tục chậm rãi thu thập rương hành lý đồ vật.

Đương nhiên cũng không có chú ý tới, Đỗ Túy Lam vẫn là quay đầu lại, sâu thẳm ánh mắt lơ đãng dường như dừng ở Ngôn Tầm Chân trên người.

*

Hôm sau.

Vì đuổi phi cơ, Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam ước chừng 5 giờ nhiều cũng đã rời giường, hai người đuổi tới sân bay, ở trên đường thiển miên một hồi, liền ngồi tiết mục tổ xe buýt, cùng còn lại mấy cái khách quý hội hợp, cùng nhau tới rồi cái này non xanh nước biếc thôn trang nhỏ.

Vài người đến thời điểm, đều còn có chút không lắm thanh tỉnh bộ dáng, sáng sớm thượng mấy cái giao thông phương thức qua lại đổi, đến nơi đây đường núi gập ghềnh xóc nảy, đem mấy cái Omega đều diêu đến hôn hôn trầm trầm.

Đỗ Túy Lam ở Ngôn Tầm Chân mãnh liệt yêu cầu hạ bộ một kiện tiểu áo lông vũ, kéo dài lông tơ cổ áo đem nàng sấn đến thoạt nhìn rất nhỏ, cho nên sắc mặt tái nhợt thời điểm liền có chút đáng thương vô cùng bộ dáng, ở camera tổ còn không có bắt đầu quay chụp thời điểm, Ngôn Tầm Chân làm nàng lặng lẽ dựa chính mình.

Ngôn Tầm Chân chính mình là cái Alpha, nhưng thật ra không có gì khí hậu không phục phản ứng, trên người bộ màu đen áo khoác nhìn qua lạnh lùng vạn phần, nhưng là cấp Đỗ Túy Lam dựa vào, lại có thể cảm nhận được dương nhung tài chất mềm như bông cùng ấm áp tính chất.

Này đương gameshow quay chụp thời gian không dài, trừ bỏ khách quý, tính chất bên ngoài, nó càng hấp dẫn người địa phương chính là -- trên cơ bản là toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp!

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ